5 ทริค ความงาม หน้าใส ที่ 'สาวผิวดี' เค้าทำกัน!

อ่าน 12,243

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามาเจอกันอีกแล้วกับบทความดีๆ ในหมวดของความสวยความงามที่จะมีเคล็ดลับเก๋ๆ มาบอกต่อให้สาวๆ ได้ดูกันค่ะ

ขอวางมาดเคร่งขรึมนิดนึง เพราะว่าเราจะมาบอกสาวๆ ว่า " มาเริ่มจริงจังกับการดูแลผิวพรรณของตัวเองได้แล้ว " โดยเฉพาะกับผิวที่ใบหน้า

วันนี้เราเลยจะมาเผยเคล็ดลับ 5 ข้อให้สาวๆ ได้ลองทำตาม ( สาวที่เค้าผิวดีแล้ว ) ว่าจะมีอะไรบ้าง รับรองเลยนะว่าถ้าเธอได้ลองทำตามคำแนะนำเหล่านี้ทุกวัน แล้ว สาวๆ จะมีผิวสวย สุขภาพดี หน้าใสวิ้งค์ๆ แข่งกับเด็กน้อยไปเลยจ้า1. ล้างหน้าวันละ 2 ครั้งeva-img.24hstatic.com

อาจจะดูเป็นคำแนะนำที่แสนธรรมดา แต่บอกเลยว่ามันมีความสำคัญมากนะจ๊ะ การล้างหน้าทุกวัน วันละ 2 ครั้ง ( เช้า - เย็น ) เป็นจำนวนเลขที่เหมาะสมแล้วกับการดูแลผิว ผิวเราจะได้รับการขจัดสิ่งสกปรก สารพิษ และสิ่งที่ไม่พึ่งประสงค์อื่นๆ ที่จะมาทำให้ผิวหน้าของเราอ่อนแอ นอกจากนี้ยังเป็นการขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปด้วยค่ะสาวๆ ทู้กคน

ป.ล. ล้างหน้าบ่อยเกินไป ก็ไม่ได้หมายความว่าใบหน้าเราจะสะอาดขึ้นนะคะ แถมยังจะเป็นการทำลายผิว ให้แห้งเกินไปด้วยจ้า2. หมั่นทาครีมที่มี SPF อยู่เสมอ66.media.tumblr.comเพราะชีวิตนี้ หนีแดดไม่โพ้นนน

/ แหงนหน้าดูแดดเมืองไทย แล้วหันมายิ้มกริ่มกับตัวเอง / สำหรับสาวไทย เรื่องนี้เราจะขาดไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะบ้านเรามี 3 ฤดูคือฤดูร้อน ฤดูร้อนมาก และ ฤดูร้อนสุดๆ เราหนีแดดไม่พ้นจริงๆ ค่ะสาวๆ และก็วางใจไม่ได้เด็ดขาดแม้เราจะอยู่ในอาคารค่ะ

การทาครีมกันแดดที่มี SPF เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผิวของเรา เพราะแสงแดดเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแก่เกินวัย ซึ่งเชื่อว่าไม่มีสาวๆ คนไหนชอบแบบนี้หรอกใช่มั้ยล่า

3. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี Antioxidants ผสมอยู่ด้วยwww.smartlivingnetwork.com

Antioxidants หรือที่เราคุ้นๆ กันว่า สารต้านอนุมูลอิสระ เป็นสารที่ช่วยป้องกัน / ชะลอการเกิดริ้วรอยหรือผิวที่แก่เกินวัยของเราได้ และยังสามารถช่วยป้องกันใบหน้าของเราจากมลภาวะ หรือแม้แต่ความเครียดได้

ดังนั้นแค่สาวๆ หยิบครีมจากโต๊ะเครื่องแป้ง ไม่ว่าจะเป็นเซรั่มหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของ antioxidants โปะหน้าลงไปพร้อมกับพวกครีมกันแดดและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในทุกๆ เช้า เชื่อซี่ กลับมามองกระจกอีกที สาวๆ จะอุทานกับตัวเองว่า อุ่ต๊ะ ทำไมหน้าเราถึงเนียนใสขนาดนี้น้าา ><4. หากเป็นสิว ก็รู้จักดูแลเป็นอย่างดีwww.facialcarecentre.com.ph

อยากหน้าใส ใช่ว่าจะโหมกระหน่ำบำรุงผิวกันอย่างเดียวนะคะ เพราะถ้าสาวๆ เกิดเป็นสิวขึ้นมา เธอก็ต้องรับมือกับการจัดการสิวเม็ดร้ายให้ได้อย่างถูกวิธีด้วยนะคะ สาวๆ หลายคนมักจะมีปัญหาผิวหน้าคล้ายๆ กันคือ จะมีผิวหน้ามันในช่วง T - Zone แต่ผิวจะมีผิวแห้งในบริเวณแก้ม

เมื่อสาวๆ รู้จักสภาพผิวหน้าของตัวเองว่ามีความต่างกันแบบนี้ เมื่อเธอเป็นสิว เธอจึงควรรู้จักการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รักษาให้ถูกตัว คือ ในบริเวณที่มีผิวมัน เธอสามารถใช้ยาแต้มสิวที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิกได้ แต่ในขณะเดียวกันบริเวณที่มีผิวแห้งเธอก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมอยส์เจอร์ไรซิ่ง เช่นนั้นแหละค่า5. เลือกเครื่องสำอางให้ถูกต้องs-media-cache-ak0.pinimg.com

กรี๊ดค่ะสาวๆ เรื่องนี้เรื่องใหญ่ ( อีกแล้ว ) ไม่ใช่จะมาเบลมกันนะคะว่าใครแต่งหน้าสวยกว่า แต่จะมาบอกสาวๆ ว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่เราใช้น่ะ ถึงแม้ว่ามันจะเพิ่ง Launch ใหม่สดร้อนฉ่า ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเข้ากันดีกับผิวของเรานะฮ้า

เพราะผู้หญิงแต่ละคนเรามีปัญหาผิวที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นการเลือกใช้เครื่องสำอางแต่ละตัว ควรเลือกให้ถูกกับผิวของเรา หรือถ้าสาวๆ ไม่มั่นใจ เราแนะนำว่าเธอควรขอคำปรึกษาจากแพทย์ผิวหนังหรือผู้ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับความสวยความงามจ้า กระซิบเบาๆ ว่าเรื่องความสวยเราไม่มีกั๊ก จัดไปเลยค่า

********************************************************************************************

รัวมือ กรีดร้องเริศๆ อีกหนึ่งครั้งค่ะ เป็นยังไงคะสาวๆ เคล็ดลับผิวหน้าสวยใส ไม่ยากเกินความสามารถของสาวๆ เลยใช่มั้ยล่า แค่ 5 ข้อเท่านั้น สาวๆ ก็จะมีผิวหน้าที่ตัวเองใฝ่ฝันได้แล้วนะคะ เพียงแต่ว่าเคล็ดลับเหล่านี้ไม่ได้สวยเร็วแค่วันสองวัน สาวๆ ต้องมีความมานะในการบำรุงทุกวัน เอาน่า ลองทำสักตั้ง เพราะเชื่อเถอะค่ะว่า ผลลัพธ์มันคุ้มค่าอย่างที่สาวๆ ตั้งตารอแน่นอนค่ะ :)Cr : 5 Things Women With Amazing Skin Do Every Morning



บทความแนะนำ


แฟชั่นโอเว่อร์ไซส์oversizeข่าวล่าสุดพ่อขี้ยาตบหัวลูกแฟชั่นโปรโมชั่นSaleEndLilySeasonทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก