กลูต้าถอยไปไกลๆ!! 10 ผลไม้อร่อยๆ ที่กินแล้วผิวขาวสุขภาพดี แถมปลอดภัยด้วย

อ่าน 10,195

จะชวนไปกินผลไม้อร่อยๆ แบบที่สาวๆก็ได้ประโยชน์เป็นผิวขาวๆ กลับมาด้วย อ่ะๆ ถึงจะได้ผลช้า กว่าจะขาว แต่ก็ได้ผลนะคะ อย่าดูถูกผลไม้เหล่านี้ เลยจริงๆเชียว เพราะอยากขาว ไม่ยาก! แต่ขาวให้ปลอดภัย ยากนะคะ

ถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปชม 10 สุดยอดผลไม้ หาทานง่ายในเมืองไทย ที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆ ขาวสุขภาพดี กันดีกว่าค่ะ

กล้วยกล้วยมีมอยเจอร์ไรเซอร์ตามธรรมชาติอยู่ ทำให้ผิวพรรณสดใส การทานกล้วยเป็นประจำ จะช่วยให้ผิวเปล่งประกายมากขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ กล้วยยังช่วย เรื่องระบบขับถ่าย ลดน้ำหนักได้ด้วยนะคะ

ส้มผลไม้ยอดนิยม ที่มีวิตามินซีต่อลูกเยอะมากๆ วิตามินซีเนี่ย จะช่วยหยุดเม็ดสี ไม่ให้หมองคล้ำ ทำให้เม็ดสีที่ขึ้นใหม่ขาวขึ้นนะคะ ดังนั้น การทานผลไม้ที่มี วิตามินซี จะช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้จริงๆค่ะ

ฝรั่งผลไม้วิตามินซีสูงงงง ทานเป็นประจำช่วยให้ผิวขาวแล้ว ยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นด้วยน้า

แอปเปิ้ลแอปเปิ้ล มีสารอาหารและวิตามิน ที่ช่วยเรื่องผิวพรรณให้ดูมีสุขภาพดี และยังช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายให้ผลิตคอลลาเจน ช่วยให้ผิวขาวสวยแบบง่ายๆเลยค่า

สตอเบอรี่แหล่งรวมสารพัดวิตามิน โดยเฉพาะผลไม่ในตระกูลเบอร์รี่ที่ช่วยเรื่องผิวขาวกันทุกอย่างเลย สตอเบอร์รี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ทานเป็นประจำ วิตามินซีในสตอเบแร์รี่ นอก จากจะช่วยให้ขาวแล้ว ยังช่วย ให้ผิวเรียบเนียน ไม่หย่อนคล้อยด้วยน้า

มะละกอมีทั้งวิตามินเอ และวิตามินซี ทานเป็นประจำจะช่วยให้สีผิวขาวสม่ำเสมอทั่วทั้งตัวค่ะ

สับปะรดวิตามินซีในสับปะรด จะช่วยให้ผิวที่ขึ้นใหม่มีความกระจ่างใสขึ้น รสชาติก็อร่อยด้วยน้า

มะเขือเทศวิตามินเอสูงสุดๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิว และยังช่วยให้ผิวขึ้นใหม่มีความเรียบเนียนด้วยนะคะ ทานสดก็อร่อย หลายคนก็ชอบแบบจิ้มพริกเกลือก็มี แล้วแต่ชอบเลยค่ะ

มะนาววิตามินซีล้นเหลือ ไม่ต้องทานทั้งลูกนะคะ แค่บีบน้ำมะนาวผสมกับน้ำเปล่า ก็ได้วิตามินซีเต็มๆแล้วค่า

แตงโมมีกลูต้าไธโอน ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยทำให้ผิวขึ้นใหม่ มีความกระจ่างใสมากขึ้นค่า

ขาวตามธรรมชาติ จะค่อนข้างเห็นผลช้าสักหน่อยนะคะ แต่ถ้าอยากขาวอย่างปลอดภัย วิธีการกินเอาสารอาหารดีเข้าไป ช่วยได้เยอะจริงๆค่ะ ขาวแล้วก็อย่าลืมทาน อาหารให้ครบ 5 หมู่กันด้วยน้า จะได้สุขภาพแรงกันด้วยไง ^0^



บทความแนะนำ


ผู้หญิงEngineUnrealผู้ชายฟาร์มแห่งศรัทธาจิตอาสานักแสดงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก