เจ๋ง! กินสิ่งนี้แค่ช้อนเดียวก็ลดโอกาสโรคหลอดเลือดในสมองแตกได้

อ่าน 12,913

ในกรณีที่คนเรามีคอเลสเตอรอลในเลือดสูงจนทำให้ช่องของหลอดเลือดตีบลงกว่าเดิม ส่งผลให้เลือดไหลเวียนไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายไม่สะดวก มีความดันโลหิตสูงขึ้น รวมทั้งเสี่ยงต่อการเป็นภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันหรือโรคหลอดเลือดสมองแตกอีกด้วย

ยาแพทย์แผนปัจจุบันเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ นำมาใช้เพื่อกำจัดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีออกไป แท้จริงแล้วคุณลองใช้วิธีธรรมชาติมารักษาโรคดู ได้ผลดีและไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพด้วย

ถ้าคุณอยากฟื้นฟูสภาพร่างกายตามวิธีธรรมชาติผ่านการกิน การรักษาที่เราจะกล่าวถึงต่อไปนี้ถือเป็นตัวช่วยที่ดีมาก มันจะช่วยทำล้างความสะอาดหลอดเลือดและป้องกันการอุดตันในเส้นเลือด เท่านี้ก็วางใจได้ว่าไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดหลอดลมด้วยบอลลูนหรือการผ่าตัดบายพาส

และนี่คือกรรรมวิธีการทำ

วัตถุดิบ

น้ำขิง 1 ถ้วย

น้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล 1 ถ้วย

น้ำหัวหอมคั้น 1 ถ้วย

น้ำเลม่อน 1 ถ้วย

วิธีทำ

จากส่วนผสมที่กล่าวไว้ข้างต้นมีปริมาณเพียง 1 โดสเท่านั้น นำส่วนผสมทั้งหมดมาลงในชามอุ่นอาหาร จากนั้นก็อุ่นด้วยความร้อนต่ำแล้วคนส่วนผสมให้เข้ากัน เมื่อครบ 30 นาที ก็นำชามออกจากเตาได้เลย จากนั้นปิดฝาชามและทิ้งไว้ให้เย็น จนส่วนผสมทุกอย่างเย็นหมดแล้วก็ถึงขั้นตอนสุดท้าย คือ เติมน้ำผึ้งปริมาณ 3 ถ้วยลงไป เพื่อเพิ่มความหวาน คนให้เข้ากันอีกรอบและจัดการเทเก็บไว้ในขวดแก้วได้เลย

วิธีใช้

คุณควรรับประทานยาสูตรนี้ปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะทุกเช้าขณะที่ท้องว่าง เพื่อให้ยาออกฤทธิ์ได้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยฤทธิ์ของมันนอกจากจะช่วยล้างหลอดเลือดไม่ให้อุดตันแล้ว ยังป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือดต่างๆ รวมถึงช่วยรักษาสุขภาพร่างกายของเราโดยรวมอีกด้วย



บทความแนะนำ


การศึกษารองเท้าผ้าใบแฟชั่นรองเท้าผ้าใบFiveNightsFreddy'sรองเท้ากีฬาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก