ลดน้ำหนัก 8 กิโล ใน 10 วัน ง๊าย..ง่าย ด้วย...ไข่ไก่?!!

อ่าน 8,608

สาวๆหลายคนอาจะเคยลองวิธีไดเอทมาก็เยอะแต่ก็ยังไม่ได้ผลซะที แต่บางทีวิธีลดน้ำหนักแบบไข่ๆ อาจจะเหมาะกับสาวๆก็ได้นะ...งั้นลองดูมั้ยคะ ถ้าได้ผลยังไงแล้วบอกกันด้วยน๊าา ^o^

การลดน้ำหนักด้วยการรับประทาน "ไข่" จะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น และยิ่งมากขึ้นไปอีกเพราะคนดังระดับโลกสามารถลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วด้วยวิธีนี้มาแล้ว

เอเดรียน โบรดี้ ดาราหนุ่มชื่อดัง จัดการทำให้น้ำหนักตัวเองหายไปถึง 13 กิโลกรัม เพื่อรับบทเป็นนักเปียโนในภาพยนต์เรื่อง "The Pianist" ด้วยการรับประทานไข่ และเพิ่มปลานึ่งและผักเข้าไปในอาหารแต่ละมื้อด้วย

จะรอช้าอยู่ใย...รีบไปหาซื้อวัตถุดิบเหล่านี้มาตุนไว้ได้เล๊ยยยย

- สาวๆสามารถรับประทานไข่ได้ 6 ฟอง แต่...เฉพาะไข่ขาวเท่านั้นนะ

- เนื้อปลา หรือเนื้อไก่ ปริมาณ 150 กรัม

- เพิ่มคุณค่าทางสารอาหารให้ร่างกายด้วยเมนูสลัดผักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แตงกวา มะเขือเทส ผักกาดหอม หรือจะเพิ่มผักชีฝรั่ง และผักarugula เข้าไปด้วยก็ได้

และต้องไม่ลืมรับประทานผักโขมทุกๆวันด้วย รับรองว่าน้ำหนักสาวๆจะหายไป 8-10 กิโลกรัม ในเวลาเพียง 10 วันเท่านั้น!!

- มื้อเช้า

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยไข่ขาว 2 ฟอง และสลัดมะเขือเทศ

- มื้อกลางวัน

ผสมไข่ขาว 2 ฟอง กับเนื้อปลาหรือเนื้อไก่ จะนึ่งหรือย่างตามใจชอบ และสลัดแตงกวาหรือผักกาดหอม

- มื้อเย็น

รับประทานไข่ขาว 2 ฟอง กับผักโขมนึ่งหรือผักนึ่งอย่างอื่น แล้วต้องไม่ลืมที่จะดื่มน้ำตามมากๆ และดื่มชาเขียวในระหว่างวันด้วย

จากเมนูลดน้ำหนักด้วยไข่ไก่ สูตรนี้ร่างกายจะไม่ได้รับไขมันและคาร์โบไฮเดรตเลย มีเพียงโปรตีนและไฟเบอร์เท่านั้น ซึ่งเป็นเคล็ดลับที่ทำให้สาวๆลดน้ำหนักได้มากนั่นเอง

อยากให้สาวๆทุกคนมีรูปร่างที่สมส่วนและมีสุขภาพที่ดี แล้วอย่าลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มนะคะ



บทความแนะนำ


beautydiaryมาร์คหน้าผู้หญิงความรักเที่ยวต่างประเทศmaskSheetผู้ชายชีสมาร์คอียิปต์มัมมี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก