อร่อยง่ายใน 2 นาที! กับสูตรทำบราวนี่ในแก้วกาแฟ เมนูง่ายๆ ที่ใช้แค่ไมโครเวฟ

อ่าน 11,749

สำหรับสาวที่เวลาน้อยและชีวิตเร่งรีบ จนไม่มีเวลาจะทำอาหารทำขนมที่ใช้เวลามากๆ เอาซะเลย ไมโครเวฟ ถือเป็นอุปกรณ์ทำอาหารที่ขาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ ซึ่งนอกจากไมโครเวฟจะช่วยเปลี่ยนอาหารแช่แข็งทั้งหลายของสาวๆ ให้กลายเป็นอาหารร้อนๆ ในช่วงเวลาเร่งรีบในตอนเช้าได้แล้ว เจ้าไม่โครเวฟยังช่วยเนรมิตอาหารหน้าตาน่ากินให้เราได้อีกเพียบเลยล่ะค่ะ และหนึ่งเมนูที่ทำง่ายๆ ด้วยไมโครเวฟที่ Women Society นำมาฝากในวันนี้ ก็หนีไม่พ้นเมนูขนมสุดฮิตอย่าง Brownie นี่ล่ะ! สำหรับใครที่ไม่มีเวลาแต่อยู่ดีๆ ก็อยากกินขนมหวานขึ้นมา บอกเลยว่า เมนูบราวนี่ในถ้วยเล็กๆ เหมาะกับสาวๆ อย่างเราเป็นที่สุด! ว่าแล้วก็มาดูวิธีทำกันเลยดีกว่าา

ส่วนผสม

- ไข่ 1 ฟอง

- น้ำตาล 4 ช้อนโต๊ะ

- น้ำมัน 2 ช้อนโต๊ะ

- แป้ง 1 ช้อนโต๊ะ

- ผงโกโก้ 2 ช้อนโต๊ะ

สำหรับวิธีทำบราวนี่ในแก้วกาแฟนี้ ขอบอกว่า ง๊ายง่ายค่ะสาวๆ เพียงแค่ตอกไข่ลงในแก้ว จากนั้นใส่ส่วนผสมลงไปทีละอย่าง ตั้งแต่น้ำตาล น้ำมัน แป้ง และผงโกโก้ จากนั้นคนส่วนผสมทั้งหมดให้เนียนเป็นเนื้อเดียวกัน เสร็จแล้วนำเข้าไมโครเวฟที่ความร้อน 700 วัตต์ นานประมาณ 1 นาที 40 วินาที เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยค่า นำออกมาโรยน้ำตาลไอซิ่งอีกนิด หยิบไอศครีมวานิลลามากินคู่กันอีกหน่อย ก็ฟินสุดๆ แล้วล่ะค่าา



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงน้องปุณณ์นุสบาปุณณกันต์ดีเจนุ้ยของดีราคาถูกรีวิวแป้งฝุ่นแป้งฝุ่นดีเจนุ้ยถ่ายเปลือยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก