ไม่น่าเชื่อ !! แค่ใส่แตงกวาสด กับ สิ่งนี้ลงไปในแก้วน้้ำ มันจะช่วยเผาผลาญไขมัน และปกป้องหัวใจได้

อ่าน 1,784

หากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะลดน้ำหนักส่วนเกิน คุณก็สามารถลองทำสูตรง่ายๆเพื่อลดไขมันนี้ได้เองที่บ้านของคุณ สูตรนี้เป็นที่รู้จักกันดีกว่าช่วยปกป้องคุณจากโรคหัวใจ เช่นเดียวกับที่ป้องกันโรคเบาหวาน

ส่วนประกอบแตงกวาสด (ไม่ต้องปอกเปลือก) 1 ลูกน้ำสะอาด 2 ลิตร

ขั้นตอนการเตรียมล้างแตงกวาและหั่นเป็นชิ้นใส่ชิ้นแตงกวาลงในภาชนะบรรจุที่มีน้ำเปล่า 2 ลิตรนำไปแช่เย็น

ประโยชน์ของน้ำแตงกวา-เป็นที่เชื่อกันว่าโรคหัวใจคือสาเหตุหลักของการตายในอเมริกา ซึ่งถูกค้นพบโดยสมาคมแพทย์โรคหัวใจแห่งสหรัฐอเมริกา-น้ำแตงกวาเป็นส่วนหนึ่งของ แผนอาหาร เพราะมันจะช่วย?-ลดความดันเลือด-กล้ามเนื้อของคุณให้เต็มอิ่มด้วยสารอาหารที่สำคัญ-จัดการกับโรคต่างๆที่เกี่ยวข้องกับดวงตา-เพิ่มการทำงานของสมอง-ลดความเครียด และป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันควร น้ำแตงกวามีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพ-ป้องกันไม่ให้เกิดโรคเบาหวานชนิดที่สอง-รักษาโรคกระดูกพรุนเนื่องจากปริมาณความชุกของวิตามิน K ในน้ำแตงกวา-ส่งเสริมความแข็งแรงของกระดูกและฟัน-รักษาโรคอัลไซเมอร์-เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้สีผิวของคุณดูสดใสและเปล่งปลั่ง-ช่วยต่อสู้กับสิว เนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่อุดมไปด้วยการปกป้องผิวของคุณจากผลกระทบของอนุมูลอิสระ-ล้างพิษในร่างกายของคุณจากสารพิษที่เป็นอันตราย อันเป็นผลมาจากปริมาณใยอาหารสูงด้วยคุณประโยชน์ทั้งหมดนี้ ทำให้น้ำแตงกวาคือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่สำคัญ ที่ไม่เพียงดีต่อผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่ยังดีต่อทุกคนที่เห็นคุณค่าของสุขภาพโดยรวมของพวกเขา



บทความแนะนำ


สนูปปี้ชีวิตคู่นิยายขายดีสมรภูมิมอดไหม้แอ็คชั่นโปสเตอร์PeanutsMovieTheความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก