สาวขี้เกียจ ห้ามพลาด!! 5 วิธีเด็ด 'ผมสวย' ทั้งสัปดาห์ โดยไม่ต้องพึ่ง "แชมพู"

อ่าน 3,436

โอ้ยย ขี้เกียจ ไม่อยากสระผมจังเลยค่า

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเกิดมู้ดนี้ขึ้นมาบ้าง เหนื่อยมาทั้งวัน ยุ่งมาทั้งอาทิตย์ ไม่อยากสระผมเลยอ่า Y--Y อยากอยู่ในสภาวะทิ้งตัวลงกับเตียงซ้ำๆ แต่ว่าพอจับผมมาดูแค่นั้น โอ้ก๊อด นี่มันผมคนหรือรังนก ทั้งมันเยิ้ม ทั้งเหม็นหึ่ง สะบัดทีอาจมีคนตายเป็นสิบ ไม่อยากเป็นฆาตรกรสังหารหมู่ แต่ก็ไม่อยากถ่อร่างพังๆ ไปสระผมเหมือนกัน

จะมีวิธีไหนที่จะอยู่โดยไม่ต้องสระผม !! .. หมดปัญหาโลกแตกแล้วจ้ะสาวๆ วันนี้ฟรายเดย์ขอนำ 5 วิธีเด็ดๆ ผมสวยอยู่ได้โดยต้องพึ่ง 'แชมพู' แถมอยู่ได้เป็นสัปดาห์ !! สาวคนไหนขี้เกียจ ตัวจะแตก ร่างจะพัง ตามองบน ไม่ต้องถ่อสังขารกันต่อไป เพียง 5 ข้อนี้ ก็สวยเป๊ะได้แล้วค่า

มาดูกันว่าทำยังไงกันบ้าง

ใช้ 'Dry Shampoo' คุณภาพเยี่ยมdconheels.comสาวคนไหนไม่รู้จัก Dry Shampoo ไม่ได้นะคะ ในหลักสูตรว่าด้วยเรื่องการทำผม 101 Dry Shampoo เป็นไอเทมที่สาวๆ คนไหนก็ควรมีเก็บไว้สักชิ้น ด้วยความที่หาซื้อได้ง่ายตามร้านพวกวัตสันต์ บูท หรือในห้างสรรพสินค้า และยังใช้ง่ายมากๆ เพียงแค่กดหัวปั้ม ดังปี๊ด ก็สามารถคืนสภาพรังนกให้กลับมาเป็นผมได้แล้วที่สำคัญ Dry Shampoo ยังช่วยควบคุม ความมัน บนเส้นผมได้ดีเยี่ยม เพราะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จำพวกน้ำหรือน้ำมันเหมือนแชมพูทั่วไป สาวผมมันไม่ต้องกลัวว่าไม่สระผมสักวัน ผมจะมันยองเหมือนเสาตรงน้ำมัน เพราะอย่างนั้นลุกออกจากบ้าน ไปหาซื้อยี่ห้อที่เหมาะกับเธอมาสักกระป๋องเลยอย่าลืมบำรุงด้วย 'Dry Conditioner'static.becomegorgeous.comในเมื่อไม่ต้องสระผมแบบผ่านน้ำกันได้แล้ว ก็อย่าลืมบำรุงด้วย Dry Conditioner กันนะคะ ในเมื่อลง Dry Shampoo กันจนผมสะอาดเอี่ยมออง แน่นอนว่ามันเพียงพอสำหรับผมมันในการรักษาน้ำมันในเส้นผม แต่สำหรับสาวผมแห้งคงจะเบ้ปาก มองบน ก็แหม ฉันไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้นี่คะซิสDry Conditioner จะช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่เส้นผม ทำให้ผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู และแถมได้บำรุงผมไปในตัวด้วย ทีเนี้ยสาวผมแห้งก็คงเซย์เยส พยักหน้ากันได้แล้ว ในเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วจับมือกับเพื่อนสาวผมมันไปซื้อควบสองกันไปเลยเลือกใช้ 'ความร้อน' ที่เหมาะสมกับผมs3.amazonaws.comหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผมเสีย แห้งและชี้ฟู ส่วนหนึ่งก็มาจาก ความร้อน จากอุปกรณ์ทำผมของเธอเนี่ยแหละ แต่ว่าจะให้ไม่แต่งผมออกไปข้างนอก ก็ไม่มั่นใจเลยนี่สิ แต่ทำผมทีไร คืนนั้นก็ต้องสระผม ไม่อย่างนั้นก็ไม่ได้ทรงที่ตรงใจฟรายเดย์มีทริคง่ายๆ แค่เพียงเธอ สลับทำผมทรงอื่นบ้าง อย่าง วันนี้เธอทำผมตรงสวย พรุ่งนี้ก็ลองเปลี่ยนมาเป็นผมม้วนลอนดู สลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะนอกจากจะทำให้เธอสนุกในการเปลี่ยนลุคแล้ว การใช้อุปกรณ์ทำผมด้วยความร้อนทำทรงเดิมๆ จะทำให้ผมเสียได้เร็วขึ้น แต่หากลองมาทำทรงอื่นที่ใช้อุณหูมิความร้อนแตกต่างกัน ผมก็ไม่ต้องรับภาระมากเกินไปด้วยเปลี่ยนทรง 'รวบ' 'มัดสูง' หรือ 'ดังโงะ's-media-cache-ak0.pinimg.comผมตรงนี่เสี่ยงจะโดนเขาจับได้นะคะเธอว่า ไม่ได้สระผมมา เพราะผมตรงเป็นทรงผมที่ดูออกได้ง่ายที่สุดว่าสภาพผมของเราเป็นอย่างไร ยิ่งไม่ได้สระผมมาซักอาทิตย์ แหม ความมันนี่มาละ มันย่องยังกับน้ำมันเสาตะเคียน แล้วจะให้ทำยังไงละทีเนี้ย ??แก้ง่ายนิดเดียวค่ะสาวๆ เพียงเธอลองเปลี่ยนทรงผมมาเป็นทรงที่ รวบหรือผูกผม กันบ้าง ถ้าคนไหนผมยาวลองนวบผมเป็น ทรงดังโงะ หรือ หางม้าสูง นอกจากจะน่ารัก ใสใส วัยรุ่นชอบ ยังเป็นการอำพรางอีกว่า นี่ฉันไม่ได้สระผมมาจ้ะ เพราะยิ่งรวบสูงเท่าไร คนอื่นก็ยิ่งไม่สังเกตุว่าสภาพผมเธอยังไงบ้าง แถมเวลาสะบัดผมยังไม่ส่งกลิ่นเพชรฆาตออกมาฆ่าใครด้วย ยิ่งเดียวเดี๋ยวนี้เทรนด์ Messy กำลังมา อย่าช้า ต้องลองซักทรงค่ะเธอจ๋า

_______________________________________________________________

เป็นยังไงกันบ้างคะ 5 วิธีเด็ดๆ อำพรางกลิ่นผมในวันขี้เกียจเป็นสาวเป็นนางต้องรักษาความสะอาดอยู่เสมอแม้ว่าวันนั้น เราจะขี้เกียจมากก็ตามนะจ๊ะ

แล้วเจอกันใหม่จ้ะสาวๆบะบายจ้า ????

Cr.How to Go One Week Without Washing Your Hair



บทความแนะนำ


อาเซียนประเทศอินโดนีเซียดินแดนอิเหนาอบสมุนไพรภูมิปัญญาไทยดูแลสุขภาพออสก้าภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก