มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อคุณดื่มน้ำเปล่าตอนท้องว่าง

อ่าน 8,122

ชาวญี่ปุ่นมักมีนิสัยชอบดื่มน้ำหลังจากที่พวกเขาตื่นนอน การศึกษาหลายชิ้นได้พิสูจน์ถึงข้อดีของการใช้เทคนิคนี้ การรักษาด้วยน้ำก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับคนที่จะเป็นโรคร้ายแรง การดื่มน้ำเปล่าตอนท้องว่างสามารถรักษาโรคดังต่อไปนี้ได้

โรคลมบ้าหมู

ปวดหัว

โรคหอบหืด

วัณโรค

ปวดเมื่อยร่างกาย

หัวใจเต้นเร็ว

ไขสันหลังอักเสบ

โรคไตและทางเดินปัสสาวะ

อาเจียนและท้องเสีย

โรคกระเพาะ

โรคเบาหวาน

ริดสีดวงทวาร

ท้องผูก

โรคเกี่ยวกับมดลูก

โรคตา

ความผิดปกติของประจำเดือน

โรคเกี่ยวกับหู จมูก และลำคอ

ไขมันในเส้นเลือด

โรคหลอดลมอักเสบ

วิธีในการรักษา:

เมื่อคุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ก่อนที่คุณจะแปรงฟัน ดื่มน้ำสี่ครั้ง ครั้งละ 164 มิลลิลิตร (640 มิลลิลิตร) หลังจากที่แปรงฟัน อย่าเพิ่งกินหรือดื่มอะไรหลังจากนั้น 45 นาที เมื่อผ่าน 45 นาทีไปแล้ว คุณสามารถกินหรือดื่มอะไรก็ได้อย่างที่คุณต้องการ หลังจากที่คุณรับประทานอาหารมื้อเช้า/กลางวัน/เย็นเสร็จเรียบร้อย อย่าเพิ่งรับประทานอะไรในอีกสองชั่วโมงถัดมา เมื่อใช้วิธีนี้คุณจะสามารถรักษาโรคของคุณได้ คนที่มีร่างกายแข็งแรงก็สามารถใช้วิธีนี้ได้เช่นเดียวกัน เพราะมันจะช่วยเพิ่มพลังงานอันมหาศาลให้กับคุณ

พยายามทำให้ติดเป็นกิจวัตรประจำวัน ด้วยวิธีนี้คุณจะเป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรงและเต็มไปด้วยพลังงาน

หมายเหตุ:

ใครก็ตามที่เป็นโรคไขข้อ สามารถทำวิธีนี้ได้ภายในสามวันของสัปดาห์แรกเท่านั้น จากนั้นหยุดพักไปหนึ่งสัปดาห์ และกลับมาเริ่มทำใหม่ทุกวัน การรักษานี้ไม่มีผลกระทบข้างเคียง ดังนั้นจงดื่มน้ำและกระปรี้กระเปร่าเข้าไว้



บทความแนะนำ


พระราชวังบักกิงแฮมมัสคีเทียร์พระป่วยข่าวล่าสุดที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศพระลูกป่วยเพลงไทม์แมชชีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก