5 เทคนิค มิกซ์แอนด์แมทช์ เกาะอก ยังไงไม่ให้ดูโป๊ ได้ทั้งลุคสวยเซ็กซี่ เท่ด้วย น่ารัก

อ่าน 2,290

พูดถึง เกาะอก ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งไอเทมที่สาวๆ มีเก็บไว้ใส่ให้ลุคดูเปรี้ยว เฉี่ยวขึ้น แต่ก็ยังมีสาวๆ บางคนที่ยังอาจไม่มั่นใจ ไม่เซลฟ์พอ หรืออาจคิดไม่ออกว่าจะใส่กับอะไรดี ครั้งนี้เราเลยเอาเทคนิค 5 ข้อ สำหรับการมิกซ์แอนด์เกาะอกกับอะไรให้ดูไม่โป๊จนเกินงาม แต่งออกมาแล้วดูดี ได้ทั้งลุคสวยเซ็กซี่ เท่ด้วย น่ารักก็มี แบบสาวๆ 6 คนนี้เลย

1.ใส่กับกางเกงขายาว ข้อนี้ง่ายๆ เลยในเมื่อข้างบนเราเลือกเป็น เกาะอก แล้วข้างล่างเราก็เลือกไอเทมที่ดูมิดชิดหน่อยเช่นกางเกงขายาวโดยเฉพาะกางเกงขายาวเอวสูงจะยิ่งทำให้เราดูดีขายาวเข้าไปอีก แบบสาวศรีริต้า เจนเซ่น

2.เลือกสีสันสดใส เรื่องสีก็ช่วยได้อย่างการเลือกสีสันสดใสก็จะช่วยคุณดูมีความสดใส จนลืมความโป๊ไปก็ว่าได้ ถึงแม้จะแมทช์กับกางเกงขาสั้นก็ตามเหมือนวุ้นเส้น วิริฒิพา

3.เลือกเกาะอกที่มีความยาวเลยเอว เกาะอก ก็มีหลายแบบ อย่างเช่นแบบที่มีความยาวเลยเอวมาก็ช่วยให้ไม่ดูโป๊ไปใส่กับกางเกงขายาวก็ดูเหมาะสมตามสองสาวแมท ภีรนีย์ แพทตี้ พิมพาภรณ์

4. สร้อยคอช่วยได้ หมายถึงว่าด้วยความที่ใส่ เกาะอก ช่วงบนมันก็จะดูโล่งฉะนั้นเพื่อทำให้ช่วงบนดูมีอะไรก็หยิบสร้อยคอที่มีความเยอะสักเส้นมาใส่ก็ช่วยดึงสายตาให้ช่วงบนไม่ว่างเกินไปแบบแอริณ ยุกตะทัต

5.แจ็คเก็ตคุมทับ สำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยมั่นใจหยิบแจ็คเก็ตมาใส่คุมทับเลยง่ายๆ นอกจากกันโป๊แล้ว ก็ยังทำให้มีความเท่ขึ้นอีกลุคแบบเจสซี่ เดอะเฟส 2



บทความแนะนำ


เพลงใหม่นัททิวตกตึกไม่ตายคนตกตึกข่าวล่าสุดดูแลผิวหน้าทิวไผ่งามณัฏฐ์นัททิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก