5 พฤติกรรม ทำร้าย...หน่มน๊มให้หย่อนย้วย!!

อ่าน 1,812

คงไม่มีใครอยากให้หน้าอกสวยๆของตัวเองต้องมาหย่อนยานหรือไม่ได้รูปสวยงานก่อนถึงเวลาอันควรใช่มั้ยคะ? แต่บางครั้งก็อาจเป็นเพราะพฤติกรรมที่เราทำเป็นประจำอยู่ทุกๆวันโดยที่ไม่รู้ตัว ที่ทำให้หน่มน๊มของเราเปลี่ยนไปจนไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้นะ

1. เลือกสวมชุดชั้นในผิดขนาด

สับสนในการเลือกขนาดชุดชั้นในอยู่หรือเปล่า? เพราะจากการศึกษาพบว่า ถ้าชุดชั้นในที่สวมใส่อยู่ ไม่สามารถรับกับขนาดหน้าอกได้พอดี อาจส่งผลให้เกิดการหย่อนยานได้ในอนาคต!!

หรือในทางตรงกันข้าม บางผลการศึกษาพบว่าผู้หญิงที่ไม่สวมใส่ชุดชั้นในกลับมีอัตราการหย่อนยานน้อยกว่าผู้หญิงที่สวมใส่บราซะอีกนะ

2. ดื่มน้ำไม่เพียงพอ

น้ำ ถือเป็นเครื่องดื่มสุดมหัศจรรย์ในโลกเลยก็ว่าได้ เพียงแค่สาวๆดื่มน้ำไม่เพียงพอก็ส่งผลให้ผิวพรรณดูหยาบกร้าน

และไม่เพียงแต่ส่งผลไปที่ใบหน้าที่จะเห็นได้ชัดเจนว่าขาดน้ำแล้ว หน้าอกก็จะแลดูแห้งกร้านไปด้วยนะจ๊ะ

3. ไม่ป้องกันหน้าอกจากแสงแดด

ชอบสวมใส่เสื้อกล้าม หรือบิกินี่ในช่วงซัมเมอร์ใช่มั้ยเอ่ย? งั้น...ก็ง่ายๆเลย แค่สาวๆอย่าลืมทาหรือใช้สเปรย์กันแดดทุกครั้งที่สวมใส่เสื้อกล้ามหรือบิกินี่ตัวโปรดกันนะคะ

เพราะแสงแดดเป็นตัวอันตราย ที่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยและความหย่อนคล้อยที่สาวๆไม่พึงประสงค์จ๊ะ

4. สูบบุหรี่

จากการศึกษาชิ้นหนึ่งกว่า 8 ปี พบว่าการสูบบุหรี่สามารถทำให้หน้าอกหย่อนยานได้จริงนะ!! ยังไงนะเหรอ?

เพราะการสูบบุหรี่ทำให้อีลาสตินลดลง เพราะอีลาสตินเป็นสิ่งที่ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ แต่ถ้าผิวขาดอีลาสตินไปก็จะส่งผลให้เกิดริ้วรอยและความเหี่ยวย่น หย่อนยาน

5. ลดน้ำหนัก จนให้ผอมลงอย่างรวดเร็ว

สิ่งแรกที่สาวๆรู้สึกได้แน่นอนนอกจากน้ำหนักที่หายไปคือ หน้าอกที่เล็กลง!!

แต่ถ้าโหมลดน้ำหนักให้ลดลงอย่างรวดเร็วมากเกินไป ผิวก็จะสูญเสียความยืดหยุ่น แลดูไม่กระชับ เพราะส่วนประกอบของหน้าอกส่วนใหญ่คือไขมันนะจ๊ะ

อยากให้สาวเริ่มหันมาดูแลและใส่ใจหน้าอกคู่สวยของเรากันเนิ่นๆ จะได้ไม่ต้องกังวลว่าจะหย่อนคล้อยก่อนวัยอันควร ชอบใจกดไลค์แล้วอย่าลืมกดแชร์ให้เพื่อนสาวหันมาดูแลหน้าอกหน้าใจกันด้วยนะคร่าาา



บทความแนะนำ


ยิงแม่ลูก2ComputerSuperANT-MANเทคโนโลยีภาพยนตร์ข่าวล่าสุดแอบรักBarackObamaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก