ช่วยได้เยอะ! 7 โฟมล้างหน้า ลดสิว คุมมัน แถมถูก จะผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็เอาอยู่!

อ่าน 9,974

อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยลดปัจจัยในการก่อให้เกิด ปัญหาสิว ได้ เรื่องการเลือกใช้ โฟมล้างหน้า ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยนะคะสาวๆ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือควรใช้โฟมล้างหรือคลีนเซอร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตัวเองนั่นเองค่ะ วันนี้เราขอเอาใจสาวๆที่มีปัญหาสิวด้วย 7 โฟมล้างหน้าลดสิว คุมมัน แถมราคายังเอื้อม มาฝากกันค่ะ ตามไปดูกันดีกว่า...ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตัวใดกันบ้างที่ตอบโจทย์คนเป็นสิว

1.Acne-Aid liquid Cleanser

คลีนเซอร์สุดคลาสสิกที่สาวๆผิวแพ้ง่ายหลายคนเทใจรักสำหรับ Acne-Aid liquid Cleanser ซึ่งเจ้าโฟมล้างหน้ายี่ห้อนี้มีให้สาวๆได้เลือกกัน 2 สูตร คือสูตรปกติ (สีแดง) และสูตรอ่อนโยน (สีฟ้า) ค่ะ สำหรับสูตรปกติเหมาะสุดๆสำหรับสาวผิวมันและผิวผสมเพราะช่วยขจัดปัญหาผิวมันได้ดีเกินราคา ส่วนสูตรอ่อนโยน หากสาวๆคนไหนมีผิวที่แพ้ง่ายก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีไม่แพ้โฟมยี่ห้ออื่นเลยล่ะค่ะ ล้างแล้วรู้สึกสดชื่นและสะอาดหน้า ราคาเพียงแค่ 160-200 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่ร้านขายยาใหญ่ๆทั่วไป หรือ Boots และ Watson ค่ะ

2.Cetaphil Gentle Skin Cleanser

แบรนด์นี้มีจุดเด่นอยู่ที่เฟรนด์ลี่กับสาวผิวแพ้ง่ายแบบสุดๆเพราะมันเป็นสบู่เหลวสูตรอ่อนโยน ไม่มีกลิ่น เหมาะกับทุกสภาพผิวและไม่ระคายเคืองผิวนั่นเองค่ะ สาวๆคนไหนกลัวแพ้ คลีนเซอร์ยี่ห้อนี้ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว ราคาอยู่ที่ประมาณ 180-230 บาท หาซื้อได้ที่ร้านขายยาใหญ่ๆทั่วไป หรือ Boots และ Watson เช่นกันค่ะ

3.Neutrogena Deep Clean foaming Cleanser

สำหรับเจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้ บอกเลยว่าขจัดความสกปรกได้อย่างล้ำลึกสมชื่อจริงๆค่ะ ล้างแล้วรู้สึกไม่แห้งตึง แถมยังคงความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวหน้าและช่วยให้หน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยนะคะ ราคาอยู่ที่ 170-190 บาทค่ะ หาซื้อได้ตาม Boots และ Watson หรือห้างฯชั้นนำทั่วไปค่ะ

4.Shiseido (SENKA) Perfect Whip Foam

โฟมล้างหน้าจากแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีเนื้อนุ่ม กลิ่นหอมละมุนแบบสุดๆค่ะสำหรับเจ้า Perfect Whip เมื่อล้างแล้วรู้สึกหน้าไม่แห้งตึง รู้สึกชุ่มชื้นสบายหน้าค่ะ ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 200 กว่าบาท หากซื้อที่ไทย แต่ถ้าสาวๆคนไหนมีเพื่อนไปเที่ยวญี่ปุ่นก็รีบพรีออเดอร์ได้เลยค่ะเพราะราคาอยู่ที่ 100 กว่าบาทเท่านั้นเอง

5.Physiogel Cleanser

อีกหนึ่งสบู่เหลวล้างหน้าที่เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายที่ดีไม่แพ้ยี่ห้ออื่นเลยล่ะค่ะ ที่โดดเด่นสุดๆของเจ้าตัวนี้ก็คือเรื่องความอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองต่อผิวค่ะ งานนี้คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สบายใจไม่ห่วงได้แล้วล่ะค่ะ ราคา 115 บาท (100ml) เท่านั้นค่ะ ของถูกและดียังมีอยู่บนโลกค่ะสาวๆ!

6.Smooth E Babyface Foam

เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้องเคยใช้เจ้าตัวนี้ค่ะสำหรับ Smooth E Babyface Foam โฟมล้างหน้าที่ควบคุมความมันและลดสิวได้ดี๊ดีจนต้องมีหลอดสอง เหมาะสุดๆกับผิวที่เป็นสิว ผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่าย ราคา 130-230 บาท (ขึ้นอยู่กับออนซ์) หาร้านได้ตาม Boots และ Watson ทั่วไปเลยค่า

7.Smooth E Babyface Gel

สำหรับสาวๆที่ไม่ชอบล้างหน้าด้วยโฟมแต่ชื่นชอบเนื้อเจลมากกว่า ต้องนี่เลยค่ะ Smooth E Babyface Gel เจ้าเจลตัวนี้ไม่มีฟอง ล้างแล้วรู้สึกสดชื่นและชุ่มชื้นแบบสุดๆ เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายและสาวๆที่เป็นสิวผดค่ะ เพราะลดอาการระคายเคืองของสิวได้ดีทีเดียว ราคา 100 กว่าบาท - 300 บาท (ขึ้นอยู่กับ ml.) หาร้านได้ตาม Boots และ Watson เช่นกันค่ะ

สำหรับสาวๆที่มีโฟมหรือสบู่เหลวล้างหน้าในดวงใจ ก็สามารถร่วมแชร์กันได้ที่ด้านล่างนี้เลยนะคะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามมะนาวโลกคิดถึงเธอความรู้สึกWindowsWindowsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก