มหัศจรรย์! หอมแดงช่วยรักษาโรคไทรอยด์ได้

อ่าน 13,524

ปัจจุบันมีคนมากกว่า 200 ล้านคนบนโลกประสบกับปัญหาไทรอยด์เป็นพิษ โดยอ้างอิงจากสถิติของสถาบันไทรอยด์ในแคนาดา เราสามารถรักษาโรคไทรอยด์ได้ในหลากหลายวิธี อย่างไรก็ตาม หากเราละเลย ไม่ยอมรักษา โรคนี้ก็สามารถทวีความรุนแรงได้หลายเท่าตัว ดังนั้น เราจึงมีวิธีรักษาที่เพิ่งถูกค้นพบและได้รับการยอมรับว่าสามารถรักษาโรคที่ข้องเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์ได้อย่างครอบคลุม

อิกัวร์ จันสกิน (Igor Knjazkin) แพทย์ชาวรัสเซียที่มีชื่อเสียงท่านหนึ่งเชื่อว่า ตัวเขาค้นพบวิธีการรักษาไทรอยด์ที่แท้จริง นั่นก็คือ "หอมแดง" ที่เป็นสุดยอดเครื่องมือที่ใช้ต่อสู้กับโรคร้ายนี้

คุณประโยชน์ที่สำคัญของหอมแดงนั้นมีหลากหลาย ทั้งต่อต้านแบคทีเรีย เชื้อรา การอักเสบ รวมไปถึงต้านโรคมะเร็ง หอมแดงประกอบไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพ เช่น วิตามินบี โฟเลต แมงกานีส แคลเซียม วิตามินซี วิตามินเค และวิตามินบี 6

สารอาหารในหอมแดงจะบำรุงและทำความสะอาดผิว ฆ่าแบคทีเรียเชื้อโรค นอกจากนี้ กรดฟอสโฟลิกในหอมแดงก็เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าหอมแดงสามารถช่วยในการรักษาปัญหาต่อมไทรอยด์ และนี้คือสุดยอดวิธีการรักษาไทรอยด์ โดยจะช่วยปรับปรุงการทำงานของตนและควบคุมการหลั่งของฮอร์โมนนี้ การรักษาโรคไทรอยด์

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เราต้องทำสิ่งนี้ก่อนเข้านอน หั่นหอมแดงออกเป็นครึ่งลูก นำหอมแดงครึ่งหนึ่งมานวดบริเวณด้านหน้าของลำคอ ถัดจากลูกกระเดือกลงไปซึ่งเป็นบริเวณที่อยู่ของต่อมไทรอยด์ โดยคลึงเป็นวงกลมแล้วคุณก็จะพบกับผลที่น่าทึ่ง

ที่สำคัญ!! คุณไม่ควรล้างออก ทิ้งไว้ได้ตลอดทั้งคืน เพราะมันจะช่วยปรับปรุงระบบการทำงานของระบบไทรอยด์ของคุณในเวลาไม่นาน

รู้อย่างนี้แล้ว ใครจะอยากทำวิธีที่ยุ่งยากในเมื่อมีวิธีที่ง่ายอย่างกับปอกหอมและได้ผลเยี่ยมยอดขนาดนี้ ลองทำดูและคุณจะคาดไม่ถึงว่าหอมแดงเจ้าผักผลเล็กๆ ชนิดนี้มันเจ๋งแค่ไหน

คำเตือน ปรึกษาหมอก่อนทดลองใช้วิธีธรรมชาติใดๆ



บทความแนะนำ


จั้มสูทแฟชั่นjumpsuitความรักผู้หญิงการแต่งงานผู้ชายแต่งตัวการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก