ความรักมันห้ามกันไม่ได้ ไม่อยากเจ็บ?เพราะรักคนมีเจ้าของ ลองทำแบบนี้สิ !

อ่าน 11,764

ความรักมันห้ามกันไม่ได้หรอกจริงไหม และแน่นอนว่าหลายคนก็คงจะแอบรักคนมีเจ้าของอยู่บ้างเหมือนกัน แต่ทั้งนี้เราสามารถเลือกที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้องได้ ซึ่งก็คือการหักห้ามใจตัวเองไม่ให้ไปแทรกกลางระหว่างเขาทั้งสองคนนั่นเอง ซึ่งก็สามารถทำได้ดังนี้

เลิกอ่อย

เมื่อคุณรู้สึกรักใครสักคนและเพื่อให้เขามาสนใจ แน่นอนว่าคุณก็คงจะเลือกวิธีการอ่อยเป็นอันดับแรก แต่หากเขามีเจ้าของอยู่แล้ว เราขอเตือนว่าควรหยุดอ่อยทันที เพราะนอกจากเขาอาจจะไม่สนใจคุณแล้ว คุณยังอาจจะต้องเจ็บทั้งใจและเจ็บทั้งกายอีกด้วย

มองหาข้อเสียของเขา

อย่าปล่อยให้ความรักมาบังตา ถึงแม้ว่าเขาจะดูเหมือนมีใจให้คุณก็ตาม ควรลองมองหาข้อเสียของเขาว่าเขามีข้อเสียอย่างไรบ้าง เช่น เจ้าชู้ ชอบดื่มเหล้า ติดการพนัน เป็นต้น ควรเลือกหาข้อเสียหนักๆ ที่คิดว่าคุณคงรับไม่ได้หรอก แค่นี้ก็จะช่วยให้คุณลืมเขาได้ไม่ยากแล้วล่ะ

หากิจกรรมสนุกๆ ทำบ่อยๆ

หากมัวแต่อยู่เฉยๆ และเอาแต่แอบมองเขาอยู่บ่อยๆ คุณก็อาจจะรู้สึกเจ็บปวดและหักห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที เพราะฉะนั้นมาเบี่ยงเบนความสนใจของตัวเอง ด้วยการหากิจกรรมสนุกๆ ทำบ่อยๆ ดีกว่า หรืออาจจะไปเที่ยวสุงสิงกับเพื่อนๆ จัดปาร์ตี้กันบ้าง ความสนุกชั่วคราวจะทำให้คุณลืมนึกถึงเขาไปได้ขณะหนึ่งเลยล่ะ

หลีกเลี่ยงการอยู่กับเขาสองต่อสอง

ถึงแม้ว่าคุณอยากจะอยู่ใกล้ชิดกับเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่อย่าลืมนะว่าเขาเองก็มีอีกคนอยู่ข้างกายเหมือนกัน ดังนั้นคุณไม่ควรปล่อยให้ตัวเองต้องอยู่กับเขาเพียงลำพังเด็ดขาด ถ้าอยากใกล้ชิดเขาจริงๆ ควรหาโอกาสใกล้ชิดแบบเพื่อนๆ จะดีกว่า โดยอาจจะชวนกันไปเที่ยวเป็นกลุ่ม แม้จะเป็นความใกล้ชิดแบบเพื่อนแต่ก็มากเกินพอสำหรับคุณแล้วล่ะ

ย้ำเสมอว่าตัวเองอยู่ในสถานะอะไร

อย่าลืมว่าตัวคุณเองอยู่ในสถานะอะไร และคุณไม่มีวันที่จะเข้าไปยืนตรงสถานะแฟนของเขาได้หรอก ดังนั้นเพื่อไม่ให้ความหวังเล็กๆ ของคุณมาทำให้คุณต้องเจ็บในภายหลัง ก็ควรย้ำกับตัวเองอยู่เสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้เผลอตัวถลำลึกไปกว่านี้นั่นเอง

แอบรักคนมีเจ้าของ แต่ไม่อยากต้องมาเจ็บปวดเพียงเพราะคำว่ารักไม่ได้ และเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะมารักคุณ ลองมาทำตามวิธีเหล่านี้ดูสิ จะช่วยรักษาช่องว่างระหว่างคุณและเขาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเยียวยาหัวใจและทำให้ความรักที่คุณมีให้เขาลดน้อยลงอีกด้วย ซึ่งวันหนึ่งคุณจะสามารถเลิกรักเขาได้อย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


การออกกำลังกายการลดน้ำหนักไถ่ชีวิตโคกระบือไถ่ชีวิตเชฟรอนแจกทุนฝึกอบรมช่างเทคนิคปิโตรเลียมการศึกษาไถ่ชีวิตควายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก