แต่งตามด่วนๆ! เมคอัพ 3 ลุคสุดเปรี้ยว จาก Irene Kim นางแบบสาวสุดฮ็อตแห่งเกาหลี!!

อ่าน 9,398

หลายๆคนอาจจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดีกับชื่อ Irene Kim นางแบบสาวสวยลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี หนึ่งในนางแบบและแฟชั่นนิสต้าแนวหน้าของเกาหลีเลยทีเดียวค่ะ แถมยังเป็น Korean It Girl แห่งวงการแฟชั่นด้วยนะ

การแต่งตัวของไอรีนนั้นมีสไตล์มากๆ มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้เยี่ยม และนำเทรนด์ตลอด ดูแล้วก็เหมือนกับถ่ายแบบหรืออยู่บนรันเวย์ตลอดเวลาเลยล่ะจ้าา

เธอนั้นมีโอกาสได้เดินแบบในงานแฟชั่นระดับโลกมากมายอย่างเช่น Seoul Fashion Week, New York Fashion Week 2014, Paris Fashion Week 2014 ฯลฯ

แถมยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอาง Estee lauder คู่กับสาวเคนดัลด้วยนะคะ!

อีกสิ่งหนึ่งที่โดดเด่นและถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของ Irene Kim เลยก็คือ สีผม ค่ะ เพราะเธอนั้นเปลี่ยนสีผมบ่อยม๊ากกก แถมแต่ละสีนั้นยังฟรุ้งฟริ้ง unicorn สุดๆ!!

และวันนี้เราเองก็เอาแฟชั่นอัพเดตจากนางแบบคนสวย Irene Kim มาฝากสาวๆกันด้วยกันค่ะ โดยช่างแต่งหน้าประจำตัวของไอรีน "Victor Henao" ได้ครีเอท 3 ลุคเมคอัพใหม่สำหรับสาวเปรี้ยว ให้สาวๆได้ไปลองแต่งกันค่ะ

1. Color-Blocked Cat Eye

แฟชั่นสุดแรงลุคแรกวันนี้ เป็นเขียนแคทอายส์โดยใช้อายไลน์เนอร์สีอื่นค่ะ เพิ่มความ Sassy กันซะหน่อย และการเขียนอายไลน์เนอร์แบบหนาให้เต็มเปลือกตานั้น เริ่มจากการเขียนขอบด้านนอกสุดก่อนค่ะ กำหนดว่าจะเขียนกว้างแค่ไหน จากนั้นค่อยใช้สีดำเติมด้านใน ถมให้เต็ม ปิดท้ายลุคด้วยการทาลิปกลอสสีนู้ดเบาๆ

2. Matching Brows and Lips

การแมทช์สีคิ้วกับสีปากให้เข้ากันนั้นเป็นสิ่งที่หลายๆคนยังไม่ค่อยกล้าทำกันค่ะ แต่พอทำแล้วชิคสุดๆนะขอบอก ถึงแม้จะปากม่วงชมพู สีคิ้วก็ทำได้เช่นกันค่ะ โดยการลงสีคิ้วนั้น ให้ใช้อายแชโดว์เนื้อครีม จะได้ผลดีกว่าแบบฝุ่นค่ะ

3. Bold Eyes and Lips

ปกติเราจะชินกับคอนเซ็ปที่ว่า ถ้าจะแต่งตาจัดๆต้องเบาสีปากนิดนึง แต่ไอรีนก็พิสูจน์ให้เราเห็นค่ะว่า ตาแต่งเต็มได้ ปากก็ต้องได้ด้วย แถมเลือกให้สีตาและปากอยู่ในโทนเดียวกันนะ สวยสุดๆ แถมอายแชโดว์สีแดงก็ตัดกับอายไลน์เนอร์สีแดงได้เด่นมากค่ะ โหวตตตลุคนี้

สาวๆคนไหนชอบในไลฟ์สไตล์ ผลงาน การถ่ายรูป และสีผมสวยๆของเธอ ก็ไปติดตามได้ใน Instagram เลยจ้าา



บทความแนะนำ


อุบัติเหตุความสุขความสำคัญกติกามารยาทเมาแล้วขับวิธีคลายความเครียดตามเดือนเกิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก