4 เคล็ดลับช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้สวยเปล่งปลั่งเพียงข้ามคืน ^^

อ่าน 8,327

ผู้หญิงอย่างเรา จะปล่อยให้หน้าโทรมหมองคล้ำไม่ได้!!! เพราะฉะนั้นเราจึงนำเคล็ดลับเด็ดๆ ที่จะเปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้ดูสดใสในเวลาแค่ข้ามคืน ทำแล้วฟื้นฟูผิวเสีย ให้กลายเป็นผิวใสกิ๊งชัวร์ !

ผิวสวย ๆ หน้าใส ๆ ใคร ๆ ก็อยากมีทั้งนั้น แต่ทำงานกันแทบทุกวันจะมีเวลาที่ไหนไปทำสวยล่ะ มาค่ะ.. ตามสรุปเทรนดี้มาทางนี้ วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ ที่ช่วยให้สาว ๆ เนรมิตความงามกันได้เพียงชั่วข้ามคืน หน้าหมอง ขอบตาดำ คล้ำ ผิวดูแห้งกร้าน.. จะไม่มีปัญหาอีกต่อไป อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าเรามีตัวช่วยอะไรมาฝาก ..

1.ข้าวโอ๊ต + น้ำผึ้ง

หน้าเนียน นุ่ม ด้วยสูตรนี้ค่ะ .. ข้าวโอ๊ต + น้ำผึ้ง คนให้เข้ากันหรือหากมีอัลมอนด์ออยล์ล่ะก็หยดลงไปสัก 1-2 หยดก็ได้ค่ะ

จากนั้นนำมาพอกหน้า ขัดวน เบา ๆ ย้ำว่าเบา ๆ ค่ะ แล้วทิ้งไว้อย่างนั้น.. ตื่นมาตอนเช้าค่อยล้างนะคะ แล้วคุณจะพบว่าใบหน้าเนียนนุ่ม ผิวเด้งสุด ๆ เลยล่ะ

2. น้ำมันมะพร้าว+ Tea Tree Oil

สาว ๆ รู้มั้ยว่า Coconut oil + Tea tree oil มื่อนำมารวมกันแล้ว มันคือเซรั่มที่ช่วยลดรอยแดงจากผื่น และผิวอักเสบชั้นเยี่ยมเลยล่ะค่ะ ที ทรี ออยล์เป็นน้ำมันธรรมชาติที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัสและต้านการติดเชื้อ

ส่วน coconut oil มีสรรพคุณ บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใสไม่แห้งกร้านค่ะ เพียงแค่นำส่วนผสมสองอย่างนี้มารวมกันแล้วพอกหน้าก่อนเข้านอน จะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รอยแผลจากสิวดูจางลง สิวอักเสบแห้งไวอีกด้วยค่ะ

3. มะนาว+ อัลมอนด์ ออยล์

ไม่เพียงแต่มะเขือเทศเท่านั้นที่ช่วยลดรอยหมองคล้ำใต้ตาได้ มะนาว โซดา เอ้ยยยย มะนาว กับน้ำมันอัลมอนด์ออยด์ก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ ผสมส่วนผสมสองอย่างนี้เข้าด้วยกัน แล้วทางบาง ๆ ใต้ตา

แล้วทิ้งไว้อย่างนั้นจนเช้าเมื่อล้างหน้าเสร็จแล้วคุณจะพบว่ารอยคล้ำใต้ตาหายไปแล้ว.. เจ๋งมั้ยยย

4. น้ำผึ้ง + มะเขือเทศ

สาว ๆ ที่อยากมีผิวหน้ากระจ่างใส ใต้ตาไม่หมองคล้ำ สูตรนี้เวิร์คมากค่ะ ใช้มะเขือเทศบดละเอียดแล้ว ผสมกับน้ำผึ้ง ทาให้ทั่วใบหน้าแล้วเข้านอนตามปรกติ

เมื่อล้างออกในตอนเช้าคุณจะพบว่าใบหน้าจะกระจ่างใสไปทั้งวัน แถมรอยคล้ำใต้ตาก็หายไปอีกด้วย .. เริ่ดมาก อยากบอกต่อสุด ๆ

วิธีง่าย ๆ และของหาได้ง่ายเช่นกัน สาว ๆ ที่บ่นว่าไม่มีเวลาบำรุงผิวพรรณ คงจะยิ้มออก .. อย่าลืมทำเป็นประจำบ่อย ๆ เพื่อใบหน้ากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำนะคะ



บทความแนะนำ


เซ็กส์เรื่องของใจไฟแห่งราคะโรคลมชักโรแมนติกเจ้าชู้สังสรรค์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก