เทรนด์รองเท้าหน้าหนาวที่กำลังใกล้เข้ามาในปี 2016 อากาศเย็นแค่ไหนก็ไม่หยุดสวย

อ่าน 9,351

เทรนด์รองเท้า ของผู้หญิงนี่มีให้เลือกหลายแบบเสียจริง แต่แบบไหนนะถึงจะเหมาะกับหน้าหนาวที่กำลังใกล้เข้ามาในปี 2016 นี้ มาดูกันเลยดีกว่า

แป๊บ ๆ ก็จะสิ้นปี 2016 ใกล้หน้าหนาวเข้ามาทุกที และฤดูนี้แหละที่เราจะได้สนุกกับการมิกซ์ แอนด์ แมตช์แฟชั่นในตู้เสื้อผ้า เพราะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนแต่งตัวแบบจัดเต็ม ทั้งเสื้อกันหนาว ผ้าพันคอ และที่สำคัญเลยคือรองเท้า แม้ตัวจะอบอุ่นแล้วแต่ปล่อยให้เท้าแข็งไม่ได้นะ หากใครยังคิดไม่ออกว่าอากาศเย็น ๆ แบบนี้จะใส่รองเท้าแบบไหนดี ไม่ต้องกลัวไปค่ะ วันนี้เราจะพาไปชมเทรนด์รองเท้ายอดฮิตในฤดูหนาว 2016 ไว้ใส่ไปอวดโฉมประชันกันให้สุด ๆ กันเลยดีกว่า

1.รองเท้าผ้าใบ

สำหรับผู้ที่ต้องเดินทั้งวัน เราขอแนะนำรองเท้าผ้าใบ เพราะช่วยให้เดินได้นานตลอดวัน มีความคล่องตัว ดูเป็นสาวเท่ ไม่ว่าจะไปทำงานหรือออกเที่ยวกับแก๊งเพื่อน เลือกหยิบชุดไหนมาใส่ก็เหมาะกับรองเท้าผ้าใบได้หมดเลยล่ะค่ะ

2. รองเท้าแบบสวม

รองเท้าแบบสวมหรือที่เรียกว่า Slip-on เป็นอีกหนึ่งรองเท้าสุดฮิตไม่แพ้แบบอื่น เพราะความนุ่มสบายและไม่ต้องผูกเชือกรองเท้า เหมาะทั้งชายและหญิง ในวันสบาย ๆ ที่ไม่เป็นทางการมากนัก หากไม่รู้จะใส่อะไร ก็หยิบรองเท้าแบบนี้มาสวมได้เลย

3. รองเท้าส้นสูง

ปฏิเสธไม่ได้ว่ารองเท้าส้นสูงคือแบบที่สาว ๆ นิยมมากที่สุด จะฤดูไหนก็เห็นกันตลอด ด้วยรูปทรงที่ออกมาหลากหลาย มีทั้งส้นเข็ม ส้นเตารีด ไหนจะความสูงหลายนิ้วที่เสริมให้สาวตัวเล็กดูสูงขึ้นมาทันตาเห็น แต่ข้อเสียของรองเท้าส้นสูงคือเวลาเดินต้องระวังกันหน่อยล่ะ ไม่อย่างนั้นพลิกล้มข้อเท้าแพลงไม่คุ้มกันนะเออ

4. รองเท้าหนังหุ้มข้อ

เหมาะกับสาวขาตะเกียบทั้งหลาย ที่ใส่แล้วจะโดดเด้งขึ้นมาทันที ดูสวยสง่าในทุกย่างก้าว ให้ลุคสาวมั่นทันสมัย แถมด้วยวัสดุทำจากหนังจะช่วยเพิ่มอบอุ่นให้แก่เท้าของเรา เลือกใส่แบบมีส้นหรือไม่มีก็ได้ตามความชอบ

5. รองเท้าบูทแบบยาวเหนือเข่า

พูดถึงหน้าหนาวยังไงก็ต้องนึกถึงรองเท้าบูท แต่แค่บูทธรรมดามันยังไม่เตะตาพอ ลองใส่บูทแบบยาวเหนือเข่าสิคะ เพิ่มความเซ็กซี่ โฉบเฉี่ยวและน่าค้นหา จะใส่แบบเปลือยผิวหรือแมตช์กับเลกกิ้งก็ได้ทั้งนั้น ถึงแม้ว่าบ้านเราจะไม่ได้หนาวขนาดต้องใส่บูทยาว แต่ก็น่าลองใส่เริด ๆ เชิด ๆ ให้คนอื่นตาลุกวาวนะ

เห็นแบบนี้แล้วเลือกไม่ถูกกันเลยใช่มั้ยล่ะคะ ? อย่ารอช้า หน้าหนาวแบบนี้ต้องจัดสักคู่แล้วล่ะ ไม่งั้นรู้ตัวอีกทีหมดลมหนาวแล้วอดใส่เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน อิอิ

ภาพจาก : stylenanda.com, dahong.co.kr, qng.co.kr

ข้อมูลจาก : bustle.com และ fashionisers.com



บทความแนะนำ


ผิวกายความสวยความงามผู้หญิงAntManภาพยนตร์เกรดดีเรียนเก่งห้องเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก