ของหวานสุดฮิต กินแล้วอ้วนแน่นอน!! คอนเฟิร์ม

อ่าน 11,232

คนสมัยใหม่กับชีวิตสโลว์ไลฟ์ เมื่อไหร่ที่รู้ว่าร้านไหนมีของอร่อยกำลังฮอตฮิตก็ต้องไม่พลาดที่จะไปลิ้มลอง โดยเฉพาะเมนูของหวานที่ทานกันได้ทุกเมื่อ ที่ตกแต่งสวยงามทำให้มีสีสันดูดีน่าถ่ายรูปโชว์ลง Instagram ที่สำคัญรสชาติของมันยังหอมหวานมัน อร่อยนุ่มลิ้น กินครั้งที่หนึ่งแล้วก็ยากจะลืมต้องมีครั้งที่ 2 3 และ 4 อีกติดๆ แถมแก๊งค์เพื่อนๆ ยังขยันนัดเจอกันเมื่อไหร่ก็ต้องหาร้านสวยๆ มีของหวานน่ากินมาเป็นสถานที่จัดมีทติ้งอยู่ตลอด แบบนี้จะไม่ให้อ้วนยังไงไหว วันนี้เราก็เลยอยากจะมาขอเตือนสาวๆ ที่ชื่นชอบของหวาน โดยเฉพาะของหวานสุดฮิตที่หลายคนต้องยืนรอต่อคิวกันนานหลายนาทีกว่าจะได้กิน ยิ่งคนที่บ่นว่ากลัวอ้วนให้ระวังไว้เลย เพราะว่าแคลอรี่ของมันสูงมาก กินแล้วไม่มีทางผอมแล้วอย่ามาบ่นว่าทำไมอ้วนเอาอ้วนเอาก็ถ้ายังมัวแต่กินอยู่แบบนี้รับรองหุ่นไม่มีทางเฟิร์มนะจ๊ะ

บิงซูน้ำแข็งใสเกาหลี รสชาตินุ่มนวลละลายในปาก มีให้เลือกหลายรสชาติทั้งแบบท็อปปิ้งสตอเบอรี่ ช็อกโกแลต นมข้นหวาน ก้อนขนมปังชีสเค้ก แถมยังมีตัวราดหวานๆเพิ่มให้อีก บอกได้เลยว่าจำนวนแคลอรี่ที่ได้คือ 300 ? 750 กิโลแคลอรี นะคะ ถ้าแบ่งกันกินหลายคนยังไม่เท่าไหร่ แต่ถ้ากินคนเดียวหรือว่าตัวหารยิ่งน้อยก็ยิ่งอ้วน เข้าใจว่าอร่อยแต่ถ้ากำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักอยู่ให้ห่างๆไว้เลยก็ดี

ฮันนี่โทสต์ของหวานสุดฮิตที่มีมาค่อนข้างนานแล้ว แต่ก็ยังเป็นที่นิยมไม่เปลี่ยนแปลงตอนนี้ไม่ว่าจะไปร้านอาหารน่ารักๆที่ไหน ก็มักจะมีเมนูนี้ให้เลือกอยู่เสมอลองคิดดูว่าขนมปังหนึ่งก้อนที่มีเนยแทรกอยู่ทุกอณู แถมยังมีน้ำตาลน้ำผึ้งไอศครีม วิปครีม ตามด้วยท็อปปิ้ง จะมีปริมาณแคลอรีสูงแค่ไหนกัน ถ้ายังไม่รู้เราจะบอกให้ว่ามันมากถึง 300 ? 800กิโลแคลอรีเชียวนะ

บราวนี่นี่ก็เป็นของหวานสุดฮิตที่หลายคนชื่นชอบ ลำพังแค่ก้อนเรานี่ก็เล็กๆก็มีปริมาณแคลอรีสูงกว่า 350 กิโลแคลอรีแล้ว แต่บางร้านก็ยังมีไอศครีมหรือว่าวิปครีมเพิ่มเข้ามาด้วย ถ้ากินหมดรับรองว่าอ้วนแน่นอนไม่ต้องสงสัย

ชานมไข่มุกของหวานทานเล่นหรือว่าเครื่องดื่มที่ใครบางคนต้องสั่งมากินทุกบ่าย หารู้ไม่ว่านี่คือตัวการทำให้น้ำหนักขึ้นเอาขึ้นเอาทุกวัน ลำพังแค่ไข่มุกปริมาณ 30กรัม ก็ให้พลังงานมากถึง 100 แคลอรี่แล้ว แล้วยิ่งมีเรื่องของชาใส่น้ำตาลและใส่ครีมเทียมเพิ่มขึ้นมาอีก ปริมาณแคลอรี่พุ่งโหดแน่นอน บางคนกินข้าวทั้งมื้อยังไม่เท่ากับกินชานมไข่มุกแก้วเดียวเลย ชานมไข่มุกหนึ่งแก้วให้พลังงาน 240 ? 360 กิโลแคลอรี

โรตีของหวานบ้านๆ ที่สามารถหาซื้อได้ตามข้างทาง หรือบางร้านอาหารก็มีในเมนูของว่างทานเล่น ที่สำคัญยังมีรสชาติอร่อยถูกใจทุกคน ลองคิดดูถึงแป้งทอดน้ำมัน ใส่เนย ตามด้วยการราดนมข้นหวาน โรยน้ำตาลปิดท้าย บางคนยังไม่พอ ขอเพิ่มไข่ใส่กล้วย จัดหนักแบบพิเศษ ขอบอกให้รู้ไว้เลยว่าคุณอาจจะได้ความอ้วนเป็นของแถม เพราะเมนูโรตีจัดหนักพิเศษสุดๆ ที่สั่งไปนั้นอาจจะมีแคลอรีมากถึง 500 กิโลแคลอรีเลยก็ได้



บทความแนะนำ


การศึกษาฟ.ฮีแลร์เพลงOst.สายลมโปรโมชั่นแทคภรัณยูSaleMid-Year2015LuxuryReebonzทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก