สูตรเด็ด! เครื่องดื่มล้างสารพิษในปอด สำหรับสิงห์อมควัน

อ่าน 3,070

ตามรายงานของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคระบุว่าการสูบบุหรี่เป็นพฤติกรรมที่เป็นอันตรายและร้ายแรง มีผลต่อร่างกายและอวัยวะทุกส่วนและเป็นสาเหตุให้พิการและนำมาซึ่งโรคร้าย นอกจากนี้ ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค รายงานว่าการสูบบุหรี่เป็นสาเหตุการตายที่ป้องกันได้มากที่สุดในโลก

คนกว่า 16 ล้านคนในสหรัฐอเมริกามีปัญหาสุขภาพอันเนื่องมาจากการสูบบุหรี่ โดยแต่ละคนก็ได้รับผลที่ต่างกันไป ซึ่งบางคนก็เสียชีวิตและ 30 คนเป็นอย่างต่ำที่ป่วยเป็นโรคที่เกี่ยวกับการสูบบุหรี่นี้

การสูบบุหรี่ทำให้เกิดโรคมากมาย เช่น โรคเบาหวาน โรคหลอดเลือดในสมอง โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคปอดและโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง เช่น ถุงลมโป่งพอง โรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง และเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับดวงตา วัณโรค และระบบภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้น เช่น โรคข้อรูมาตอยด์ นอกจากนี้ ยังสามารถทำให้ผู้ชายหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

ดังนั้น การทำความสะอาดและขจัดพิษออกไปจากปอดจะได้ป้องกันไม่ทำให้คุณเป็นโรคร้ายแรงเหล่านี้ แม้ว่าคุณจะเป็นสิงห์อมควันหรือคนธรรมดาสามัญทั่วไป

พวกเราเปิดเผยสูตรลับ เพียงแค่ใช้ 3 วัตถุดิบหลักแต่กลับให้ประโยชน์มากมายมหาศาล

1. ขมิ้นชัน

ส่วนผสมอย่างที่หนึ่ง คือ เครื่องเทศสุดมหัศจรรย์ "ขมิ้นชัน" หรือหญ้าฝรั่นอินเดียมีส่วนประกอบของแร่ธาตุ วิตามิน และโอเมก้า 3 สูง สามารถต้านมะเร็ง แบคทีเรียและไวรัสได้

2. หัวหอม

ทั้งหัวหอมและกระเทียมมีคุณสมบัติต้านมะเร็ง มีความสุดยอดในการป้องกันเนื้อร้าย ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมากในการป้องกันไม่ให้เกิดโรคระบบทางเดินหายใจทั้งหมด

3. ขิง

ขิงเป็นที่รู้จักและถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลากหลายอย่าง เช่น สามารถกำจัดเมือกในปอดที่ไม่จำเป็นออกไปได้

ขั้นตอนการทำเครื่องดื่มชนิดนี้

วัตถุดิบ

ขมิ้นชัน 2 ช้อนโต๊ะ

หัวหอม 400 กรัม

ขิงขนาดหัวแม่โป้ง

น้ำตาล 400 กรัมหรือน้ำผึ้งหรือเมเปิ้ลไซรัป

น้ำ 1 ลิตร

วิธีทำ

คุณควรเทน้ำลงในหม้อ เติมน้ำตาลตามลงไป และนำหม้อไปขึ้นเตา หั่นหัวหอมเป็น 4 ส่วน จากนั้น หั่นสไลด์แง่งขิงแล้วใส่ลงในน้ำที่ต้มเมื่อครู่นี้ ต้มใหม่อีกรอบ จากนั้นใส่ขมิ้นชันลงไปและปรับความร้อนให้ลดต่ำลง ทิ้งไว้รอให้สิ่งที่ต้มไว้หายร้อนพออุ่น จากนั้นก็นำไปกรองเอาเศษของแข็งอื่นๆ ออก เทใส่ขวดแก้ว ทิ้งไว้ให้เย็นจากนั้นก็นำไปแช่ไว้ในตู้เย็น

วิธีใช้ คุณควรดื่ม 2 ช้อนโต๊ะตอนที่ท้องว่างตอนเช้า และเพิ่มอีก 2 ครั้งตอนเย็นและก่อนเข้านอน



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้พิซซ่าฮัทหนึ่งในทรวงละครโปรโมชั่นอุรัสยาญาญ่าดูดวงโหงวเฮ้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก