มาช้อปแบบคุ้มค่าที่งานฉลอง 19 ปีของ Boots! สาวๆ พลาดไม่ได้!!

อ่าน 13,239

ก็ไม่คิดเหมือนว่าร้านที่เราชอบเดินเข้าไปดูทั้งเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวต่างๆ ตั้งแต่วัยรุ่นอย่างร้าน Boots จะเปิดบริการดูแลเรื่องความสวยความงามและสุขภาพของเรามาถึง 19 ปีแล้ว และแน่นอนว่าเพื่อเฉลิมฉลองของการเข้าสู่ปีที่ 19 ก็จะต้องมีอะไรพิเศษๆ สำหรับขาช้อปอย่างเราแน่นอน ไม่รอช้า Sanook! พาไปบุก Boots กันเลยดีกว่าว่ามีสิ่งน่าสนใจอะไรบ้าง!

สำหรับแคมเปญฉลอง 19 ปีของ Boots เรียกว่ามีให้ช้อปแบบคุ้มๆ กันแบบ 2 ต่อไปเลย ที่ได้กันไปเลยทันทีก็คือจะมีผลิตภัณฑ์ที่เมื่อเราซื้อ 1 ปุ๊ปแถมไปเลยอีก 1 และยังมีอีกต่อที่จะได้รับสติกเกอร์สะสมกันไปเพื่อแลกของสมนาคุณพิเศษที่ขอบอกไว้เลยว่าน่ารักมากๆ ทั้งผ้าพันคอ กระเป๋า Lunch Bag กระเป๋าสตางค์ และกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง เอาเป็นว่าเราอยากได้หมดทุกอย่างเลยล่ะ

วันนี้จะพาไปตะลุยตรงส่วนที่เป็นสินค้า 1 แถม 1 ก่อนแล้วกันซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.- 28 ก.ย.นี้ และอย่างที่บอกคือ Boots ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอยู่แล้ว สินค้าซื้อ 1 แถม 1 เลยน่าซื้อมากๆ ที่เราชื่นชอบที่สุดก็คือ Soap& Glory นี่ล่ะ ใช้เป็นประจำอยู่แล้วซึ่งไม่ได้มาแค่อย่างสองอย่างค่ะ แต่ทั้งเค้าท์เตอร์ไปเลย

แดดนี้ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะว่าที่ Boots เขาก็เอา Sun Care ดีๆ มาร่วมรายการซื้อ 1 แถม 1 กันไปด้วย เลือกกันได้ตามความต้องการของผิวคุณได้

บำรุงตัว บำรุงผิวกันแล้ว อย่าลืมดูแลเรื่องของเส้นผม เพราะ Boots ก็เลือกสรรผลิตภัณฑ์ดีๆ ไว้ให้อย่างหลากหลาย

ส่วนใครที่ติดใจกับผลิตภัณฑ์ของ Boots ตรงนี้ก็ซื้อ 1 แถม 1 เหมือนกัน

เห็นสินค้าหลากหลายขนาดนี้แล้ว อย่าลืมไปช้อปเพื่อฉลอง 19 ปีของ Boots กันล่ะ โดยเริ่มแคมเปญฉลอง 19 ปีของ Boots กันโดยโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมาไปจนถึงวันที่ 28 กันยายนนี้เท่านั้นนะ แล้วครั้งหน้าเราจะไปดูว่ามีสินค้าดีๆ อะไรให้สะสมสติกเกอร์และแลกของสมนาคุณสุดเก๋ ยังไงก็ไปเจอกันที่ Boots นะ!



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นSaleLolaผู้หญิงเครื่องผ้าสไตล์สตรีทแวร์CarnivalOutleความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก