5 แป้งฝุ่นคุมมัน ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพงมาดูกัน!!

อ่าน 2,978

ปัญหาหน้ามันถือว่าเป็นปัญหาที่ผู้หญิงหลายคนกลุ้มอกกลุ้มใจ และพยายามหาทางแก้ไม่ว่าจะเป็นการใช้ครีมที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน การใช้โทนเนอร์ควบคุมความมัน ใช้สมุนไพรช่วย การกินอาหารให้ถูกสุขลักษณะ และสารพัดวิธีที่ได้ยินคนบอกต่อกันมาและอีกหนึ่งวิธีที่นิยมใช้กันมากที่สุดก็คือ การใช้แป้งฝุ่นคุมมัน เพราะมันสามารถขจัดปัญหาได้ทันทีหลังใช้ ตบปุ๊บเอาอยู่ จากที่เราหน้ามันเยิ้มก็กลับมาดูสดใสขึ้นทันตา โดยเฉพาะบริเวณ Tโซน ช่วงหน้าผากจมูกและคาง ซึ่งถือเป็นบริเวณสุดฮิตที่มีปัญหาความมันส่วนเกินเยอะที่สุดบนใบหน้า

แต่คำถามก็คือตัวใช้แป้งฝุ่นตัวไหนสำหรับการควบคุมความมันระหว่างวัน ที่สำคัญเรามีโจทย์ก็คือราคาต้องไม่แพงมากนัก คนธรรมดาสามารถเอื้อมถึง และมีประสิทธิภาพสามารถคุมมันได้จริงๆ

Covermark s jq

แป้งเนื้อละเอียดบางเบาที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีคุณสมบัติช่วยปกปิดอะไรมากนัก แต่ถ้าเป็นเรื่องการคุมมันถือว่าผ่าน เมื่อไหร่ที่หน้ามันสามารถใช้ทาได้เลย รับรองว่าหน้าเนียน ดูใส เบาๆ โดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าจัดใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็เด้งแล้ว ที่สำคัญสีของมันยังเข้ากันกับสีผิวของสาวเอเชียอย่างเราเป็นที่สุดและราคาไม่แพงสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านหรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

ศรีจันทร์

คิดว่าตอนนี้คนไทยทุกคนน่าจะรู้จักแป้งศรีจันทร์กันแทบทุกคน หลังจากที่ได้เห็นโฆษณาการปรับเปลี่ยนรูปโฉมครั้งใหญ่ของแบรนด์ ผ่านทางสื่อใหญ่ๆ มากมาย ที่จริงแล้วแป้งศรีจันทร์มีชื่อเสียงมาตั้งนานแล้วในเรื่องของการควบคุมความมันบนใบหน้าเพราะฉะนั้นคงไม่ต้องห่วงเรื่องของคุณภาพ ที่สำคัญตอนนี้ถ้าใครอยากจะซื้อแป้งศรีจันทร์เอาไว้ใช้เวลาหน้ามัน ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ร้าน Watson และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ที่สำคัญก็คือ package มีขนาดเล็กใหญ่ ให้เลือกสรร สะดวกต่อการพกพาระหว่างวัน แถมรูปลักษณ์ก็น่าเก็บหน้าพกเป็นที่สุด ราคาก็ถูกมาก คนที่ไม่มีปัญหาหน้ามันยังอยากจะซื้อเก็บไว้เองเลย

Palladio Rice Powder

แป้งข้าวที่หลายคนแอบชื่นชอบ ข้อดีของมันก็คือประสิทธิภาพในการควบคุมความมันคนที่บอกว่าไม่อยากได้แป้งฝุ่นที่ทำให้รู้สึกหนักหน้า ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว วิธีใช้ก็ง่ายง่ายแค่ทาทับระหว่างวันโดยเฉพาะในบริเวณที่รู้สึกว่ามันเป็นพิเศษ ทั้งบริเวณหน้าผากหรือว่าจมูก ข้อดีอีกอย่างก็คือทาแล้วไม่ทำให้สีเมคอัพเปลี่ยน มีตลับเล็กพกพาง่าย ดีไซน์น่ารักใครแล้วไม่อายใคร

Lady Audrey

คนที่บอกว่าอยากได้แป้งฝุ่นที่มีความรู้สึกแบบแป้งเด็ก คือเบาและดูอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดสิวตันเวลาใช้บ่อยๆ ตัวนี้ก็ถือว่าเวิร์คมาก และแน่นอนว่ามีคุณสมบัติในการควบคุมความมันให้กับคนที่มีปัญหาหน้ามันได้อย่างดีทีเดียว แป้งตัวนี้ทำมาจากแป้งข้าวเจ้าเนื้อละเอียดบางเบา ปิดความมันได้โดยไม่ก่อให้เกิดคราบเหลืออยู่บนใบหน้า คนที่บอกว่ามีผิวแพ้ง่ายสินค้าตัวนี้เค้าบอกว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เพราะฉะนั้นวางใจได้

แป้งเด็ก ReisCare

เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากบริษัทเดียวกันกับ Lady Audrey คนที่บอกว่าอยากจะควบคุมความมันด้วยแป้งเด็ก สามารถจัดตัวนี้ได้เลย เนื้อแป้งยังคงเป็นเนื้อแป้งที่ทำมาจากข้าวเจ้า มีเนื้อขาวละเอียดในสไตล์ของแป้งเด็กและไม่ทำให้สีเมคอัพผิดเพี้ยน ใช้ได้ตลอดวันเวลามัน ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคราบดูไม่งามบนใบหน้า

แป้งฝุ่นคุมมัน 5 อันดับ ที่ฮอตและฮิตที่สุดสำหรับสาวไทย ถ้าคุณภาพและราคาถือว่าถูกใจใครหลายๆคน ที่สำคัญยังหาซื้อง่ายไม่จำเป็นต้องวุ่นวายฝากใครซื้อ เพราะสามารถหาซื้อได้ตามร้าน และห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือใครที่ไม่อยากออกจากบ้านก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ สะดวกขนาดนี้ถ้าใครไม่เคยลองต้องหามาใช้หน่อยแล้ว



บทความแนะนำ


3.2.1ทำนายกรุ๊ปเลือดเบเกอรี่มิวสิกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก