แบบนี้ก็ได้เหรอ ? เรื่องดราม่าของ เดอะร็อค กับ วิน ดีเซล อาจเป็นแค่เรื่องโปรโมทศึกมวยปล้ำ WWE

อ่าน 1,452

แบบนี้ก็ได้เหรอ ? เรื่องดราม่าของ เดอะร็อค กับ วิน ดีเซล อาจเป็นแค่เรื่องโปรโมทศึกมวยปล้ำ WWE ก่อนหนัง Fast 8 จะเข้าฉาย

จากกรณีดราม่าที่ เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) โพสต์ข้อความจวกเพื่อนนักแสดงชาย Fast 8 ว่าไม่เป็นมืออาชีพ จนหลายคนคิดว่าคู่กรณีของเขาคือ วิน ดีเซล (Vin Diesel) ล่าสุดเรามีข่าวอัพเดทว่าความวุ่นวายครั้งนี้อาจมีอะไรอยู่เบื้องหลัง เพราะเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2016 นิตยสาร Life & Style อ้างอิงข้อมูลจากแหล่งข่าววงในที่ระบุว่า เรื่องดราม่าดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเพื่อ โปรโมทศึกมวยปล้ำ WWE ที่ เดอะร็อค กับ วิน ดีเซล จะขึ้นเวทีร่วมกัน และช่วยโปรโมทหนัง Fast & Furious 8 ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนเมษายนปีหน้า

"พวกเขากำลังเล่นมุกตลกตบตาครั้งใหญ่ ทั้งหมดทำไปเพื่อการประชาสัมพันธ์" แหล่งข่าววงในกล่าว "เดอะร็อคเกลี้ยกล่อมให้วินสร้างเรื่องดราม่าระหว่างพวกเขา เพื่อปูทางสู่ศึก WWE โปรโมท Fast 8 ซึ่งจะฉายเดือนเมษายน 2017" หากข้อมูลดังกล่าวจากนิตยสาร Life & Style เป็นความจริง น่าติดตามเหลือเกินว่าศึกมวยปล้ำ WWE จะดุเดือดแค่ไหน หากความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างไร เราจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

ภาพจาก Fast & Furious, อินสตาแกรม The Rock



บทความแนะนำ


มนต์เลิฟสิบหมื่นภาพยนตร์เทสโก้โลตัสโปรโมชั่นคนที่รักปัญหาโลกแตกชีวิตรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก