เรื่องที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้เกี่ยวกับการดื่มน้ำมะนาว

อ่าน 2,196

มะนาวเลมอน หรือ มะนาวเหลือง (Lemon) เป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีประโยชน์ที่สุดสำหรับผู้บริโภค รสเปรี้ยวอร่อยที่ทำเรารู้สึกสดชื่นแถมเป็นแหล่งสะสมแหล่งใหญ่ของวิตามินซี ความสดของน้ำมะนาวเป็นแหล่งวิตามินที่เราต้องการในชีวิตประจำวัน ซึ่งประกอบไปด้วย อิเล็กโทรไลต์ คอปเปอร์ แมกนีเซียม และโพแทสเซียม

อีกอย่างหนึ่งหากคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับประโยชน์เพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง คุณต้องบริโภคมะนาวแบบไม่ปอกเปลือกและไม่ใช่เพียงแค่ฝานแผ่นบางๆเท่านั้น ดังนั้นเราจึงมาแนะนำสูตรที่คุณสามารถทำน้ำมะนาวเพื่อทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นอย่างแท้จริง

สูตรน้ำมะนาว

นำมะนาวออแกนิค 2-3 ลูกมาผ่าครึ่ง จากนั้นคั้นน้ำออกมาใส่ในแก้วน้ำ อย่าทิ้งเปลือกมะนาวด้วยความเคยชินให้คุณนำตะแกรงมาฝนใส่ผิวของเปลือกมะนาวลงไปด้วยเพื่อความเข้มข้นผสมน้ำร้อนหรือน้ำเย็น และคนแก้วก็เป็นอันเสร็จ

น้ำดื่มสุขภาพนี้จะช่วยให้ร่างกายของคุณดูดซืมสารอาหารได้ดีขึ้นและจะสามารถกักเก็บอินซูลิน อีกทั้งยังช่วยเรื่องระบบขับถ่ายโดยวิธีทางธรรมชาติ นอกจากนั้นยังช่วยเสริมสร้างกระบวนการเผาผลาญอาหาร รักษาอาการท้องผูกและปัญหาการบวมน้ำทำให้ระบบทางเดินอาหารทำหน้าที่ได้ดีขึ้นหลังขับสารพิษออกจากร่างกายทั้งยังทำให้คุณมีภูมิต้านทานที่แข็งแกร่งขึ้นมากกว่าเดิม



บทความแนะนำ


ไข้เลือดออกเสียชีวิตป่วยตายกระเป๋าแบนรองเท้าส้นสูงประสบการณ์ตรงการศึกษาข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก