ตารางลดหุ่นของ คิมเบอร์ลี่ ลดจริง ทั้งแขน ต้นขา หน้าท้อง ลองเลย เฟิร์มชัวร์!

อ่าน 3,200

เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจในการลดหุ่นของสาวๆ จริงๆ ค่ะ สำหรับสาว คิมเบอร์ลี่ ที่นับวัน หุ่นของเธอก็ยิ่งดูดี เอวคอดเล็ก แถมมีซิกแพคน้อยๆ ให้เราได้เห็นกันแล้ว

แต่ใครที่คิดจะออกกำลังกายตามสาวคิม อย่าเพิ่งกลัวไปว่า เธอจะออกกำลังกายท่ายากจนเราทำตามเธอไม่ได้นะคะ เพราะจริงๆ แล้วท่าออกกำลังกายในแต่ละวันของสาวคิมก็เป็นท่าเบสิคที่เราสามารถทำตามได้ง่ายๆ นี่ล่ะ! ซึ่งวันนี้ Women Society ก็ได้นำตารางการออกกำลังกายที่สาวคิมทำเป็นประจำทุกวันตอนเช้ามาให้สาวๆ ได้ลองทำตามกันแล้ว! ทั้งหมดเป็นท่าง่ายๆ ที่ถ้าทำทุกวัน เราก็สามารถมีหุ่นดีๆ แบบสาวคิมได้แน่นอนค่า

สเต็ปที่ 1 : วิ่ง 30 นาที

สาวคิมเริ่มต้นการออกกำลังกายด้วย การวิ่ง นี่เลยค่ะ ซึ่งการวิ่งถือเป็นการเบิร์นไขมันได้เร็วกว่าการออกกำลังกายแบบอื่นๆ เลยทีเดียว! โดยสาวคิมจะเริ่มต้นด้วยการวิ่ง 30 นาทีทุกเช้า

สเต็ปที่ 2 : แพลงก์ 30 วินาที

หลังจากวิ่งเสร็จแล้ว ก็มาต่อกันที่การแพลงก์ค่ะ โดยแนะนำเป็นท่า Elbow Plank คือนอนคว่ำ วางศอกทั้งสองข้างลงกับพื้นยกตัวขึ้น เกร็งตัวให้ตรง ตามองตรงไปด้านหน้า ค้างไว้ 30 วินาที

สเต็ปที่ 3 : สควอท 15 ครั้ง

เฟิร์มหน้าท้องกันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงท่าสำหรับก้นและต้นขาค่ะ นั่นก็คือ ท่าสควอท นั่นเอง เริ่มด้วยการยืนตรง กางขาออกกว้างประมาณไหล่ เปิดปลายเท้าออกเล็กน้อย จากนั้นก็นั่งลงโดยดันเอวและก้นไปข้างหลัง โดยพยายามให้หลังและลำตัวตรงให้มากที่สุด ทำทั้งหมด 15 ครั้ง

สเต็ปที่ 4 : กระโดดตบ 30 ครั้ง

และท่าสุดท้ายก็คือท่าง่ายๆ อย่างการกระโดดตบ ท่านี้จะช่วยบริหารและกระชับกล้ามเนื้อหน้าขา ต้นขาค่ะ โดยเริ่มจากยืนตรง เท้าห่างกันเล็กน้อย วางแขนไว้ด้านข้างลำตัว จากนั้นกระโดดขึ้นโดยแยกเท้าออกให้ความกว้างเท่าหัวไหล่และยกมือทั้งสองข้างขึ้นสัมผัสกันเหนือศีรษะ ทำอย่างเร็ว 30 ครั้ง

ทั้งหมดนี้นับเป็น 1 เซ็ต

เมื่อทำครบแล้ว ให้ทำตั้งแต่สเต็ปที่ 2-4 ซ้ำอีก 2 เซ็ต รวมทั้งหมด 3 เซ็ต



บทความแนะนำ


คดีน้องแก้มฆ่าข่มขืนวันชัยเกมประหารชีวิตซูเปอร์แมนวันเดอร์วูแมนซานดิอาโกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก