สูตรรักษาตามธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับคอเลสเตอรอล-ความดันโลหิตสูง

อ่าน 6,647

แหล่งที่มาสองอย่างของคอเลสเตอรอล คุณสามารถนำมันออกจากอาหารที่คุณรับประทาน หรือปล่อยให้ร่างกายเผาผลาญมันตามธรรมชาติ คอเลสเตอรอลส่วนเกินสะสมอยู่ในผนังหลอดเลือดแดงซึ่งมีผลต่อการไหลเวียนของโลหิตปกติ บางครั้งคอเลสเตอรอลก่อให้เกิดการ "ทุบให้แตกออก" หรือสาเหตุของเลือดอุดตัน หากก้อนเลือดอุดตันหนึ่งก้อนไปกีดขวางเลือดที่เหลือ ที่ต้องถูกส่งไปยังสมอง บุคคลนั้นจะเกิดภาวะหลอดเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน หากมันกีดขวางหลอดเลือดแดงที่ต้องถูกส่งไปยังหัวใจ บุคคลนั้นก็จะเกิดหัวใจวาย

หัวใจวาย หลอดเลือดในสมองแตก และโรคหัวใจและหลอดเลือด เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตที่พบได้บ่อยที่สุดในสหรัฐอเมริกา มีผู้ใหญ่กว่า 8 แสนในอเมริกาที่ต้องเสียชีวิตในแต่ละปี ความดันโลหิตสูงและระดับคอเลสเตอรอลสูง เป็นสาเหตุสำคัญซึ่งสามารถพัฒนาไปเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด

ลองทำตามสูตรธรรมชาตินี้ของเราเพื่อลดคอเลสเตอรอลของคุณและรักษาโรคความดันโลหิตสูง เป็นวิธีการรักษาเก่าแก่ที่ชาวเอมิชนำมาใช้นานหลายศตวรรษ

สูตรรักษาตามธรรมชาติที่ดีที่สุด สำหรับคอเลสเตอรอลและความดันโลหิตสูง

ส่วนประกอบ

กานพลูสับ 1 ใบ

น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

ขิงสับ 1 ชิ้น

น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

แอปเปิ้ลไซเดอร์ 1 ช้อนโต๊ะ

การเตรียมการ

ผสมส่วนประกอบเข้าด้วยกัน และนำไปแช่เย็นไว้ 5 วัน

ดื่มสูตรลดคอเลสเตอรอลนี้ตอนเช้าก่อนรับประทานอาหารเช้า หรือดื่มก่อนอาหารเย็นก็ได้ แต่คุณไม่ควรดื่มมันมากกว่าวันละสามครั้ง คุณควรสังเกตการเปลี่ยนแปลงในแง่บวกที่มีต่อระดับคอเลสเตอรอลของคุณในแต่ละสัปดาห์ ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนคุณจะปรับเปลี่ยนการรับประทานอาหารใดๆ สมุนไพรอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงมากมาย เช่นเดียวกับที่มันจะไปแทรกแซงกับผลกระทบของสมุนไพร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและ ยาอื่นๆ



บทความแนะนำ


การศึกษาฝนตกหนักแม่สอดข่าวบันเทิงวันนี้พิรุณพร่ำรักละครอมีนาไอซ์แม่สอดน้ำท่วมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก