5 อินสตาแกรม สาย Healthy ใครลดความอ้วนอยู่ ต้องกดติดตาม

อ่าน 1,447

อินสตาแกรม ใครบ้างไม่รู้จัก! ยุคสมัยนี้ เถียงไม่ได้จริงๆ ว่าโซเชียลมีอิทธิพลกับคนในสังคมมากจริงๆ ถ้ารู้จักใช้ช่องทางนี้ให้เป็นประโยชน์ ก็จะได้รับแต่สิ่งดีๆ เหมือนอย่างที่ อินสตาแกรม คุณภาพดี ที่สร้างขึ้นมาให้ความรู้เรื่องการลดน้ำหนักอย่างถูกต้อง แถมยังฟรีไม่ต้องเสียเงินอีกด้วย เริ่ดขนาดนี้ รีบไปกดติดตามกันนะคะ

1. IG : lovefittpage

อินสตาแกรมที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับ การดูแลสุขภาพ การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน โภชนาการ เเละ การออกกำลังกาย มาไว้ในรูปแบบของอินโฟกราฟฟิคที่สวย และอ่านเข้าใจง่าย สาวๆ คนไหนที่อยากได้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ไปกดฟอลด่วนๆ เลยจ้า

2. poiiz_tobi_diet

สาวหุ่นดีที่โด่งดังมาจากกระทู้ฮอตฮิตในพันทิป จากการที่ฟิตหุ่นดูแลตัวเองจนกลายเป็นสาวเอวเอส ก็ยังใจดีตามมาแจกความรู้เจ๋งๆ ให้กันแบบฟรีๆ ใน Instagram อีก ทั้งเรื่องการออกกำลังกาย การเลือกกินอาหาร และยังเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังมุ่งมั่นลดน้ำหนัก มีแรงฮึบสู้กันต่อไป ใครที่ต้องการแรงกระตุ้น แนะนำให้ไปกดติตตาม รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน

3. iamlaos

ใครที่ชอบทำอาหารคลีนกินเอง จะต้องชอบแน่นอน เพราะในอินสตาแกรมนี้ เต็มไปด้วยเมนูอาหารคลีนและวิธีทำแบบละเอียดมาก ทำตามได้สบายๆ แถมคุณลาวเจ้าของสูตรอาหารคลีน ยังมีวิธีการออกกำลังกายมาฝากอยู่เป็นประจำ เข้ามาที่เดียวก็ครบ รับความรู้ไปเต็มๆ

4. IG : jinnys.healthydiary

อินสตาแกรมนี้ จะเต็มไปด้วยของกินนานาชนิด ที่บล็อกเกอร์สาวสวย นามว่า ?จิน? สรรหาจากร้านต่างๆ มาแนะนำ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเมนูเพื่อสุขภาพ แม้จะเป็นขนม แต่ก็เป็นขนมที่ทำมาจากวัตถุดิบที่อ้วนน้อยที่สุด เหมาะมากสำหรับคนที่มองหาไอเดียเมนูแปลกๆ มากินแก้เบื่อแทนอกไก่ต้ม

5. fearfatclub

อีกหนึ่งอินสตาแกรมดีๆ สำหรับคนกลัวอ้วน! เพราะรวบรวมเทคนิคการออกกำลังกายไว้อย่างละเอียด มีครบทั้งอินโฟกราฟฟิค และคลิปวิดีโอ แถมยังให้ความรู้เรื่องการกินอาหารที่มีประโยชน์อีกด้วย ดีขนาดนี้ แล้วจะรอช้าอะไรอยู่ รีบไปกดติดตามกันเลยจ้า ????

รูปภาพจาก : jinnys.healthydiary , lovefittpage ,

poiiz_tobi_diet , iamlaos , fearfatclub

เรียบเรียงโดย : Women Mthai Team



บทความแนะนำ


ฟุตบอลเครื่องสางเกาหลีแอร์เอเชียแอร์เอเชียเอ็กซ์บอลไทยสายการบินข่าวกีฬาเครื่องสำอางแพคเก็จน่ารักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก