พกสิ่งของเหล่านี้ติดตัวไว้ เพื่อความอุ่นใจ มาดูสิ่งของที่ควรพกติดตัว เมื่อไปถวายความเคารพพระบรมศพ!!

อ่าน 11,241

ประชาชนหลายคน ช่วงนี้คงกำลังวางแผนที่จะไปถวายความเคารพ แก่พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวปรมินทรมหาภูมิพล ที่พระมหาราชวัง ตรงสนามหลวงกันใช่ไหมคะ นอกเหนือจากเรื่องของการแต่งกายที่ควรเป็นสีดำและชุดสุภาพแล้ว ก็อยากให้ทุกคนได้เตรียมความพร้อมก่อนเข้าถวายความเคารพพระบรมศพกันก่อนด้วยค่ะ

เพราะก่อนจะได้เข้าถวายสักการะพระบรมศพ ประชาชนทุกคนที่ไป จะต้องมีการเข้าคิวเพื่อเข้าไปกราบพระบรมศพ โดยสถานที่ ที่รอก็จะเป็นบริเวณท้องสนามหลวง ทำให้อาจจะมีแดดและรู้สึกร้อนด้วย ทุกคนควรจึงพกสิ่งของเหล่านี้ติดตัวไว้ เพื่อความอุ่นใจและดีกับทุกคนแน่นอนค่ะ จะมีของอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

ร่ม / หมวก

image global.rakuten.com , wheretoget.it

อากาศร้อนแน่นอนค่ะ และยังมีแดด ในบางครั้งก็อาจจะมีฝนตกด้วย ควรเตรียมร่มและหมวกเพื่อไปป้องกันแสงแดดกันด้วยนะคะ จะได้รอคิวกันใจร่มๆ และไม่เป็นไข้แดดเมื่อกลับบ้านกันค่ะ ควรเลือกพกเป็นสีสุภาพด้วยนะคะ

พัด

image aliexpress.com

ในสภาพที่แดดออก และคนเยอะ อาจจะร้อนและอึดอัดกันบ้าง ควรพกพัด หรือพัดลมขนาดเล็ก สีสุภาพ ไม่ฉูดฉาดไปด้วยนะคะ จะได้ช่วยให้เกิดลมระบายอากาศและระบายความร้อนได้

ยาดม

image urbanplatter.in

ยาดม เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรพกติดตัวไว้เลยค่ะ เพราะในบางคนก็อาจจะเกิดอาการวิงเวียนได้จากการยืนรอเข้าคิวและอากาศร้อน กลิ่นหอมๆ ของยาดมจะช่วยให้สดชื่นได้นะคะ

ขนมและน้ำเปล่า

image theptgroup.com

ควรพกน้ำเปล่าติดตัวไปด้วย รวมถึงขนมที่จะช่วยบรรเทาความหิว จะช่วยให้สดชื่น มีแรงและไม่หงุดหงิดกับสภาพอากาศได้ง่ายๆ ค่ะ

ผ้าเช็ดหน้า / ทิชชู่

image cleangreensimple.com

บางคนก็เหงื่อออกได้ง่าย ควรพกผ้าเช็ดหน้าสีสุภาพ หรือกระดาษทิชชู่ไว้คอยซับเหงื่อจะช่วยให้รู้สึกสดชื่น ไม่เหนียวหน้า และใช้เช็ดสิ่งสกปรกที่ไม่พึงประสงค์ออกได้ค่า

ยารักษาโรคประจำตัว

image mirror.co.uk

สำหรับคนที่มีโรคประจำตัว ไม่ควรลืมอย่างเด็ดขาดนะคะ กับยารักษาโรคประจำตัว ในสภาพแวดล้อมที่อากาศร้อน และคนเยอะ อาจจะเกิดโรคกำเริบได้ตลอด ไม่ประมาทไว้จะดีกว่าค่า

ใครที่กำลังวางแผนจะไปถวายสักการะพระบรมศพ อย่าลืมพกสิ่งของเหล่านี้ติดตัวไปด้วยนะคะ เพราะเราไม่รู้เลยว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน หรือฝนจะตกเมื่อไหร่ อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ กันด้วยค่ะ ^^



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายการศึกษาเซ็กส์ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก