เผย 5 ขั้นตอน ลดน้ำหนัก อยากผอมทันใจ ใน 48 ชั่วโมง!

อ่าน 4,229

เผย 5 ขั้นตอน ลดน้ำหนัก อยากผอมทันใจ ใน 48 ชั่วโมง!

กรี๊ดดด?กางเกงตัวโปรดรูดซิปไม่ขึ้น เดรสตัวเก่งทำไมฉันใส่แล้วกลายเป็นแหนม เรามีทางลัด ลดน้ำหนักให้ หากคุณ อยากผอม แบบเร็วๆ มาฝากค่ะ 5 ขั้นตอนง่ายๆ

1 หายใจเข้าลึกๆ แล้วดื่มน้ำเปล่า หนึ่งแก้วเต็มๆ

2 ให้เวลากับการขับถ่าย พยายามถ่ายให้เป็นปกติ ถ้าถ่ายไม่ออกลองวิธีกดจุดดูมั้ย โดยเอานิ้วกดไปที่หว่างคิ้วสักพักจะช่วยได้

3 จิบน้ำเปล่า ที่อุณหภูมิห้องเรื่อยๆ ให้ได้อย่างน้อยวันละ 3 ลิตร

4 หาเรื่องให้ตัวเองได้ออกแรงมาก ๆ จะได้เบิร์นเยอะๆ ไปไหนใกล้ๆ ก็เดินเอา ใช้บันไดแทนการใช้ลิฟต์ แล้วก็ออกกำลังกายด้วยนะ

วันแรก : วิ่งจ๊อกกิ้ง 5 นาที กระโดดเชือก 15 นาที ปั่นจักรยาน 10 นาที และเดินเร็ว5 นาที

วันที่สอง : วิ่งจ๊อกกิ้ง 5 นาที เต้นแอโรบิก 20 นาที และกระโดดเชือก 10 นาที5 กินน้อยๆ แต่บ่อยครั้ง ตักคำเล็กๆ แล้วเคี้ยวให้นานๆ ทำตามเมนูนี้ได้จะดีมาก

วันแรกเช้า : ข้าวต้มกุ้ง/โจ๊กไก่ 1 ถ้วยเล็กๆ+ส้ม 1 ผล/น้ำส้มคั้นสดไม่เติมน้ำตาล 1 แก้วสาย : โยเกิร์ตขาดมันเนยรสธรรมชาติ 1 ถ้วยกลางวัน : ข้าว 1 ทัพพี กับน้ำพริกปลาทูและผักสดบ่าย : แอปเปิ้ลครึ่งผล/กล้วยน้ำว้า 1 ผลเย็น : สุกี้น้ำผักรวมใส่กุ้งปรุงรสไม่จัด

วันที่สองเช้า : ขนมปังโฮลวีตปิ้ง 1 แผ่น+นมขาดมันเนย 1 กล่องสาย : น้ำเต้าหู้/ชาเขียวร้อนไม่เติมน้ำตาล 1 แก้วกลางวัน : สลัดผักใส่อกไก่ น้ำสลัดญี่ปุ่น 1 ชามบ่าย : ฝรั่งครึ่งผล สับปะรด 1/4 ผลเย็น : สเต็กปลาย่าง มะละกอสุก 5 ชิ้น (ชิ้นละคำ)

ถาม-ตอบ เรื่อง ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนักเร็วเกินไปจะเป็นโยโย่ได้มั้ยคะ

?ทางที่ดีควรจะลดประมาณ 2-4 กิโลกรัมต่อเดือน ไม่มากไปกว่านี้ ส่วนวิธีการที่ปลอดภัยและลดได้เร็วที่สุดคือการควบคุมอาหารร่วมกับการออกกำลังกายแบบแอโรบิกครับ?ควรควบคุมน้ำหนัก หรืออดอาหารเลยดีคะ

?วิธีควบคุุมอาหารที่ดีคือการกินให้ครบ 3 มื้อ และอาจมีอาหารว่างหนึ่งมื้อก็ได้ โดยมื้อเช้ากินได้ปกติ มื้อกลางวันลดแป้งลงมาครึ่งหนึ่ง เพิ่มผักและโปรตีน ช่วงบ่ายอาจมีอาหารว่างก็ได้?

เครดิต: นิตยสาร lisa



บทความแนะนำ


ดูดวงชีวิตดูดวงอาชีพความสวยความงามผู้หญิงการแต่งหน้าการศึกษาดูดวงวันเกิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก