เทรนด์สวยสดใสสไตล์สาวเกาหลี มองกี่ทีไม่มีเบื่อ!!

อ่าน 9,899

ไม่เคยทำให้สาวไทยหลุดโฟกัสได้เลยสำหรับเทรนด์เกาหลี ที่แน่ๆคือแฟชั่นเรียกได้ว่าได้ใจกันตั้งแต่สไตล์สุดชิคจากคนดังที่เราเห็นทั้งจากซีรีส์ หนัง เอ็มวี รายการโทรทัศน์ ไปจนถึงงานพรมแดง แต่ที่กำลังฮิตในหมู่แฟชั่นนิสต้าสัญชาติไทยในขณะนี้คงหนีไม่พ้นสตรีทแฟชั่นในแบบฉบับของสาวเกาหลีที่ฉีกกฎการมิกซ์แอนด์แมตช์อย่างสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็นสีสันฉูดฉาด เลเยอร์ที่จัดเต็ม รวมถึงดีเทลเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้สตรีทสไตล์จากเกาหลีมีความโดดเด่น และให้ความรู้สึกสนุกสนานกับผู้สวมใส่

เครดิตรูปภาพ : Mark Iantosca via www.refinery29.comแหล่งที่มา : cn.stylenanda.comแหล่งที่มา : www.styledumonde.comเครดิตรูปภาพ : Baek Seung Won via koreanmodel.tumblr.com

นอกจากความฮอตของแฟชั่นจากแดนกิมจิแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ผู้หญิงไทยอยากเหมือนสาวเกาหลีนั่นก็คือการมีผิวขาวใสที่ยังไงก็ ?ไม่พอร์? ซึ่งไม่พอร์ในที่นี้ก็คือ No Pore หรือผิวหน้าเรียบเนียนปราศจากรูขุมขนนั่นเอง หากใครได้เป็นเจ้าของผิวสวยไร้ที่ติแบบนี้ ไม่ว่าแต่งหน้าหรือแต่งตัวแบบไหนรับรองว่าสวยซ่าน่ารักในสไตล์สาวเกาหลีได้อย่างแน่นอน และเพื่อให้สาว issue247 ได้สัมผัสผิวสุขภาพดีแบบ ?ไม่พอร์?

เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่กำลังได้รับนิยมในเกาหลีมาแนะนำ นั่นคือ NEOGEN CODE9 และนางเอกที่เราอยากจะแนะนำเป็นชิ้นแรกคือ Glacial Magic Pore Mask Kit มาสก์แนวใหม่ที่เน้นทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกพร้อมช่วยให้รูขุมขุนเล็กลง ด้วยส่วนผสมของดินจากธารน้ำแข็งอายหุลายพันปีในแคนาดา Carbonic Acid Capsule และสารสกัดจากพืชอีก 99 ชนิด ส่วนผสมที่เข้มข้นทั้งหมดจะช่วยขจัดเครื่องสำอาง น้ำมันส่วนเกิน เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ สิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวอุดตัน พร้อมกระชับรูขุมขนจนสัมผัสได้ และในขณะเดียวกันก็มอบคุณค่าการบำรุงให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม กระชับ และกระจ่างใส และให้เนื้อมาสก์สามารถแทรกซึมสู่ผิวอย่างล้ำลึก ผู้ผลิตจึงได้คิดค้นแปรงชนิดพิเศษที่มีแรงสั่นสะเทือนในตัว เมื่อใช้คู่กับมาสก์แล้วจะช่วยให้การดูดซับสิ่งสกปรกและการกระชับรูขุมขนเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

HOW TO USE

Review NEOGEN CODE 9 Glacial Magic Pore Mask

ทา Glacial Magic Pore Mask หนาประมาณ 1 มม.ให้ทั่วใบหน้าที่แห้ง เน้นบริเวณที่ต้องการกระชับรูขุมขนโดยเฉพาะทิ้งไว้ 5 นาทีให้ GlacialSoil และ CarbonicAcidCapsule ทำปฏิกิริยาเต็มที่ โดยสาวๆจะรู้สึกได้ขณะที่ Carbonic Acid Capsule แตกตัวเพื่อทำความสะอาด และ Glacial Soil เข้าดักจับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนจากนั้นใช้น้ำสะอาดลูบ แล้วใช้แปรงนวดให้ทั่วจนเกิดฟองล้างฟองออกด้วยน้ำสะอาด แล้วซับหน้าด้วยผ้าขนหนูให้แห้ง

อีกผลิตภัณฑ์ที่พลาดไม่ได้เช่นกันคือ Glacial Magic Pore Gel เจลบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Canadian Glacier water ที่ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดขึ้น ผสานการทำงานกับ Oligo Hyaluronic acid และ Brewer Yeast Extract ที่สามารถมอบความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิวทันที นอกจากนี้ยังมีสารสกัด Centella Asiatica ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงจนสังเกตเห็นได้ นอกจากผิวจะละเอียดและเนียนนุ่มขึ้น ยังมอบความรู้สึกสดชื่น ที่สำคัญคุมมันได้ดีเยี่ยม

HOW TO USE

ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้าหลังขั้นตอนการทำความสะอาดทุกเช้าและก่อนนอน

สาวคนไหนที่อยากมีผิวขาวใสแบบสาวเกาหลีที่ยังไงก็ ?ไม่พอร์? พลาดไม่ได้กับสกินแคร์สัญชาติเกาหลีที่หลอมรวมส่วนผสมธรรมชาติ เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ไว้ด้วยกันอย่าง NEOGEN CODE9 มีวางจำหน่ายแล้วที่ Boots, Watsons และ Tops Supermarket สำหรับใครที่ชื่นชอบการช้อปออนไลน์สามารถสั่งสินค้าได้ทาง พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ได้ที่

Website : www.neogencode9thailand.comFacebook : Neogen Code9 ThailandIG : Neogencode9Thailand (#Neogencode9thailand)



บทความแนะนำ


ครีมกันแดดปณิสราโอปอล์โอปอล์ท้องcreamการศึกษาบีโอเรกันแดดข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก