30 ไอเดีย แฟชั่นสาวอวบ ' Ariel Winter ' สวยมีสไตล์ ความมั่นใจมาเต็ม!

อ่าน 11,503

แฟชั่นเริ่ดๆ จากไอดอลสาวอวบชื่อดังอย่าง Ariel Winter ขอบอกเลยว่า แซ่บ เผ็ช แถมออร่าความมั่นใจก็พุ่งสุดๆ วันนี้เรามาดูกันค่ะว่าเธอมีสไตล์การแต่งตัวยังไง เผื่อสาวๆ หุ่นเซี้ยะจะได้มีไอเดียไปเนรมิตความสวยให้ตัวเองกัน อิอิ

ถ้าพูดถึงสาวอวบ มีเสน่ห์ มาเต็มด้วยความมั่นใจ เห็นทีหนึ่งในท็อปไฟฟ์จะต้องมีเธอแน่นอน... Ariel Winter ดาราสาวสวยเป๊ะ จาก USA ซึ่งขอบอกเลยว่าเธอเป็นสาวอวบที่แต่งตัวเป๊ะสุดๆ และแน่นอนว่าออร่าความมั่นใจเธอมาเต็ม เห็นแบบนี้สาวอวบจ๋าอย่าวอรี่จ้ะ ดูอย่างเธอสิจ้ะ สวยๆ มั่นๆ แค่นี้ก็เกิดแล้ว !!!

ไอเดียแฟชั่นออกงานสวยๆ ของแอเรียล แต่ละชุดจะเป็นเสื้อผ้าที่มีแพทเทิร์นที่ดูเรียบหรูค่ะ ไม่เน้นดีเทลฟรุ้งฟริ้งอู้ฟู่ ซึ่งความเรียบเนี่ยแหละ ที่ทำให้สาวอวบดูมีเสน่ห์ และเต็มไปด้วยความมั่นใจ

ตัดภาพมาส่องแฟชั่นในวันสบายๆ ของเธอกันค่ะ ... แต่ละชุดก็ใส่สบายๆ ตามที่เธอชอบ จะสายเดี่ยว หรือขาสั้นก็ไม่หวั่น ขอแค่พกความมั่นใจ และรักในสิ่งที่ตัวเองมี แค่นนี้ก็เจิดจรัสได้แบบเธอแล้วจ้า

พอจะได้ไอเดีย ไปอัพลุคตัวเองกันบ้างหรือยังจ้ะ? สาวๆ ไม่ควรคิดว่าการมีหุ่นอวบจะดูอ้วน ดูแย่ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่คิดแล้วบั่นทอนตัวเอง เลิกเลยค่ะ แล้วรักตัวเองให้มากๆ ออกกำลังกาย ถ้าผอมไม่ได้ก็เป็นสาวอวบที่หุ่นเฟิร์มที่มากับความมั่นใจ แค่นี้คุณก็สวยเป๊ะในแบบที่คุณเป็นแล้วจ้า

ชอบกดไลก์ โดนใจกดแชร์เล้ยยยย



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงบูบู้แต่งงานตุ๊กกี้มินเนี่ยนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก