เช็ดปุ๊บคลีนปั๊บ! 6 Cleansing Wipes ที่หยิบมาเช็ดเเล้วสะอาดหมดจดเเน่นอน!

อ่าน 2,251

Cleansing Wipes หรือทิชชู่เปียกก็ถือว่าไอเท็มสำคัญสำหรับสาวๆ เหมือนกันนะเพราะด้วยอากาศที่ร้อนเเรงหน้ามันเยิ้มสาวๆ อาจหยิบขึ้นมาเช็ดทำความสะอาดหน้าเพิ่มความสดชื่นให้ใบหน้าได้ หรือจะนำมาเช็ดหน้าทำความสะอาดเครื่องสำอางก็ได้

1. Neutrogena Oil-Free Cleansing Wipes Pink Grapefruit

www.bakingbeauty.net

บอกเลยว่าเเบรนด์นี้ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะหลังจากที่เราได้ทดลองใช้เเล้ว ให้ความชุ่มชื้นหน้าไม่แห้งเหมาะสำหรับสาวๆ ที่หน้่าเป็นสิวโดยเฉพาะ สามารถใช้เช็ดเหงื่อได้มีกลิ่นผลไม้ให้ความรู้สึกสดชื่น

2. Boots Cucumber Cleansing Wipes

www.cleothailand.com

แบรนด์นี้ส่วนตัวออกจะปลื้มปริ่มออกนอกหน้าเลยล่ะ ด้วยราคาเเละคุณสมบัติช่างคุ้มค่าจริงๆ ส่วนผสมจากเเตงกวาช่วยทำให้ใบหน้าชุ่มชื้นเเละสะอาดหมดจดในคราวเดียวกัน

3. Wet N Wild Under the Sheets

img.photobucket.com

เเม้ว่าตัวนี้ยังไม่เข้าเมืองไทย เเต่เชื่อว่าเรื่องความสวยความงามสาวไทย สามารถค่ะ! พวกนางๆ ต้องขวนขวายเอามาไว้ข้างกายได้เเน่เพราะใช้เเล้วสะอาดต่อให้เเต่งหน้าเต็มเเค่ไหนตัวนี้เอาอยู่เเน่นอน

4. Boots Botanics All Bright Cleansing Wipes

glamradar.com

เห็นเเบรนด์นี้เเล้วไม่ต้องห่วงเรื่องการการตกค้างเลยเพราะอย่างที่สาวๆ รู้กันว่า Botanics มีนโยบายเรื่องออแกนิค ใช้เเล้วผิวหนังไม่แห้งเเถมยังดูชุ่มฉ่ำหลังการใช้อีกต่างหาก

5. M.A.C. Wipes

1.bp.blogspot.com

เห็นชื่อที่ติดอยู่บนผลิตภัณฑ์อย่าเพิ่งตกใจไปเพราะถึงเเม้ว่าจะมีราคาสูงเเต่ก็คุ้มค่านะจ๊ะ เพราะนอกจากจะใช้เช็ดเครื่องสำอางได้เเล้วยังช่วยทำให้คุณผ่อนคลายเมื่อได้สัมผัสกับตัวผลิตภัณฑ์ ยอมเถอะ!

6. Nivea Makeup Clear Cleansing Wipes

cdn.makeupandbeauty.com

สาวๆ ที่ชอบความชุ่มฉ่ำชุ่มน้ำของเจ้าตัวผ้าล่ะก็ คงไม่ค่อยชอบแบรนด์นี้เท่าไหร่เพราะบอกเลยว่าไม่ชุ่มน้ำเหมือนตัวอื่นๆ เเต่จุดเด่นคือไม่มีแอลกอฮอล์เเละน้ำหอม สาวๆ ที่กลัวเเพ้สบายใจหายห่วงๆ ได้เลยจ้า

ใครชอบเเบบไหนใสๆ เด้งๆ วิงค์ๆ เลือกใช้เลือกเช็ดกันได้ตามสะดวกเลยจ้า ของเเบบนี้ใช้ก่อนสวยก่อน เพราะความสวยรอไม่ได้! รู้เเบบนี้ก็จัดเถอะ

Cr : 15 แบรนด์ Cleansing Wipes สุดดีงาม คลีนสะอาดหมดจดทุกสิ่งบนหน้า!!Cr : The 6 best face wipes that are good for your skin



บทความแนะนำ


ข่าวตำรวจตะโกนด่าตำรวจการศึกษาด่าตำรวจCelioโปรโมชั่นทุนการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก