เคล็ดลับหน้าเป๊ะ หน้าเด้ง ก่อนลงจากเครื่องบิน!

อ่าน 14,201

สาวๆ นักเดินทางเชิญทางนี้เลยค่าาา ใครเดินทางบ่อยๆ แล้วชอบเจอกับปัญหาผิวหน้าพังเพราะขึ้นเครื่องบิน ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สวยไปนะคะ เพราะเรามีเทคนิคเจ๋งๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ หน้าเด้งก่อนลงจากเครื่องบินมาบอกต่อกัน จะได้สวยปิ๊งหน้าเป๊ะเหมือนตอนก่อนเดินทาง ไม่ใช่หน้าพังจน ตม. จำไม่ได้น้าาา

1. เติมน้ำให้ผิวด่วนๆ

การขึ้นเครื่องบินเราต้องเจอกับความกดอากาศ ที่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้านได้สาวๆ หลายคนถึงรู้สึกว่าแต่งหน้าไปแล้วอยู่ๆ เครื่องสำอางก็ลอยไม่ติดผิว ดังนั้นเราควรเติมน้ำให้ผิวระหว่างอยู่บนเครื่องบินด้วยค่ะ เช่น การดื่มน้ำเยอะๆ และอาจจะมาสก์หน้าระหว่างอยู่บนเครื่องด้วยก็ได้

2. โบกครีมให้ชุ่มชื้นที่สุด

นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวขั้นสุด ก็จัดการโบกครีมบำรุงผิวลงไปได้เลย ระหว่างเดินทางหน้าจะได้มีความชุ่มชื้น ไม่แห้งผากจนดูหมองและโทรม

3. ทาลิปมันอย่าให้ปากแห้ง

บำรุงผิวหน้าแล้วก็อย่าลืมทาลิปมันเพื่อบำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้งและแตกลอกด้วยนะคะ ต่อให้หน้าเด้งแค่ไหนถ้าปากแตกเลือดซิบๆ แบบนั้นก็ดูไม่โอเคอยู่ดี ลิปมันนี่ควรโบกตั้งแต่ออกจากบ้านเลยด้วยซ้ำ แล้วก็ปล่อยให้ปากได้รับการบำรุงตลอดการเดินทาง พอถึงก็เช็ดออกและทาลิปสติกใหม่ ก็กลับมาสวยปิ๊งได้เหมือนเดิม

4. นอนหลับสำคัญที่สุด

อยู่บนเครื่องบิน การพักผ่อนคือคำตอบที่ดีที่สุด เพราะยิ่งหลับสนิทผิวก็ยิ่งมีการซ่อมแซม พอตื่นขึ้นมาเราก็จะรู้สึกได้ถึงความสดใสกระปรี้กระเปร่าขึ้น ผิวเราก็จะตื่นมาพร้อมกับความสดชื่นเช่นเดียวกัน

5. ตื่นมาเติมหน้าก่อนถึงเวลาเครื่องแลนดิ้ง

บำรุงผิวแบบจัดหนักกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาเติมหน้าแล้วจ้าาาา กะเวลานอนให้พอดีและตื่นขึ้นมาก่อนถึงเวลาเครื่องลงสักพัก เพื่อให้เวลากับการแต่งหน้า ทำผม เตรียมตัวลงจากเครื่องบิน ตบๆ แป้ง เติมลิปสติกนิดหน่อย แค่นี้ก็สวยเด้ง เหมือนเพิ่งออกจากสนามบินแล้วค่า

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก lucilleroberts, intothegloss, healthytravelblog, mammaaltop, wisebread



บทความแนะนำ


ดูดวงโปรโมชั่นไทยสมายล์โปรโมชั่นความเชื่อการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก