5 เคล็ดลับโพสท่าแบบทีเผลอ เรียกไลค์ในโซเชียล! แบบลงปุ๊บไลค์กระจายกันไปเล้ยยย

อ่าน 8,807

ยุคนี้จะขยับตัวทำอะไรก็ต้องถ่ายรูปลงโซเชียล อัพเดทชีวิตชิคๆ เรียก Like กันหน่อย แต่ถ้าใครยังโพสท่าไม่เก่ง ไม่รู้จะถ่ายรูปท่าไหนให้ดูเป็นเซเลบ เน็ตไอดอล กับเค้าบ้าง มาม๊ะ..เชิญทางนี้เลยจ้าา เราจะพาไปหัดโพสท่าถ่ายรูปทีเผลอ ที่เซเลบโซเชียลเค้าชอบใช้กัน แบบลงปุ๊บไลค์กระจายกันไปเล้ยยย

1. ท่ามัดผม

จะผมสั้น ผมยาว แต่ท่าทีเผลอยอดฮิตก็ต้องงุ้งงิ้งทำอะไรกับผมสักหน่อย แต่ท่าเอาผมทัดหู หรือเอามือแตะหัวก็อาจจะดูคุ้นเคยเกินไป เซเลบยุคใหม่เลยต้องทำท่ามัดผม เหมือนกำลังเผลอ ไม่ได้ตั้งใจโพสท่าเซ็กซี่อะไรเลยจริงจริ๊งงง

2. ท่าเล่นมือถือ

อยู่ในโลกโซเชียลทั้งที ท่าเล่นมือถือนี่ขาดไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ จะให้มาทำท่าคุยโทรศัพท์แบบยุคปาปาราซซี่เมื่อก่อน ก็อาจจะไม่เก๋ เพราะยุคนี้เค้าไม่ฮิตโทรหากันเท่าไหร่ แต่ใช้แชทคุยกันต่างหากเนอะ จะอัพรูปลงโซเชียลทั้งที ก็ต้องรูปเล่นโซเชียลนี่แหละ ฟิน!

3. ท่าออกกำลัง

ส่วนยุคที่เทรนด์สปอร์ตมาแรงมากกกก จะพลาดไลฟ์สไตล์เก๋ๆ รักสุขภาพไปคงไม่ได้ แต่จะให้ถ่ายเซลฟี่กับกระจกในฟิตเนสน่ะมันเชยแล้วจ้าาาา มันต้องแอ๊บเล่นกีฬาแบบทีเผลอ ดูเป็นสาวเฮลท์ตี้ที่ไม่ได้ตั้งใจโดนถ่ายรูปเลยนะ #เหรอออ

4. ท่ารักสัตว์

รู้ไหมว่าบางทีเจ้าสัตว์ตัวน้อยๆ นี่แหละ เรียกไลค์ได้ดีกว่าเราอีกนะ >.< ดังนั้นรูปทีเผลอแบบเซเลบก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องมีกำลังเสริมเป็นสัตว์น้อยผู้น่ารักด้วยนะจ๊ะ จะสัตว์แบบไหนก็ได้แค่มีโมเม้นท์น่ารักๆ ด้วยกันก็แจ่มแล้ว

5. ท่ากินอาหาร

จะเผลอทั้งทีมันต้องเผลอให้อร่อยด้วยเนอะ เพราะไลฟ์สไตล์เซเลบ เน็ตไอดอล จะไม่กินอะไรเลยก็คงจะไม่ได้นะจ๊ะ ดังนั้นเวลากินแล้วก็อย่าพลาดที่จะถ่ายรูปทีเผลอน่ารักๆ มาลงโซเชียลด้วย เห็นคนน่ารักๆ กับอาหารน่าอร่อย บอกเลยว่าไลค์เพราะหิวววว!

ขอบคุณภาพจาก IG lilymaymac, IG sarahfuckingsnyder, IG alliemarieevans, IG ebbazingmark, IG acaciabrinley, IG pyperamerica, IG maddibragg, IG amandasteele



บทความแนะนำ


เลิกลาพฤติกรรมประโยชน์เทคโนโลยีหุ่นยนต์จักรกลช่วยเดินมหาวิทยาลัยเชียงใหม่สหรัฐอเมริกาอ่านย้อนกลับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก