5 ยี่ห้อ จัดไปถ้าไม่อยากพลาดริมฝีปากแบบแวมพ์ลุค

อ่าน 3,832

เอ้าาาาา สาวที่รักการแต่งหน้าสายฝรั่ง ในโทนสีปากแซ่บ แดงเข้มต้องไม่พลาดการทาริมฝีปากด้วยสีโทนแวมพ์ลุค ที่ใช้ลิปสติกโทนสีแดงเข้มแบบแวมไพร์ทรงเสน่ห์ ที่กำลังอินกันอย่างมากในหมู่สาวฝรั่ง ที่ต้องทาปากแดง แต่ไม่ใช่แดงสดนะคะ ต้องเป็นแดงอมม่วง หรือแดงอมน้ำตาล ที่ทำให้ปากจือ ดูเต็มน่าจุ๊บ! <3

แต่อยากจะทาปากแดงแวมไไพร์บ้าง ก็ต้องมาเลือกดูลิปสติกที่มีสีอยู่ในโทนนี้กันเลยค่ะ เรารวมแบรนด์ลิปสติก และชื่อสีมาให้สาวๆ เพื่อที่จะได้ตามหากันง่ายๆ พร้อมจะแซ่บแล้ว ก็ตามมาดูกันเลยค่า ว่ามีของยี่ห้อไหนน่าสอยบ้าง ^0^

Wet n Wild #CherryBomb

image new.vk.com , cateyesredlips

มาเริ่มกันที่ Wet n Wild สี Cherry Bomb สีนี้ดังมากกก เพราะสีแมทท์สวย ดูแพง เนื้อลิปสติกเกลี่ยง่ายติดทน มาในราคาเบาๆ ประมาณแท่งละ 139 บาทเท่านั้นเองค่ะ

Revlon #BlackCherry

image bloglovin.com , esteelalonde

ของแบรนด์ Revlon สี Black Cherry ก็ไม่เบานะคะ สีแมทท์ฺเข้มดังใจ แต่ไม่แห้ง ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปากด้วยน้า โดยราคาของรุ่นนี้ จะตกอยู่แท่งละประมาณ 179 บาทค่ะ

Lime crime #Wicked

image pinterest.com , limecrime

ใครชอบลิปจิ้มจุ่ม เนื้อแมทท์ แนะนำให้เป็น Lime crime สี Wicked แดงเข้ม แมทท์สะใจ ติดทน ติดนาน จัดว่าครองใจสาวๆชอบแต่งหน้ากันไปเลยค่ะ ราคาของรุ่นนี้ก็จะอยู่ที่ราคาแท่งละ 790 บาทค่า

Illamasqua #Growl

image sparklesoflight76

ถ้าหากชอบแดงแมทท์แบบอมน้ำตาล Illamasqua สี Growl ก็เป็นทางเลือกที่ดีนะคะ เพราะสียังคงความแดงเข้ม ยิ่งปาด สียิ่งเข้ม เนื้อครีม ติดทน ราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 990 บาทค่ะ น่าสอยมาใช้เหมือนกันนะคะ

Mac #Sinimage thebobbedbrunette , pinimg.com

แดงเข้ม โดนใจ! ต้องของแบรนด์ MAC สี SIN เลยค่า เป็นเฉดสีที่แดงแบบแวมพ์ลุคแซ่บๆ อมน้ำตาลเล็กน้อย ไม่ต้องแต่งหน้าลุคแรง แค่ทาก็ได้ลุคแวมพ์ ราคาของสีนี้อยู่ที่ประมาณ 850 บาท ต่อแท่งนะคะ

5 ยี่ห้อ จัดไปเลยค่ะ กับสาวๆที่กำลังอินกับการแต่งหน้าแบบสาวฝรั่งแซ่บๆ แรงๆ แล้วไม่อยากพลาดริมฝีปากแบบแวมพ์ลุค ลองเลือกแล้วไปหาซื้อกันได้ตามเคาเตอร์ของแบรนด์ที่สนใจกันได้เลยค่ะ ^0^

THak you for cover photo : cheekytzatziki , makeupmartini , sparklesoflight76



บทความแนะนำ


พลพลหนึ่งในสองโชคชะตาความสวยความงามครีมกันแดดพระเอกหนุ่มหล่อประเทศไทยวินมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก