เคล็ดลับต่อสู้กับมะเร็งร้ายจากสารกำจัดศัตรูพืช ด้วยวิธีการล้างผักและผลไม้จากสารเคมี

อ่าน 7,322

เคล็ดลับต่อสู้กับมะเร็งร้ายจากสารกำจัดศัตรูพืช ด้วยวิธีการล้างผักและผลไม้จากสารเคมี

เมื่อไม่นานมานี้ เราทุกคนเริ่มตระหนักถึงการปนเปื้อนที่มีอยู่มากมายในผักและผลไม้ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราต้องเรียนรู้วิธีการลดระดับของสารกำจัดศัตรูพืช สารกำจัดศัตรูพืชไม่สามารถล้างได้ด้วยน้ำเปล่าเท่านั้น การล้างผักและผลไม้ควรใช้น้ำส้มสายชู

ในบทความนี้เราจะนำเสนอทางออกที่ดีสำหรับการกำจัดแบคทีเรียจากผักและผลไม้ คุณจำเป็นต้องใช้ส่วนผสมที่ประกอบด้วยน้ำและน้ำส้มสายชูในอัตราส่วน 3: 1

Advertisementsวิธีนี้สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 98% ผักและผลไม้ควรแช่ในส่วนผสมที่เตรียมไว้ประมาณ 10 ถึง 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง หรือไม่คุณก็เทของเหลวลงในขวดสเปรย์ และพ่นใส่ผักและผลไม้ ปล่อยทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างด้วยน้ำสะอาด

นอกจากนี้คุณยังสามารถผสมส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพอื่นๆได้อีกด้วยAdvertisements

- น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ โซดา 2 ช้อนโต๊ะ และน้ำ 1 ถ้วย

- น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ แอปเปิ้ลไซเดอร์ 2 ช้อนโต๊ะ และน้ำ 1 ถ้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีสารกำจัดศัตรูพืชในอัตราที่สูงมาก ให้ลองใช้วิธีการแก้ปัญหาดังต่อไปนี้...

- น้ำ 1 ถ้วย แอปเปิ้ลไซเดอร์ครึ่งถ้วย เบคกิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะ และสารสกัดจากเมล็ดส้มโอสองสามหยด แช่ส่วนผสมนี้ไว้ให้เข้ากันเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง

- ปอกเปลือกผลไม้ หรือผัก

นี่อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดกำจัดศัตรูพืชที่เป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันอยู่ในแอปเปิ้ล ล้างแอปเปิ้ลด้วยน้ำเปล่าก่อนที่คุณจะปอกเปลือกออก

- ลอกชั้นนอกออก

พยายามกินสิ่งที่อยู่ข้างใน เพราะชั้นที่อยู่ข้างนอกอาจประกอบไปด้วยสารเคมีปริมาณสูง

ที่มา : news.thaiza.com



บทความแนะนำ


BornBrothersEchoestheChemicalTheดูดวงผู้หญิงความขี้สงสารหยิบยืมงานบริการดวงชีวิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก