5 เคล็ดลับสยบสิวที่หลัง เรียกความมั่นใจให้กลับมาแซ่บอีกครั้ง !!

อ่าน 9,191

สภาพอากาศที่แปรเปลี่ยนง่ายเหมือนใจคน อ๊ะ! ไม่ใช่ ก็อากาศประเทศไทยเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนตก ทำให้ผิวเกิดการปรับสภาพไม่ทัน กลายเป็นสิวที่หลังขึ้นมาซะนี่ วันนี้ทางสรุปเทรนดี้ จึงรวบรวมเคล็ดลับแบบง่ายๆ มาแบ่งสาวๆให้มีผิวที่หลังเนียนกันอีกครั้ง ไปชมกันเยค่า

5 เคล็ดลับสยบสิวที่หลังให้หายขาด นำความมั่นใจมาให้สาวๆอีกครั้ง !!

สาวๆหลายคนอาจจะเก็บเงียบไม่กล้าเผยความลับที่ลดความมั่นใจในการใส่เสื้อผ้า นั่นคือปัญหาสิวที่หลังนั่นเอง ซึ่งสาวๆหลายคนก็คงหาวิธีจัดการปัญหายียวนกวนใจอยู่ทางอินเตอร์เน็ตแน่ๆ ก็สาวทันสมัยอย่างเราจะให้ไปหาข้อมูลที่ไหน ดีเลยค่ะเพราะวันนี้ทางสรุปเทรนดี้มีเคล็บลับ มาฝากกันง่ายๆ แต่เริ่ด รับรองว่าหายและเรียกความมั่นใจกับมาหาอย่างแน่นอน ไปอ่านกันเลยค่า

1.หยุดแคะ แกะ เกา และหาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสิวที่หลังโดยตรง

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ที่รักษาสิวที่หลังมีให้เลือกมากมายค่ะ ทั้งแบบวิถีแบบไทยๆ เราไปจนถึงแบบทางการแพทย์ จนไปสู่การทำเลเซอร์รักษาสิวที่หลังก็มี ดังนั้นสาวๆ ต้องเลือกที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด หรือสอบถามจากคนใกล้ตัว เพื่อให้เกิดการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด

2.ห้ามใจไม่อาบน้ำอุ่นซักไปซักพัก

เรื่องความสวยต้องอดทนนะคะ อย่างเช่นเรื่องง่ายๆ กับการอาบน้ำอุ่น ที่สาวๆ หลายคนชอบมาก การอาบน้ำอุ่น เป็นตัวการที่จะกระตุ้นสิวให้เกิดเลยค่ะ เนื่องจากรูขุมขนที่หลังจะเปิดกว้างขึ้น และเกิดผิวแห้ง ยิ่งจะกระตุ้นให้สิวมากขึ้นไปอีกก

3.ทำความสะอาดที่นอนกันหน่อย

แนะนำเลยค่ะ กับการทำความสะอาดผ้าปูที่นอน อย่างน้อยอาทิตย์ละหนึ่งครั้ง เนื่องจากหลังของเราได้พักผ่อนตอนเวลาเรานอน และที่นอนก็เป็นตัวที่สะสมแบคทีเรียเยอะมาก ดังนั้นซักผ้าปูที่นอนให้หอมๆ กันดีกว่า นอกจากจะนอนสบายแล้วยังป้องกันสิวขึ้นเพิ่มเติมได้อีกด้วย

4. เมื่อสิวเริ่มแห้งอย่าลืม "สครับ" กันด้วยนะจ้ะ

การสครับผิวที่หลังจะช่วยให้สิวที่เป็นเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกไป บางทีการอาบน้ำปกติเราอาจจะดูแลไม่ทั่วถึงค่ะ ดังนั้นการสครับจะเป็นตัวช่วยอีกทาง แต่อย่าทำแรงเกินไปนะ สิวจะแห่กับมาแน่นอนค่ะ อ่อนโยนนิดนึงเนอะ

5. ทานวิตามินซีเสริม ช่วยให้ลดรอยดำได้เร็วยิ่งขึ้น

วิตามินซีสามารถหาทานได้ไม่ยากค่ะ จะเป็นในรูปแบบของผลไม้ ที่มีมากมายหลากหลายชนิด เช่น ฝรั่ง ส้ม มะเฟือง มะนาว หรือจะเป็นในรูปแบบของวิตามินที่มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย สาวๆ สามารถหาทานได้ตามความเหมาะส้มของตัวเองได้ไม่ยากเลยค่า

เป็นยังไงคะสาวๆ ได้รับความรู้จากสรุปเทรนดี้จุใจกันแล้ว อย่าลืมค่ะความสวยของเราต้องลงทุนนะคะ ดังนั้นใครที่เสียความมั่นใจ ก็ต้องรีบกู้ความมั่นใจกลับคืนมาค่ะ เพื่อให้สามารถใส่ชุดเก๋ๆ ที่มีในตู้ได้อีกครั้ง วิธีการก็ง่ายแถมสะดวกสามารถหาได้ไม่ยากขนาดนี้อย่ารอช้า ปฎิบัติ ณ Now เลยค่าา



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นความรักเซ็กส์Portlandศัลยกรรมผู้หญิงความสวยความงามผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก