คดีพลิก!! นักสืบโซเชียลฟันธง ?น้ำหอม? ไม่ใช่คนฆ่า ?นานะ? เพราะเจอหลักฐานชัดเจนมาก!!

อ่าน 5,597

เรียกว่าเป็นซีรีย์ ที่ทำเอานักสืบพันทิป เเละนักสืบออนไลน์ทั้งหลายต้องปวดหัวกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีย์เรื่องดังอย่าง ?Hateloveseries? ซึ่งจาก EP ก่อนๆ ชาวเน็ตก็สงสัยถึงฆาตรกรที่เป็นคนฆ่า ?นะนะ? ว่าเป็นใคร เเต่จาก EP ล่าสุด ก็ทำให้ชาวเน็ตเกิดสงสัยบุคคลที่คาดว่าน่าจะเป็นคนฆ่า ?นานะ? เพิ่มขึ้นมาอีกคนหนึ่ง

นั้นก็คือ ?น้ำหอม? สาเหตุที่ชาวเน็ตเกิดสงสัย ก็เพราะว่า ?น้ำหอม? อาจจะฆ่า ?นานะ? ก็เป็นได้เนื่องจาก ชาวเน็ตคิดว่า ?น้ำหอม? กำลังเเอบชอบ ? ไทเกอร์? อยู่ เเละภาพในคอมของ ? ไทเกอร์? ที่เก็บภาพผู้หญิงที่เคยมีอะไรด้วย ก็เปิดไปเจอภาพที่คล้ายกับ ?น้ำหอม? อยู่ด้วย ชาวเน็ตจึงฟันธง ว่า?น้ำหอม? เป็น ฆาตรกรอย่างเเน่นอน

เเต่เเล้วคดีก็เกิดพลิก เพราะว่ามีนักสืบท่านนึงได้สังเกตุว่าคนที่ฆ่า ?นานะ? ไม่ใช่ ?น้ำหอม? อย่างเเน่นอน เพราะว่า ขนาดหน้าอก ของหญิงในภาพ เเละ ?น้ำหอม? มันคนละเบอร์กันเลยนะ ฮ่าๆ

เเต่เเล้วคดีก็เกิดพลิก เพราะว่ามีนักสืบท่านนึงได้สังเกตุว่าคนที่ฆ่า ?นานะ? ไม่เราก็เจอรูปอีกรูปจากไอจีน้ำหอมซึ่งทำให้เรารู้เลยว่ามันนมคนละคัพ นมคนละคน นมคนจะ size เลยจย้าา?น้ำหอม? อย่างเเน่นอน เพราะว่า ขนาดหน้าอก ของหญิงในภาพ เเละ ?น้ำหอม? มันคนละเบอร์กันเลยนะ ฮ่าๆ

น้ำหอมนี่ตัดไปได้เลย

สรุปใครกันเเน่ที่ฆ่า ?นานะ? ติดตามกันต่อไป

ขอขอบคุณ pantip.com



บทความแนะนำ


THEPOKEMONMOVIEชีวิตคู่ความรักเคล็ดลับการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก