เครื่องสำอางแนะนำประจำสัปดาห์ ลิปดินสอ สีชัด แน่นจริง!

อ่าน 2,055

ฮาโหลสาวๆ ขา วันนี้เขามีบทความประจำมาใหม่ นั่นก็คือ Recommend of the week เครื่องสำอางแนะนำประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งขวัญจะมาแชร์เครื่องสำอางหรือไอเทมที่ขวัญว่า เห้ยมันโอเค ควรค่าแก่การมีประจำสัปดาห์ และชิ้นแรกที่อยากจะนำเสนอเลย คือตัวนี้เลยยยย "Mille velvet matte lip definer" นั่นเองงงงง

อธิบายให้ฟังก่อน คือเจ้าตัวนี้ มันเป็นลิปที่มาในรูปแบบแท่งดินสอค่ะ มีด้วยกันทั้งหมด 9 สี และที่สำคัญ บางสีสามารถใช้ได้เป็น 2 in 1 คือเอามาเป็นบลัชออนเนื้อครีมก็ได้เริ่ดไปอีก พูดแล้วอ่าจะยังไม่เห็นภาพ วันนี้ขวัญจะมา Swatch สีลิป ทดสอบให้ดูกันค่ะว่า มันติดทน เหมาะกับการที่จะเป็น Recommend of the week ประจำสัปดาห์นี้ไหม

สีที่ใช้ทา #05 raspberry mousse ขวัญจะเขียนขอบปากก่อนนะคะ แล้วค่อยๆ ไล่ระบายด้านใน

(ทดสอบโดยการกินซาลาเปา)

กินรอบที่ 2

(กินไปจนหมดแล้วใช้กระดาษทิชชูเช็ดจนไม่ติดสีลิปออกมา)

ข้อดีของการใช้ลิปดินสอก็คือ เราจะได้เส้นที่ชัด ตัดขอบปากดี แต่ก็แอบมีข้อเสียคือ มันทาไม่ทันใจไปหน่อย ต้องปาดซ้ำๆ "Mille velvet matte lip definer" แท่งนี้สนราคาอยู่ที่ 295 บาท ก็ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว เพราะอย่างที่เห็นติดทน สีชัด ลองไปปาด ไปสอยกันนะคะสาวๆ และในสัปดาห์หน้า Recommend of the week จะเป็นอะไรรอชมๆ ^^



บทความแนะนำ


ศุภชัยทายนิสัยPATGATO-NETดีเอสไอสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นให้ปากคำดูดวงบัณฑิตกฤษดาสัมฤทธิ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก