คนข้างตัวใครนอนกรนต้องอ่าน! และวิธีหยุดกรนที่เราควรรู้

อ่าน 9,648

คนข้างตัวใครนอนกรนต้องอ่าน! และวิธีหยุดกรนที่เราควรรู้

ว่ากันว่าการกรนเป็นเหมือนโรคประหลาดที่คนกรนไม่มีปัญหา แต่กลับเป็นปัญหาอันหนักหน่วงสำหรับคนข้างๆ ที่ไม่ได้กรน! ซึ่งมันคือความจริง

หากคู่รักของคุณเป็นคนนอนกรน คุณต้องรู้แล้วว่าเรากำลังพูดถึงอะไรในบทความนี้ ยอมรับเถอะว่าการกรนไม่ใช่สิ่งดีๆ ที่เราต้องการจากคนรักด้วยความเต็มใจตลอดทั้งคืน เราไม่ได้ต้องการอ่อนเพลียเพราะนอนไม่ค่อยหลับหรือต้องนอนหลับๆ ตื่นๆ เพราะถูกปลุกด้วยเสียงกวนใจนี้อยู่เรื่อยไป

Advertisements

ส่วนใหญ่การกรนเกิดขึ้นกับคนที่มีผนังจมูกผิดรูป ทางเดินหายใจตีบ หรืออาจดื่มแอลกอฮอล์มากไป รวมไปถึงมีน้ำหนักตัวมากไปก็มีโอกาสกรนได้เช่นกัน ซึ่งคนเหล่านี้จะกรนตอนที่พวกเขากำลังหลับสนิท มากไปกว่านั้นการกรนยังเป็นสาเหตุทำให้พวกเขามีเสมหะสะสมที่คอและจมูกมากขึ้นด้วย

แต่คุณไม่ได้โชคร้ายจนเกินไป! เพราะมันมีวิธีแก้ไขได้โดยวิธีธรรมชาติ มีคนจำนวนไม่น้อยที่นอนแล้วไม่กรนอีกเลยหลังจากดื่มน้ำผลไม้ช่วยหยุดกรนนี้

วัตถุดิบ

เลม่อน ? ผลแครอท บ่องดื่มเลิกกรนนี้แล้วช่วยให้เขาหยุดกรนจริงๆล์มากไป รวมไปถึงมีน้ำหนักตัวมากไปก็กรนได้เช่นกัน มากไปกว่านั้นการกรนยัง 2 ลูกขิงสด 1 แง่งแอปเปิ้ล 2 ลูก

วิธีทำ

นำวัตถุดิบทุกอย่างที่กล่าวข้างต้นลงไปปั่นในเครื่องปั่น พอเนื้อละเอียดเนียนแล้วก็หยุดเครื่องปั่น จัดการใส่แกแล้วเสิร์ฟได้เลย

วิธีใช้

ดื่มก่อนนอนทุกวัน

ผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นไปตามสรรพคุณของวัตถุดิบแต่ละตัวที่นำมาผสมผสานกันอย่างลงตัว อย่างวิตามินซี เราก็จะได้รับจากกน้ำเลม่อนซึ่งช่วยในการลดน้ำมูกในจมูกและทำความสะอาดรูจมูก ขณะที่แครอทและแอปเปิ้ลจะช่วยเคลียร์รูจมูกและช่วยให้กรนเบาลง และอย่างสุดท้าย คือ ขิงจะช่วยลดความดันและความเจ็บที่รูจมูก

สุดท้ายนี้ การกรนโดยส่วนใหญ่แล้วไม่ถือเป็นอันตรายต่อชีวิต แต่ถ้ามันรบกวนการหายใจของคุณหรือยากต่อการนอนหลับสนิทตลอดทั้งคืนแล้ว คุณก็ไม่อย่านิ่งเฉย ควรไปพบแพทย์เพื่อขอคำปรึกษาในเรื่องนี้ด้วย



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศภาพยนตร์ที่เที่ยวเดธโน้ตขบวนเรือประเพณีแห่เทียนพรรษาทางน้ำลาดชะโดขนหัวลุกหนังสยองขวัญภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก