สาวๆ คนไหน ที่มีปัญหาเรื่องรอยดำใต้ตา เชิญทางนี้!! 5 สูตรลดรอยคล้ำใต้ตาแบบธรรมชาติ ที่ต้องบอกต่อ!

อ่าน 7,359

โอ๊ยยยย นอนน้อย นอนไม่พอ ปัญหาผิวเลยตามมารัวๆ เลยค่ะ ให้แต่งหน้าไม่ค่อยติดไม่พอ ยังจะพาหมีแพนด้ามาแปะใต้ตา บั่นทอนความมั่นใจ แถมเพิ่มภาระให้การแต่งหน้า ปกปิดรอยดำใต้ไปอีกกก

สาวๆ คนไหน ที่มีปัญหาเรื่องรอยดำใต้ตาเหมือนกัน ตามมาดูเลยค่ะ เราได้หาสูตรแก้รอยดำใต้ตา เอามาบอกต่อ เพื่อให้สาวๆ เสริมความมั่นใจ แต่งตายังไง ก็ดูดวงตาสดใส ด้วยสูตรจากธรรมชาติ พร้อมแล้ว ก็ตามมาเลยค่า

แตงกวา

image elle.fr

เห็นกันบ่อยๆ นะคะ ที่สาวๆ หลายคนจะเอาแตงกวาฝานบางๆ มาแปะใต้ตาทิ้งไว้ 15 ? 20 นาที หรือแปะให้ทั่วหน้าไปเลย เป็นการมาสก์หน้าไปในตัวด้วย โดยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระในแตงกวา จะช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา และยังช่วยให้หน้ากระจ่างใส ได้อีกน้า

มันฝรั่ง

image thepioneerwoman

มันฝรั่งล้างให้สะอาด ฝานเป็นแผ่นบางๆ จะแปะใต้ตาคู่กับแตงกวาก็ได้ หรือแปะมันฝรั่งอย่างเดียวก็ได้ เป็นเวลา 15 ? 20 นาทีเท่านั้น โดยเอนไซม์ในมันฝรั่ง จะช่วยลดเลือนสีผิวที่มีรอยคล้ำให้จางลงได้อย่างรวเร็จค่า

ถุุงชา

image probablyactually

หลังจากหย่อนถุงชา เพ่อต้มชาเสร็จแล้ว อย่าทิ้งถุงชานะคะ เราสามารถเอาถุงชามามาสก์รอบดวงตา ลดรอยแพนด้าใต้ตาได้ โดยวางถุงชาอุ่นๆ ไว้ตรงรอบดวงตา ทิ้งไว้ 15 ? 20 นาที สารต้านอนุมูลอิสระจากชา จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ค่า

เกลือ

image eclectictrends.com

เกลือป่น ที่ใช้ทำอาหารเนี่ยแหละค่า เอามาละลายกับน้ำร้อนแล้วใช้สำลีชุบน้ำเกลือ แปะไว้ที่ดวงตา 20 นาทีก่อนล้างออก วิธีง่ายๆ แค่นี้ ก็ช่วยให้สาวๆ ลดรอยดำใต้ตาได้แล้ววว

ว่านหางจระเข้

image melhorcomsaude

สุดท้ายกันที่เจลว่านหางจระเข้เลยค่ะ โดยสาวๆ ที่มีปัญหารอยดำใต้ตา สามารถใช้เจลว่านหางจระเข้สด ที่ล้างเมือกเหลืองออกให้สะอาด มาทาไว้ใต้ขอบตา ว่านหางจระเข้ จะช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาและลดบวมได้อีกด้วยนะคะ

นอกจากสูตรธรรมชาติที่กล่าวมาแล้ว สาวๆ ยังต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงใช้อายครีม จะช่วยให้รอยคล้ำใต้ตาหายได้รวดเร็วขึ้นด้วยนะคะ แค่นี้ใบหน้าของสาวๆ ก็พร้อมแต่งหน้าจัดเต็ม ดวงตาสดใสมีสเน่ห์แล้วค่า <3

ร่วมสนับสนุนให้สาวๆ ผิวสวย โดย Creme Cafe Skincareสั่งซื้อได้ที่ www.facebook.com/cremecafebeauty

Thank you for photo : healthylifehealthyfood



บทความแนะนำ


ปั๊มหัวใจผู้ชายใช้เท้าปั๊มหัวใจปัญหาความรักเทคโนโลยีความรักผู้หญิงงานแต่งงานของหุ่นยนต์ข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก