สูตรธรรมชาติ : เรียนรู้วิธีกำจัดแบคทีเรียในกระเพาะอาหาร

อ่าน 2,100

นบทความนี้เราจะนำเสนอวิธีรักษาทางธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบต่อการต้านเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะอาหารให้กับคุณ ปัจจุบันแบคทีเรียในกระเพาะอาหารเป็นโรคที่พบได้บ่อยมาก และการรักษานั้นยากและใช้เวลายาวนาน จากการปฏิบัติที่หลากหลาย วิธีรักษาที่ดีที่สุดสำหรับแบคทีเรียในกระเพาะอาหารคือใช้มะเดื่อร่วมกับน้ำมันมะกอก

ใส่มะเดื่อลงในขวดแก้ว และเทน้ำมันมะกอกลงไป คุณสามารถหั่นมะเดื่อเป็นชิ้นๆก็ได้ถ้าคุณต้องการ ก่อนที่จะเริ่มบริโภคส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพนี้ ให้แน่ใจว่าคุณทิ้งมันไว้เป็นเวลา 40 วัน

ทุกเช้าในขณะท้องว่างกินมะเดื่อ 1 ชิ้นร่วมกับน้ำมันมะกอกบางส่วน คุณจำเป็นต้องเปลี่ยนอาหารของคุณในช่วงระยะเวลาของการรักษา หากคุณต้องการได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทำให้แน่ใจว่าคุณหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสเปรี้ยวและไขมัน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูป กินอาหารที่ปรุงเองโดยไม่เผ็ดเกินไป ลืมอาหารร้อนไปได้เลย! ปรุงอาหารเหล่านี้โดยใช้น้ำมันมะกอกเท่านั้น

การรวมกันของน้ำมันมะกอกและมะเดื่อนี้ ยังสามารถนำมาบริโภคสำหรับการรักษาภาวะมีบุตรยาก โรคริดสีดวงทวาร โรคหลอดลมอักเสบ และโรคหอบหืดได้อีกด้วย



บทความแนะนำ


รอยพระพุทธบาทน้าเน็กข่าวบันเทิงแม่สุนัขสติ๊กเกอร์ยิงหมาข่าวล่าสุดครีเอเทอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก