7 ไอเดีย สลัดลุคเดิมๆ เพิ่มลุคสวยด้วย"กิ๊บ"สวยชิคในพริบตา!!

อ่าน 11,615

ผมยาวแค่ไหนแค่มี "กิ๊บ" อยู่ในมือลองเอามาติดแล้วแต่งผมให้สวยเก๋ไม่ซ้ำใครแค่นี้ ก็น่ามอง แถมเพิ่มเลเวลให้ดูชิคขึ้นได้อีกเชียวนะคะ เห็นแบบนี้แล้วลองทำตามกันเลยคร่าาา

1. ข้างเดียว...ก็สวยเฉี่ยวได้

ลุคนี้ง่ายสุดๆแถมยังช่วยทำให้ดูหน้าเด็กขึ้นได้อีกด้วยสิ เพียงแค่รวบหางม้าต่ำ แสกผมไปด้านข้างด้านใดด้านหนึ่ง แล้วใช้กิ๊บติดประมาณ 5-6 ตัว แล้วเพิ่มลูกเล่นให้กิ๊บสวยด้วยสีสันสดใส แค่นี้ก็สวยสะดุดใจหนุ่มแล้วหล่ะคร่าาาา

2. ติดเกร๋ๆตามไลนืผมเปีย...ชิคสุดๆ

แบ่งผมเป็นสามส่วนเหมือนการถักเปีย แล้วใช้กิ๊บติดผมช่อละ 2 ตัว เว้นระยะห่างนิดหน่อย เพื่อให้ผมไม่หลุดลุ่ย และติดไล่ระดับตามผมแต่ละช่อที่เปียตามภาพ แค่นี้ก็สวยเซอร์ไพรส์ใครหลายๆคนแล้วจ้า

3. ติดกิ๊บหลายตัวรวมๆกัน...สวยเว่อวัง

รวบหางม้าต่ำ แล้วติดกิ๊บเรียงกัน 4-6 ตัว โดยใช้สีเดียวกัน แล้วเว้นระยะโดยใช้สีอื่น ติดเรียงเหมือนเดิม เรียงตามสีและความชอบ ไล่ลงไปด้านหลังให้สวย ก็ดูชิคเกร๋ๆไม่ซ้ำใครแน่นอน

4. ลุคสุดชิค สไตล์ตัว V สวยปัง!!

ลุคนี้ชิคๆแบบนี้ได้ไอเดียมาจากดีไซน์ของเชฟรอน(chevron) เค้าหล่ะ เพียงแค่มวยบันต่ำ ไม่เน้นรวบตึง โชว์ไลน์ของเส้นผมสวยๆ แล้วใช้กิ๊บติดโดยหันปลายกิ๊บออกในแนวดิ่ง เป็นลักษณะตัว V คว่ำ เน้นตัว V ให้ดูชัดขึ้นด้วยการติดกิ๊บ 2 ตัว จะทำให้ดูสวย ดูมีมิติมากขึ้น

5. ติดไขว้กันเป็นตัว X ก็สวย...ลุคสาวเท่

จากผมที่ดูไม่มีดีเทลอะไร แต่พอแต่งผมสไตล์นี้เข้าไปก็น่ามองแล้วใช่มั้ยล๊าาา โดยให้ระดับกิ๊บที่ติดให้เป็นรูปตัว X อยู่ต่ำกว่ากึ่งกลางฝบหูลงมา แต่ถ้าทำไม่ถนัดจะให้คุณเพื่อนหรือคุณแฟนช่วยติดก็ได้นะคะ

6. โชว์รูปหน้าด้านข้างสวยๆ...สไตล์สาวมั่น

ลุคนี้เน้นโชว์รูปหน้าสวยๆด้านข้าง เหมาะกับสาวๆทุกสไตล์ไม่ว่าจะผมดัดหรือผมตรง อาจจะใช้มูสแต่งผม เพื่อให้ผมดูสวยเรียบมากขึ้น

และใช้กิ๊บแบบ bobby pins ที่มีขนาดใหญ่ติดเรียงกันหรือสลับสีให้สวยตามใจชอบ โดยเริ่มจากบริเวณขมับช่วงใบหูไปจนถึงบริเวณต้นคอหรือท้ายทอย แค่นี้ก็ได้ลุคเกร๋ๆสไตล์สาวมั่นแล้วคร่าาา

7. ติดไล่ระดับเป็นคลื่น ลุคสาวน่ารักๆ

ลุคนี้ก็ไม่ยาก สาวๆแค่เริ่มติดกิ๊บโดยให้อยู่บริเวณช่วงเหนือจุดหักมุมของคิ้ว แล้วสลับติดไปมาให้ดูเหมือนคลื่น แค่นี้ก็ได้ลุคน่ารักเกร๋ๆ จนต้องมองตามแล้วคร่า

8. กิ๊บกับการใช้งาน

อย่าลืมเลือกใช้กิ๊บให้เหมาะกับการใช้งานด้วยนะจ๊ะ

1. Hairpinsเป็นกิ๊บปากกว้าง เหมาะกับงานมวยผมต่ำหรือเปียแบบฝรั่งเศส ช่วยยึดผมให้ติดกับหนังศีรษะได้ดี

2. Regular Bobby Pins เป็นกิ๊บแบบดั้งเดิม ที่เราใช้กันเป็นประจำทั่วๆไป การใช้ให้ถูกวิธีควนคว่ำด้านที่มีรอยหยักเข้าหาศีรษะ จะช่วยให้ยึดติดกับเส้นผมได้ดีมากขึ้น

3. Jumbo Bobby Pins เหมาะกับงานผมที่ต้องใช้ความประณีตกับผมที่ยาวและหนา

4. Mini Bobby Pins กิ๊บไซส์เล็กน่ารักๆแบบนี้อาจจะใช้ติดผมได้ไม่แน่นมานัก เพราะเน้นตกแต่งผมให้ดูมีสไตล์ สวยๆน่ารักมากกว่า

ลองเอาไอเดียง่ายๆแบบนี้ไปใช้แต่งผมให้สวยในพริบตากันดูนะคะ ชอบใจไอเดียเกร๋สุดง่ายกดไลค์ โดนใจสไตล์สุดชิคกดแชร์แบ่งปันเพื่อนสาวกันเลยคร่าาาา



บทความแนะนำ


ดูดวงชีวิตInsidious:Chapterปาปาย่าตุ๊กตุ๊กเพลงภาพยนตร์จ่อยรวมมิตรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก