7 ท่าออกกำลังกายสำหรับคู่รัก... เพื่อหุ่น Fit & Firm แบบแพ็คคู่ ><

อ่าน 14,370

จะออกกำลังกายทั้งที ก็ขอชวนคนรู้ใจมาออกด้วยกันดีกว่า จะได้มีแรงบันดาลใจ อิอิ... สรุปเทรนดี้แจกรัวๆ กับท่าออกกำลังกายสำหรับคู่รักสุดหวาน งานนี้ได้ทั้งหุ่นสวยสุขภาพดี แถมได้กระชับความสัมพันธ์กับคนข้างด้วยนะเธอ อิอิ ><

ออกกำลังกายคนเดียวอาจจะเหงาเกินไปอะเนอะ วันนี้เรามาชวนคนข้างๆ ไปออกกำลังลังกายด้วยกันดีกว่าค่ะสาวๆ ซึ่งนอกจากจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันแล้ว ยังวินๆ ทั้งคู่ สาวๆ ได้หุ่นสวย หนุ่มๆ ก็ได้ออกกำลังกาย ทำในสิ่งที่ชอบ แหมมม... หุ่นดีแพ็คคู่เริ่ดนะบอกเลยยย

1. Partner Pistel Squats

ตามคอนเซ็ปต์ค่ะ ท่านี้ ให้ทำ 14 ครั้ง 2 เซ็ต โดยนั่งลงเหยียดขาสลับข้าง ข้างละ 7 ครั้ง... อ้ะๆ อย่าลืมจับมือคู่ของคุณให้แน่นๆ นะคะ จะได้ไม่ล้มจ้าา

2. Partner Handstand

ทำท่าหกสูงค้างไว้ 14 วินาที โดยให้คู่ของคุณช่วยจับให้ค่ะ ให้ช่วยคอยระวังไม่ให้อีกคนพลาด ล้มลงมาเจ็บตัวไม่รู้ด้วยน้าาา

3. Leg Thrust

สองมือจับปลายเท้าคู่ของคุณไว้ แล้วยกขาของคุณขึ้นโดยให้อีกคนคอยช่วยจับค่ะ ยกขึ้นตรงกลาง 14 ครั้ง แล้วเปลี่ยนไปด้านซ้าย 14 ครั้ง และด้านขวาอีก 14 ครั้ง... ซิกแพ็คไม่เกิดให้รู้ไปค่ะ

4. Partner Towel

เอาปลายเท้าของคุณทั้งคู่แตะกัน ท่านี้มีอุปกรณ์เสริมนิดหน่อย ให้นำผ้าขนหนูมาถือไว้คนละด้าน แล้วดึงสลับกัน 14 ครั้ง ง่ายๆ เลยค่าา

5. Ab Rollers

ท่านี้คล้ายๆ ซิทอัพเลยค่ะ แต่แตกต่างตรงที่ให้เรางอเข่า โดยใช้คู่ของคุณช่วยจับบริเวณเข่าแล้วดึงคุณขึ้น ทำ 14 ครั้ง 2 เซ็ตวนไปจ้าา

6. Kettlebell Twist

จับดัมเบลไว้ด้วยกัน แล้วสลับเท้าบิดตัวตามภาพ 14 ครั้ง 2 เซ็ตค่ะ

7. Decline Push-up

และท่าสุดท้าย !!! วิดพื้นค่ะ โดยให้คู่ของคุณยกขาของคุณไว้ตามภาพ ท่านี้เหนื่อยหน่อย แต่มีกำลังใจ ยังไงก็ทำได้ อิอิ

แค่ออกกำลังกายไปด้วยกันแค่นี้ คุณและคนที่คุณรักก็จะหุ่นดี Fit&Firm ไปด้วยกัน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาจริงๆ ค่าาา



บทความแนะนำ


ว่านหางจระเข้ผิวกายผู้หญิงความสวยความงาม(ใน10นาทีนี้)ถ้าคุณโทรมาAlarm9Alarm9เพลงใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก