รู้มั้ย ? เพราะอะไร แตงโมถึงช่วยลดน้ำหนักได้ 3.5 ? 5 กก. ใน 5 วัน

อ่าน 3,720

เป็นที่ทราบกันดีในหมู่คนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ว่าตัวช่วยสุดเจ๋งที่สามารถช่วยได้เป็นอย่างดี คือ "แตงโม" เมนูอาหารจากแตงโมนี่แหละ จะสามารถช่วยลดน้ำหนักได้มากถึง 3.5 ? 5 กิโลกรัม ภายใน 5 วันเท่านั้น ซึ่งหลายคนก็ยังสงสัยว่าทำไมมันได้ผลดีและไวขนาดนั้น จะมีผลเสียอะไรหรือไม่

สาเหตุที่แตงโม เหมาะกับการควบคุมน้ำหนัก เพราะ แตงโมเป็นผลไม่ที่มีแคลอรี่ต่ำ จึงไม่ส่งผลต่อเจ้าไขมันอันเป็นสาเหตุของความอ้วน มีวิตามิน เส้นใยอาหาร คุณประโยชน์จำนวนมาก นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันอาการหวัด ลดอาการไข้ ช่วยทำให้หายคอแห้ง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรักษาแผลในช่องปาก ช่วยคลายเครียด เพราะกินแล้วทำให้สดชื่นขึ้นทันที ช่วยบำรุงสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย ซึ่งในเนื้อของแตงโมมีสารอาหารที่สำคัญ เช่น แคลเซียม มีเส้นใยอาหารช่วยบำรุงร่างกาย มีโพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และแตงโมยังมีน้ำเยอะอีกด้วย จะสังเกตได้ว่าเราทานแตงโมแล้วจะรู้สึกอิ่มง่ายๆ

เมนูแตงโมลดน้ำหนัก1) เช้า ? ข้าวโอ๊ต 1 ถ้วยและชีส 1 แผ่น2) ของว่าง ? แตงโมครึ่งกิโลกรัม3) กลางวัน ? เนื้อปลา , วัวหรือไก่ 6 ออนซ์ และสลัดผัก 1 จาน4) เย็น ? แตงโม(1 กิโลกรัมต่อน้ำหนักตัว 30 กิโลกรัม)ลองทานแบบนี้ติดต่อกัน 5 วัน รับรองได้ว่า น้ำหนักคุณจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ ยังมีเมนูทานเล่น แต่ไม่เพิ่มความอ้วนอีกด้วย1) น้ำแตงโมปั่น นอกจากจะได้รับความสดชื่นจากน้ำแตงโมผสมน้ำแข็งเย็นๆแล้ว ยังช่วยให้เราอิ่มแบบแคลอรี่น้อยอีกด้วย2) สลัดแตงโม ไม่ต้องกังวลความอ้วนจากน้ำสลัดแน่นอน เพราะสลัดแตงโมไม่ต้องใส่น้ำสลัดเพิ่มแล้ว เพียงแค่เอาแตงโมหวานๆ ผสมกับผลไม้แคลอรี่ต่ำชนิดอื่นๆ รับรองว่าเด็ดสุดๆ3) ไอศกรีมแตงโม เพียงแค่นำน้ำแตงโมปั่น ใส่แม่พิมพ์ไอศกรีม แล้วนำไปแช่แข็ง ก็จะได้ไอศกรีมแสนอร่อย แคลอรี่ต่ำ หรือหากจะเพิ่มรสชาติกลมกล่อม ก็อาจจะผสมโยเกิร์ตลงไปด้วย ก็จะได้ไอศกรีมโยเกิร์ตแตงโม รสชาติไม่ซ้ำใคร

แต่ละเมนู ทั้งน่ากิน ทั้งอร่อย แถมไม่เป็นปัญหากับน้ำหนักอีกด้วย เห็นความเจ๋งของเจ้าแตงโมรึยังล่ะ ?



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์คืนนั้นMockingjayPartสวนน้ำไต้หวันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก