6 Step ท่า Squat เพื่อสะโพกกระชับสวยเป๊ะ ใส่อะไรก็ปัง!!

อ่าน 4,761

สะโพกสวยๆ ช่วยให้ผู้หญิงอย่างเราดูเป๊ะขึ้น จะใส่กระโปรง หรือกางเกงก็ดูดี เพราะแบบนี้เราจึงต้องดูแลบั้นท้ายของเราให้กระชับ ด้วยท่า Squat ... ขอบอกเลยว่าทำไม่ยาก แถมได้ผลดีเกินคาดแน่นอนค่ะ !!!

สะโพกก็เป็นอีกส่วนที่เป็นจุดทรงเสน่ห์ของสาวๆ แต่โชคชะตาชอบกลั่นแกล้ง สาวบางคนสะโพกเล็ก บางคนสะโพกใหญ่เกินจำเป็น เพราะแบบนี้เองเราจึงต้องออกกำลังกายปั้นบั้นท้ายสวยๆ ให้กระชับ แบบว่าใส่อะไรก็ดูดี น่ามอง

ท่า Squat จึงเป็นท่าออกกำลังที่ตอบโจทย์เรื่องนี้มากๆ ค่ะ ใครที่รู้สึกว่าสะโพกตัวเองไม่กระชับ ก็จัดท่านี้ได้เลย ส่วนสาวสะโพกเล็กก็อย่าเพิ่งโวยวายไปค่ะ เพราะท่า Sqaut สามารถช่วยปั้นสะโพกของสาวๆ ได้ด้วยนะ ถ้าจะเริ่ดขนาดนี้ เรามา Squat ไปพร้อมกันเลยค่ะ !!

1. Classic Squats

2. Sumo Squat

3. Split Squat

4. Jump Squat

5. Step-Down Squat

6. Goblet Squat

แค่ 6 สเต็ปง่ายๆ สาวๆ สามารถนำไปทำตามได้เลยนะคะ ไม่ต้องออกไปฟิตเนสเลย ทำที่บ้านเรานี่แหละ เป็นท่าที่ใช้พื้นที่น้อยด้วย เหลือแค่สาวๆ แบ่งเวลามาดูแลตัวเอง ทำท่าละ 5 เซ็ต เป็นประจำ อย่างสม่ำเสมอ แค่นี้ไม่นานเกินรอบั้นท้ายสวยๆ ก็จะเป็นของเราแล้วค่าาา

อ๊ะๆ... ส่วนใครที่ขาดแรงบันดาลใจ หรือไม่เชื่อว่าสะโพกเป๊ะๆ จะทำให้แต่งตัวสวยล่ะก็ เราปิดท้ายด้วยภาพแรงบันดาลใจ ให้สาวๆ มีกำลังใจปั้นสะโพกสวยๆ มาฝากด้วยค่า

เป๊ะ! ปัง! ไม่มีที่ติเลยใช่ไหมล่ะคะ จะใส่ขาสั้น ขายาว หรือกางเกงทรงไหนก็ดูดี ยิ่งใส่บิกินียิ่งน่ามอง ไม่รอช้าเย็นนี้จัดท่า Squat 6 Step นี้รัวๆ เลยละกันน



บทความแนะนำ


ผลข้างเคียงยาคุมกำเนิดยาคุมฉุกเฉินลดริ้วรอยความมหัศจรรย์Portfoiloสัมภาษณ์Admissionsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก