วิธีลดหน้าท้อง พร้อมสูตรเครื่องดื่มดีท็อกซ์ลดไขมัน อยากหุ่นสวย ห้ามพลาด!

อ่าน 8,918

หน้าท้องย้วยๆ หรือปัญหาพุงโตที่สาวๆ เจอกันอยู่ล้วนเกิดจากไขมันสะสมทั้งสิ้น และการกินอาหารที่มีไขมันสูงหรืออาหารที่มีแคลอรีสูงเกินไป เมื่อร่างกายเผาผลาญไม่หมด มันก็ย่อมไหลมารวมตัวกันเป็นไขมันส่วนเกินซึ่งจะสะสมอยู่ตามหน้าท้อง สะโพกและต้นขา สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีลดหน้าท้อง ลดไขมันให้หายไป เราขอแนะนำวิธีลดหน้าท้องเหล่านี้เลยค่ะ

1.ลดหน้าท้องด้วยสูตรดีท็อกซ์ลดไขมัน

สูตรนี้ถือเป็นเครื่องดื่มดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพที่ทำแล้วได้ผล เพราะเมื่อเราดื่มเข้าไปแล้วมันจะเข้าไปช่วยปรับธาตุภายในร่างกาย ก่อให้เกิดกระบวนการล้างพิษภายในลำไส้ และช่วยกำจัดไขมันออกจากระบบขับถ่าย สำหรับสาวๆ ที่ดื่มสูตรดีท็อกซ์นี้ในวันแรกคุณจะสังเกตเห็นผลของการเปลี่ยนแปลงอย่างเด่นชัด ตั้งแต่เรื่องของการขับถ่ายเลยนั่นเอง โดยวันแรกจะถ่ายอุจจาระออกมาเป็นสีดำ อีกทั้งยังมีลมที่ถูกขับไล่ออกมาจากกระเพาะอาหาร เมื่อลำไส้และกระเพาะอาหารได้รับการปรับสมดุลจนเข้าที่ดีแล้ว ต่อมาสาวๆ ก็จะรู้สึกว่าหน้าท้องเริ่มยุบลง ซึ่งจะต้องหมั่นดื่มสูตรดีท็อกซ์ลดหน้าท้องนี้เป็นประจำติดต่อกันทุกเช้า โดยดื่มอย่างน้อยเป็นเวลา 1 เดือนจะดีที่สุด

สูตรเครื่องดื่มดีท็อกซ์ลดไขมันหน้าท้อง

สิ่งที่ต้องเตรียม ได้แก่ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1/2 ถ้วย นมไขมันต่ำ 1 กล่อง น้ำมะนาว 1 ลูก และน้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ นำส่วนผสมทั้งหมดมาเทผสมรวมกันในแก้วเดียว คนส่วนผสมจนเข้ากัน แล้วพักทิ้งไว้อย่างน้อย 30 นาที เพื่อก่อให้เกิดเชื้อจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์มากยิ่งขึ้น สำหรับช่วงเวลาของการดื่มคือ ให้ดื่มก่อนมื้ออาหารเช้า เพราะช่วงเวลาในระหว่าง 06.00-8.00 น. เป็นช่วงที่กระเพาะอาหารของเราต้องการอาหารและยังหลั่งน้ำย่อยออกมาเตรียมย่อยอาหารได้มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นช่วงที่กระตุ้นระบบขับถ่ายให้ทำงานอย่างเต็มที่ได้มากขึ้นด้วย ซึ่งจะมีผลทำให้ขับถ่ายคล่อง บอกลาปัญหาท้องผูกในตัวได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว อย่างไรก็ดี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ได้ผลยิ่งขึ้น หลังจากดื่มเครื่องดื่มดีท็อกซ์หมดแล้ว ควรดื่มน้ำสะอาดอุณหภูมิห้อง 1-2 แก้วตามทันที

2.ลดหน้าท้องด้วยวิธีออกกำลังกาย

ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เพื่อให้การสลายไขมันหน้าท้องและสัดส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ผลยิ่งขึ้น แนะนำให้สาวๆ ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเป็นประจำทุกสัปดาห์ อาจออกสัปดาห์ละ 5 วัน ครั้งละนาน 30-40 นาที เช่น การวิ่งจ็อกกิ้ง แอโรบิก ปั่นจักรยาน และว่ายน้ำ เป็นต้น เพราะไม่เพียงแค่ไขมันหน้าท้องที่จะสลายไป แต่ไขมันสะสมส่วนต่างๆ ของร่างกายถูกกำจัดออกอย่างเห็นผลเร็วด้วย

ลดหน้าท้องด้วยการซิทอัพ การซิทอัพ ถือเป็นการออกกำลังกายลดหน้าท้องที่ทำแล้วได้ผล เพราะหากเราออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอไปบ้างแล้ว ร่างกายก็จะเผาผลาญไขมันทุกส่วนได้อย่างเต็มที่ และการซิทอัพควบคู่กันก็จะยิ่งทำให้เกิดกล้ามเนื้อหน้าท้องได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งระบบเผาผลาญก็จะยิ่งทำงานดีตลอดวัน เพราะฉะนั้น อย่าลืมหมั่นซิทอัพควบคู่การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอกันเป็นประจำนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับวิธีลดหน้าท้องที่มาพร้อมสูตรเครื่องดื่มดีท็อกซ์ลดไขมัน และวิธีออกกำลังกายลดหน้าท้องในแบบง่ายๆ ทำได้เป็นประจำตามนี้ รับรองหน้าท้องแบนราบ ห่างไกลจากไขมันส่วนเกินจะต้องเป็นของคุณแน่นอน แถมยังทำให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย



บทความแนะนำ


ใบหน้าไอรดาไอด้าดูดวงรายวันความสวยความงามเบ็นไอด้าเบ็นวราวุฒิผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก