แค่ยิ้มหัวใจก็หวั่นไหวแล้ว!! 5 สเต็ป! สร้าง 'รอยยิ้มพิฆาต' มีเสน่ห์ตรึงใจคน!

อ่าน 6,270

เคยมั้ยเดินไปเจอคนๆ นึง หน้าตาก็เฉยๆ อ่ะ แต่ยิ้มทีนี่โลกสดใสขึ้นมาเลย ? จริงๆ แล้ว ทุกคนมีเสน่ห์อยู่ที่ตัวเองอยู่แล้ว และเสน่ห์ที่ว่านั่นก็คือ รอยยิ้ม การที่เราสามารถมีรอยยิ้มสวยๆ ได้เป็นเหมือนพรจากสวรรค์เลยนะ แบบดาราไอดอลบางคน โอ้โห...อะไรจะยิ้มละลายใจได้ขนาดนั้น

แต่ข่าวดีคือ!! ไม่ใช่ดาราเท่านั้นที่ยิ้มแบบนี้ได้ วันนี้เรามีเคล็ดลับที่จะทำให้เราได้ รอยยิ้มพิฆาตมาละลายใจหนุ่มๆ เล่นกันภายใน 5 ข้อนี้เท่านั้น! มาดูกันเล้ยยยยความเป็นธรรมชาติ อะไรก็สู้ไม่ได้fooyoh.com

เอาจริงๆ ก็ ถ้าให้เทียบระหว่างเก๊กยิ้ม กับยิ้มแบบจริงใจออกมาเป็นธรรมชาติ ถึงการเก๊กมันจะดูสวยก็จริง แต่การที่ยิ้มออกมาได้แบบธรรมชาติมันเป็นอะไรที่มีเสน่ห์จริงๆ นะ เคล็ดลับคือเวลายิ้มให้เราค่อยๆ ยิ้ม เปิดปากช้าๆ อย่ายิ้มไปพรวดเดียว หน้าอาจหลุดได้ 555

เคล็ดลับพิเศษเวลาต้องถ่ายรูป ถ้าอยากได้รอยยิ้มสวยๆ ก่อนถ่ายแป๊ปหนึ่งให้เราเอามือปิดหน้าแล้วแอบทำหน้ายู่ให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ จะทำให้เรายิ้มออกมาได้แบบธรรมชาติมากๆ เลยนะ!เอียงหน้า 45 องศา ยิ้มละมุนละไม0.soompi.io

ปัญหาหลายคนเวลาดูภาพถ่ายตัวเองตอนยิ้มมักจะคิดว่า เดี๋ยวนะ..ไอ้คางชั้นที่ 2 นี่มาจากไหน แล้วทำไมหน้าชั้นบานเป็นกระด้งงี้ล่ะหาาาา!!? นั่นเป็นเพราะการโพสท่าของเรานี่แหละ

บุคลิกของเราก็ส่งผลรวมต่อภาพลักษณ์มาก พยายามยืนตัวครงๆ หลังไม่งอ และอย่ายื่นหน้ากดคางลงมาก ท่ายิ้มที่ดูดีที่สุดคือ เอียงหน้าประมาณ 45 องศา แล้วยิ้มอ่อนๆ จะดูน่าค้นหาและมีเสน่ห์สุดๆสีลิปสติกก็ส่งผลนะเออ!0.soompi.ioพยายามเลือกลิปสติกที่เข้ากับสีผิวของเราที่สุด เพราะมันจะทำให้ฟันของเราดูขาวขึ้นได้ สีที่ดูปลอดภัยที่สุดก็คงเป็นสีโทนชมพูและแดงนี่แหละ สีที่มีอันเดอร์โทนเป็นโทนฟ้าหรือชมพูจะช่วยปิดสีกระดูกฟันได้อย่างดี พยายามอย่าเลือกสีที่เข้มไปและสว่างไปปลอดภัยที่สุดเช็คฟันอย่างสม่ำเสมอs-media-cache-ak0.pinimg.comแต่ละวันผ่านมาไม่รู้กี่มื้อต่อกี่มื้อ ต่อให้ทาสีลิปสติกเข้ากับสีผิว เอียงหน้า 45 องศา แล้วยิ้มธรรมชาติอย่างจริงใจ แต่มีพริกติดฟันก็ไม่โอนะ เก็ทป่ะ 555 ถ้าอยากสร้างรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ควรให้เขาเห็นฟันสวยๆ ที่ดูมีสุขภาพดี บุหรี่นี่ห้ามเลยฟันเสียแน่นอน พยายามรักษาฟันให้สวยๆ เพื่อโชว์รอยยิ้มพิฆาตได้ โอเคนะ!ฝึกซ้อมหน้ากระจกs-media-cache-ak0.pinimg.com

บางคนเห็นหน้านิ่งก็ดูสวยดีอยู่หรอก แต่พอหัวเราะปุ๊บ..หลุดไม่เป็นท่า ยังกับคนละคน เป็นเพราะไม่สนใจว่าเวลายิ้มหรือหัวเราะหน้าจะออกมาเป็นยังไง ฉะนั้นถ้าอยากมีรอยยิ้มที่สวยๆ ตรึงหัวใจใครหลายคน เราก็ต้องซ้อมบ่อยๆ ยืนหน้ากระจกแล้วฝึกยิ้มทุกวันๆ ทำให้เคยตัว แล้วลองใช้กับสถานการณ์จริงบ้าง ก็จะทำให้เรายิ้มสวยได้แบบไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจอีกต่อไปแล้ว!รอยยิ้มสวยๆ เป็นเหมือนพรมที่ปูทางให้ใครต่อใครเดินเข้ามาหาแบบ VIP เลยนะ อยากได้รอยยิ้มพิฆาตก็ต้องฝึกบ่อยๆ นะจ๊ะ แต่ใครที่คิดว่ายังไงก็ยิ้มสวยสู้คนอื่นไม่ได้หรอก ก็ไม่เป็นไร ยังไงความธรรมชาติของเราก็ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งแหละ ^^

Cr : younghipfit.com



บทความแนะนำ


วัดพนมยงค์พระนครศรีอยุธยาแฟนอิมอิมโลชั่นชิมเมอร์ซ่อมแซมบูรณะโบสถ์โลชั่นกากเพชรโลชั่นทาตัวข่าวบันเทิงอิมอิมก้าวมหัศาจรรย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก