5 เคล็ดลับ กระชับต้นแขนให้ Fit&Firm ไม่มีย้วย!!!

อ่าน 8,487

"ต้นแขนใหญ่" เป็นอะไรที่รบกวนจิตใจจริงๆ ใส่อะไรก็ขาดความมั่นใจไปซะหมด อยากจะใส่เสื้อสายเดี่ยว แขนกุดก็เค้าบ้างแต่ก็ต้องอด... ขืนปล่อยให้เป็นแบบนี้ดูท่าจะไม่เวิร์ค เรามาออกกำลังกายลดกระชับต้นแขนขอเราให้เฟิร์มกันดีกว่าค่ะ !!!

สาวๆ คะ มาค่ะ ต้นแขนใหญ่จะไม่ใช่ปัญหาระดับชาติของพวกเราอีกต่อไปแล้ว เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับกระชับต้นแขนให้ฟิตเฟิร์มแบบ ง่ายๆ หากใครทำตามได้ล่ะก็ รับรองว่าแขนเรียวสวยกระชับ ทีนี้จะสายเดี่ยว หรือเกาะอกเราก็มั่นใจล้าวววว

1. ยกดัมเบล

การออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่งโดยเน้นช่วงแขนเป็นหลักอาจจจะใช้ดัมเบลล์ขนาด 1 กิโลกรัม หรือหากทำที่บ้านก็ลองใช้ขวดน้ำขนาด 1 ลิตร ที่ใส่น้ำจนเต็ม แล้วถือด้วยมือทั้งสองข้าง ยืนกางขาให้พอดีกับหัวไหล่

ยื่นแขนออกไปด้านหน้าให้สุด หงายมือขึ้น ยกขึ้นยกลงอย่างน้อยวันละ 10- 20 นาที แรกๆ ต้นแขนอาจปวดตึง อย่าพึ่งท้อค่ะ ทำวนไปค่ะ!! รับรองผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้คุณยิ้มออก

2. ใช้ฮูลาฮูป

วิธีนี้ก็เหมือนกับที่เราใช้ฮูล่าฮูปเพื่อลดเอว แต่เปลี่ยนมาใช้อันเล็กสวมที่แขนค่ะ หมุนไปด้านหน้า และด้านหลังสลับกันไป ประมาณวันละ 15-20 นาที ทำทุกวันรับรอบกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

3. กระโดดเชือก

สาวๆ อาจจะงง ว่าการกระโดดเชือกจะทำให้ต้นแขนกระชับได้อย่างไร ขณะที่เรากำลังกระโดดเชือก ต้นแขนจะเกร็งและมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เท่ากับเราได้ออกกำลังกายต้นแขนไปพร้อมๆ กัน

ควรกระโดดเชือกอย่างน้อย วันละ 20-30 นาทีเป็นประจำทุกวัน ไม่เพียงแค่ต้นแขนเท่านั้นที่กระชับ ยังเฟิร์มไปทุกสัดส่วนรวมทั้งต้นขาอีกด้วยค่ะ

4. การหมุนข้อมือ

การบริหารต้นแขนวิธีนี้อยู่ที่ไหนก็ทำได้ค่ะ ไม่ว่าจะที่บ้านหรือที่ทำงาน โดยชูมือขึ้นบนอากาศ กำมือหลวม แล้วหมุนข้อมือ เข้าและออกสลับกันไปมาประมาณ 20-30 นาที

ถ้าจะให้เห็นผลเร็วอาจจะลองถือขวดน้ำขวดเล็กๆ ไว้ด้วยก็ได้เพื่อเป็นการถ่วงน้ำหนัก ให้ข้อมือ และแขนได้ออกกำลังมากขึ้นค่ะ

5. โหนบาร์

การโหนบาร์ เป็นการสร้างกล้ามเนื้อต้นแขนได้เป้นอย่างดี แถมมีผลพลอยได้คือข้อมือที่แข็งแรง แต่ควรเลือกโหนบาร์ที่มีความแข็งแรง สามารถรับน้ำหนักของเราได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ ไม่งั้นพลาดตกลงมาอาจจะได้รับบาดเจ็บได้

และถ้าสามารถโหนขึ้นและอยู่ค้างไว้ได้นานเท่าไหร่ ก็จะยิ่งช่วยกำจัดไขมันต้นแขนออกไปได้เร็วเท่านั้น แถมยังช่วยให้หน้าท้องตึงอีกด้วย เรียกว่าเป็นผลพลอยได้ที่เริ่ดสุดๆ

ลองทำกันดูนะคะ สุขภาพดี หุ่นเริ่ดไม่ได้ซื้อหากันง่ายๆ เราต้องสร้างเองค่ะ เริ่มจากการมีวินัยในตัวเอง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ลองเลือกวิธีที่ตัวเองถนัดที่สุดสักหนึ่งวิธีแล้วเริ่มเลยค่ะ รับรองว่าภายในเวลาอันสั้น สาวๆ จะมีต้นแขนที่ เฟิร์มกระชับ ทีนี้จะใส่อะไรก็สวยทั้งนั้นค่าาา



บทความแนะนำ


การศึกษาโปรโมชั่นอีจีวีอุดรธานีบิ๊กซีรักตัวเองอกหักความสุขZoomerHondaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก