ทายนิสัยจากเค้กที่ชอบกิน ชอบรสชาติไหน ทายใจได้นะ

อ่าน 13,514

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อค่ะว่าเพียงแค่ขนมเค้กชิ้นเล็กๆ ที่เราชอบทานในแต่ละวัน จริงๆ แล้ว สามารถบอกนิสัยและตัวตนที่อยู่ลึกภายในจิตใจของเราได้ เพียงแค่สังเกตรสชาติของเค้กต่างๆ ที่เราชอบกิน ก็สามารถทายนิสัยออกมาได้แล้วล่ะค่ะ งานนี้จะแม่นจริงหรือไม่ ต้องลองดูค่ะ

1. เค้กวนิลา, เค้กช็อคโกแลต, เค้กสตรอเบอรี่ : คุณเป็นคนสนุกสนาน ตลกและติดหรูอยู่นิดๆ ค่ะ จะเรียกว่าเป็นคนมีเสน่ห์พอตัวเลยก็ว่าได้ แต่ลึกๆ แล้วคุณมีนิสัยมักจะลังเลอยู่นิดๆ และไม่ค่อยเด็ดขาดค่ะ เรียกว่าถ้าจะยกให้คุณต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง มักจะทำให้คุณลำบากใจและต้องให้เวลาคุณบ้าง

2. ชอร์ตเค้ก : คุณเป็นคนโรแมนติก อบอุ่นและน่ารักคนหนึ่งเลยล่ะค่ะ ถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นคนนิ่งๆ และเหมือนจะเย็นชาไปซักหน่อย แต่จริงๆ แล้วคุณช่างห่วงใยผู้อื่นและไม่เคยกล่าวว่าร้ายใครเลย ลองหัดยิ้มและหัวเราะบ่อยๆ จะช่วยลดความเย็นชาลง และทำให้ผู้อื่นเข้าใจตัวตนของคุณมากขึ้นค่ะ

3. บราวนี่ : คุณเป็นคนช่างคิดช่างจินตนาการและมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก บางครั้งไอเดียบรรเจิดจนทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณหลุดโลกไปเลยก็มี แต่จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่มักจะมีมุมมองใหม่ๆ เสมอ รวมถึงคุณยังเป็นนักต่อสู้และเกลียดความพ่ายแพ้อีกด้วยค่ะ

4. เค้กไอศครีม : เกลียดการถูกควบคุมและพร้อมออกไปเผชิญโลก ชอบการท้าทายและทดลองทำอะไรใหม่ๆ และไม่แปลกเลยที่คนชอบกินเค้กไอศครีม มักจะเป็นพวกรักการดูกีฬา คนเป็นคนคลั่งไคล้กีฬาทุกประเภทและมักจะให้เวลากับการออกกำลังกายเสมอๆ ค่ะ

5. เค้กบลูเบอรี่, เค้กชาเขียว, เค้กกาแฟ : คุณเป็นคนรักสงบ ชอบธรรมชาติและสนามหญ้าสีเขียว รวมถึงยังเป็นนักอ่านตัวยงชนิดที่เรียกว่าพูดชื่อหนังสืออะไรมาต้องผ่านตาคุณมาแล้วทั้งนั้น คุณชอบใช้เวลาว่างไปกับการพักผ่อนอยู่บ้านเงียบๆ คนเดียว จนบางครั้งเพื่อนๆ หรือคนรอบตัวมักจะคิดว่าคุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง แต่จริงๆ แล้วคุณแค่เบื่อเสียงดังและต้องการความเงียบเพื่ออ่านหนังสือหรือดูหนังเรื่องโปรดก็เท่านั้น



บทความแนะนำ


เรียนในประเทศนิกุยะโปรโมชั่นรับฟังความคิดเห็นการศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงผู้ค้าสลากสลากกินแบ่งรัฐบาลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก