เพียงกินสิ่งนี้ทุกวัน น้ำหนักลดลง 13 กิโลกรัม ใน 1 เดือน

อ่าน 13,512

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหลายท่านต่างเห็นตรงกันว่าเมตาบอลิซึมที่ดี คือ ปัจจัยสำคัญในการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม หลายคนมีระบบเมตาบอลิซึมที่ทำงานรวดเร็วกว่าคนอื่น ต่างกับอีกส่วนหนึ่งที่มีระบบเมตาบอลิซึมทำงานช้ากว่าปกติ และหากคุณเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ระบบเมตาบอลิซึมทำงานช้า คุณคงเป็นคนที่ลดน้ำหนักได้ยากอย่างแน่นอน

แต่โชคยังดีที่เราพอมีหนทางช่วยกระตุ้นระบบเมตาบอลิซึม พฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ดีถือเป็นช่องทางที่สะดวกสบายที่สุด กล่าวคือ อาหารบางจำพวกนั้นสามารถกระตุ้นการทำงานของระบบเมตามบอลซึมให้เร็วขึ้นได้ ในบทความนี้เราจะอธิบายถึงสรรพคุณอันทรงพลังของ ?เครื่องเทศ? มันคือตัวกระตุ้นระบบเมตาบอลิซึมชั้นดี แค่ปรุงเนื้อสัตว์ด้วยเครื่องเทศเพิ่ม ระบบเผาผลาญของคุณก็จะดีดตัว ทำงานเร็วกระฉูดอย่างไม่เคยพบเห็นมาก่อน และนี่คือสิ่งที่ทำให้น้ำหนักที่เราฝันใฝ่ไม่ไกลเกินใจปรารถนา

นักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติอิหร่านค้นพบว่า เครื่องเทศมีผลกระทบอย่างมากต่อน้ำหนักตัว

โดยการศึกษาของมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติอิหร่านมีผู้เข้าร่วมการทดสอบเป็นผู้หญิงจำนวน 44 คน แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ซึ่งแต่ละคนเคยประสบปัญหาการลดน้ำหนักมาก่อน และในการศึกษาครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นอาหารออร์แกนิกตลอดระยะเวลา 3 เดือน และมีพลังงานไม่เกิน 500 กิโลแคลอรีต่อวัน

แม้ว่าทั้งสองกลุ่มจะได้รับพลังงานจากอาหารในปริมาณที่เท่ากัน แต่กลุ่มแรกจะได้รับส่วนผสมพิเศษลงไปด้วยนั่นคือ ยี่หร่าผง 3 กรัมผสมกับโยเกิร์ต 140 กรัม ส่วนกลุ่มที่สองจะได้รับประทานโยเกิร์ต 140 กรัมแบบไม่ได้ผสมอะไรเพิ่มเลย และผลการศึกษาที่ได้ก็สร้างความประหลาดใจ เมื่อพบว่าผู้หญิงกลุ่มแรกที่รับประทานโยเกิร์ตผสมยี่หร่าผงลดน้ำหนักได้มากกว่ากลุ่มที่สองถึง 6 กิโลกรัม

นอกจากนี้ ยี่หร่าผงยังช่วยลดไขมันในร่างกายได้อีกด้วย โดยกลุ่มแรกลดไขมันได้สูงถึง 14.64 เปอร์เซ็นต์ ส่วนกลุ่มที่สองลดไขมันได้เพียง 4.91 เปอร์เซ็นต์ของไขมันในร่างกายทั้งหมดเท่านั้น

ยี่หร่าผงถูกแนะนำให้ใช้เป็นตัวช่วยลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพสูง เพราะในยี่หร่าผงมีไฟโตสเตอรอลเป็นองค์ประกอบอยู่ด้วย สเตอรอลในไฟโตสเตอรอลทำหน้าที่ยับยั้งการดูดซึมและควบคุมคอเลสเตอรอลในร่างกาย ผู้เชี่ยวชาญบางท่านเชื่อว่าสเตอรอลในยี่หร่าผงสามารถกระตุ้นระบบการทำงานของเมตาบอลิซึมได้ ฉะนั้น ซื้อยี่หร่าผงเสีย และเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้เพื่อสุขภาพที่ดีในวันพรุ่งนี้รอเราอยู่



บทความแนะนำ


PARTTHEGAMES:HUNGERMOCKINGJAYที่เที่ยวโปรโมชั่นMoooooningForGoodMemberMoooooเที่ยวต่างประเทศภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก