ใครอยากรู้ว่ามีเครื่องดื่มใดบ้างที่ไม่ควรพลาด!! 7 เครื่องดื่มเพื่อผิวสวยเปล่งปลั่ง ไม่อยากผิวคล้ำ ต้องดื่มทุกวัน

อ่าน 11,480

นอกจากอาหารเพื่อผิวสวยแล้ว เครื่องดื่มเพื่อผิวสวยทั้ง 7 ชนิดเหล่านี้ บอกเลยเป็นสุดยอดเครื่องดื่มบำรุงผิวจากภายในชนิดที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเลยเด็ดขาด ใครอยากรู้ว่ามีเครื่องดื่มใดบ้างที่ไม่ควรพลาด มาดูกันจ้า

1.น้ำมะพร้าว

น้ำมะพร้าว เครื่องดื่มเกลือแร่บริสุทธิ์ที่ถือว่าเป็นสปอร์ตดริงก์จากธรรมชาติ มีผลในการบำรุงผิวพรรณให้สวยเปล่งปลั่งกระจ่างใส เพราะมีฮอร์โมนเอสโตรเจนสูงที่จะช่วยเติมเต็มความสาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีสารอาหารที่ช่วยผลิตคอลลาเจนและอิลาสติน จึงช่วยสร้างความกระชับยืดหยุ่นให้ผิว ทำให้ผิวพรรณเต่งตึงและอ่อนเยาว์ ไม่แก่ก่อนวัย

2.น้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้ เครื่องดื่มที่มีสารอาหารคล้ายคลึงกับฮอร์โมนผู้หญิง และช่วยในเรื่องสุขภาพผิวพรรณของผู้หญิงเราได้ โดยมีสารต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ ชะลอความแก่ได้ผล ไม่เพียงเท่านั้น น้ำเต้าหู้ยังมีวิตามินอีสูงที่จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและกระชับยืดหยุ่นด้วยค่ะ

3.น้ำมะนาว

น้ำมะนาว เครื่องดื่มมากด้วยคุณประโยชน์ เพราะช่วยให้ร่างกายได้รับวิตามินซี ซึ่งจะเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยรักษาโรคได้ เช่น โรคหวัด ขับเสมหะและโรคเลือดออกตามไรฟัน เป็นต้น นอกจากนี้ เพียงสาวๆ บีบน้ำมะนาวผสมกับน้ำอุ่นแล้วดื่ม 1 แก้วหลังจากตื่นนอนตอนเช้า ก็จะช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย ป้องกันท้องผูก ช่วยกำจัดของเสีย รักษาสิวและบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส

4.น้ำส้ม

เครื่องดื่มผิวสวยที่มีวิตามินซีสูง จึงช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินได้ดีเช่นกัน หากสาวๆ หมั่นดื่มน้ำส้มคั้นสดทุกวัน ผิวของคุณจะนุ่มชุ่มชื้นและขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกได้แน่นอน

5.น้ำมะเขือเทศ

ฮิตกันเหลือเกินนะคะ สำหรับน้ำมะเขือเทศ เพราะอุดมไปด้วยสารไลโคปีนที่จะช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังมีวิตามินเอและซีที่จะทำให้ผิวขาวเปล่งปลั่งจากภายในได้เป็นอย่างดี

6.น้ำทับทิม

น้ำทับทิม เครื่องดื่มเพื่อผิวสวยออร่า จัดเต็มสุดๆ ในเรื่องผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส คืนความขาวและอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก นอกจากนี้ น้ำทับทิมยังช่วยฟอกเลือดและกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือด มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซีที่จะช่วยป้องกันความแก่ แถมยังปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อีก งานนี้สาวคนไหนกลัวแก่เร็ว แนะนำให้ดื่มบ่อยๆ เลยค่ะ

7.น้ำฝรั่ง

ผลฝรั่งที่ว่าอร่อย กินลดน้ำหนักและดีต่อสุขภาพสูงแล้ว หากสาวๆ นำผลแก่จัดมาปั่นรวมกับน้ำเปล่าผสมน้ำเชื่อมหรือน้ำผึ้งเล็กน้อย ดื่มแค่วันละ 1 แก้ว ก็จะทำให้ร่างกายได้รับปริมาณวิตามินซีสูงรวมถึงเบต้าแคโรทีน รับรองค่ะว่าผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดื่มแล้วอ่อนเยาว์กว่าวัยได้แน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 7 เครื่องดื่มผิวสวยที่เรานำมาฝาก นอกจากนี้แล้ว สาวๆ ยังควรดื่มน้ำเปล่าเป็นประจำทุกวัน อย่างน้อยๆ อย่าให้ผิวขาดน้ำเป็นอันขาด แค่หมั่นเติมน้ำให้ผิววันละ 8-10 แก้ว และหากมีโอกาสก็มองหาน้ำผลไม้เหล่านี้มาดื่มบำรุงผิวสวยกันบ้าง รับรองผิวสวยใสสุดเป๊ะแน่ค่ะ



บทความแนะนำ


พูลสปารีสอร์ทศิลาวดีแอ็คชั่นสมรภูมิมอดไหม้นิยายขายดีที่เที่ยวเที่ยวในประเทศบำบัดความเครียดอลาร์ม9อะแคปเปลล่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก